OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.297
2.914
113
Giải đua xe off-road PVOIL 2019 là nơi quy tụ những “anh hùng hào kiệt” bán tải lừng lẫy đến tranh tài, đến khoe dáng và thị uy sức mạnh… Người hâm mộ ấn tượng với những chiếc xe đua Ford chinh phục địa hình off-road.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn

Ford và những con số gây ấn tượng mạnh

Đến với giải đua xe off-road PVOIL 2019, Ford Việt Nam đã thật sự gây ấn tượng mạnh với phần trình diễn xuất sắc, tạo cơ hội trải nghiệm vô cùng thích thú cho khách tham gia và trưng bày những mẫu xe mới nhất. Giải đua xe off-road cũng để lại những con số ấn tượng.​


Giải đua xe địa hình PVOIL Cup 2019 đã khép lại với hàng loạt cột mốc đáng nhớ. Đã có tới 80 đội đua, 160 tay đua bán chuyên và chuyên nghiệp đến từ khắp mọi miền tổ quốc tham gia vào mùa giải năm nay trên 11 đường đua chuyên biệt với 4 hạng thi đấu. Sự kiện lần này với 1.000 người nỗ lực trong công tác hậu cần để giải PVOIL Cup 2019 diễn ra thành công mĩ mãn. Đây là những con số thực sự ấn tượng với một giải đua mang tầm cỡ châu lục.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn

Theo thống kê sơ bộ, có khoảng 30% trong số 80 xe đua tham dự là các phiên bản khác nhau của dòng xe bán tải Ford Ranger. Con số 30% này cho thấy có rất nhiều người đã và đang sử dụng Ford Ranger, trong đó có trải nghiệm off-road hạng nặng. Nó cũng chỉ ra rằng Ranger xứng đáng với danh hiệu “vua bán tải”, chí ít là vua doanh số. Ford Ranger là dòng xe bán tải liên tục đứng trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam và với doanh số trung bình hơn 1.000 chiếc mỗi tháng.​

Trải nghiệm off-road hạng nặng với “vua bán tải” Ford Ranger

Ford Ranger xuất hiện nhiều tại các hạng mục thi đấu của PVOIL Cup 2019 không chỉ vì doanh số tốt mà còn vì khả năng off-road đáng nể của dòng xe bán tải Mỹ này. Khả năng vượt địa hình xấu của Ford Ranger được tạo nên bởi khối động cơ tăng áp kép mạnh nhất phân khúc, hộp số 10 cấp hiện đại, các chế độ lái trên đường địa hình ưu việt và khung gầm, hệ thống treo tối ưu cho địa hình xấu.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn

Anh Nguyễn Thế Dũng, người điều khiển chiếc Ford Ranger Wildtrak 3.2 đời 2016, chia sẻ: “Đây là chiếc xe tôi dùng hàng ngày, tôi rất thích những tiện nghi hữu ích của Ranger như ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn... nhưng khi cần thiết, nó có thể trở thành một chiếc xe đua off-road đáng nể. Tôi và người bạn Ford Ranger đã đồng hành trong rất nhiều giải đấu off-road rồi nhưng có lẽ sau mùa giải năm nay, tôi sẽ sắm một chiếc Ranger Raptor. Tôi sẽ trở lại mùa giải năm sau với chiến mã này”.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn


Cũng đồng tình với anh Dũng, anh Nguyễn Thanh Phong, lái chính của đội đua Hà Đông Team 9, hào hứng chia sẻ: “Tôi cũng sở hữu 1 chiếc Ford Ranger Wildtrak 3.2 từ khi chiếc xe vừa ra mắt. Tôi đang kinh doanh trong ngành nông nghiệp nên tôi thực sự ưng ý với một chiếc xe đa dụng như Ranger. Tôi thường xuyên phải băng rừng, chạy trên đường sỏi đá nên một chiếc xe có khung gầm và hệ thống treo chắc chắn như Ranger khiến tôi rất tự tin. Khi đi phố Ranger cũng tiện nghi không kém các mẫu SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng. Ưu điểm lớn nhất của Ford Ranger là tính đa dụng”.​

Tại giải off-road PVOIL Cup 2019, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc Ranger độ tung hoành trên đường đua mà chính họ cũng được trực tiếp chạy off-road. Ford Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn” dành cho mọi khách thăm quan sở hữu bằng lái xe B2 trở lên. Đây là cơ hội hiếm để khách hàng tiềm năng của Ford khám phá giới hạn của những mẫu xe địa hình như Ford Everest Titanium, Ford Ranger Wildtrak 2.0 và đặc biệt là “vua bán tải” Ford Ranger Raptor.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn


Bài trải nghiệm tại sự kiện “Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn” là sự kết hợp giữa bài băng rừng với hàng loạt khúc cua gắt, tầm nhìn hạn chế và ngay sau đó là bài đi hố bập bênh với mục đích kiểm tra khả năng chống vặn xoắn của khung xe. Tiếp theo là bài đi dốc nghiêng 400 và bài vượt dốc cao 2 mét để kiểm tra góc tới, góc thoát của dàn xe Ford, cuối cùng là bài tăng tốc gấp để những cỗ máy 2.0L tăng áp phát huy hết khả năng.​

Anh Nguyễn Văn Long ở Hà Nội chia sẻ: “Đến với PVOIL Cup 2019, việc đầu tiên là đăng ký trải nghiệm xe Ford Everest. Sau khi trải nghiệm mình chia sẻ thật với bạn hướng dẫn luôn: “90% anh đổi Everest em à!”. Sau khi tiếp tục trải nghiệm hàng ghế sau với vợ, vợ chồng quyết định ký hợp đồng luôn. Sự chắc chắn của khung gầm và khả năng cách âm là hai thứ đã thuyết phục mình đặt bút ký”.​

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn bố trí khu trưng bày các sản phẩm mới nhất cùng hàng loạt hoạt động tương tác, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Sự kiện PVOIL Cup 2019 đã khép lại nhưng những ấn tượng mà khách hàng có với sản phẩm mang tên Ford sẽ còn lưu lại dài lâu.​

Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
Mãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạnMãn nhãn với Ford Offroad Drive – Thách thức mọi giới hạn
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Đi phố, đường trường thì Ranger có thể ngon, chứ Offroad thì Ranger là tuổi tôm: xác nặng, máy bé;
 
Hạng D
23/10/18
1.182
25.115
113
41
Đi phố, đường trường thì Ranger có thể ngon, chứ Offroad thì Ranger là tuổi tôm: xác nặng, máy bé;
Thì họ đang Offroad đó thôi, vẫn được cho 1 giải quy mô vừa phải và đường không quá khắc nghiệt!
 
Hạng F
7/8/17
7.780
10.813
113
Đi phố, đường trường thì Ranger có thể ngon, chứ Offroad thì Ranger là tuổi tôm: xác nặng, máy bé;
Bán tải tụi Mẽo chủ yếu kéo nhà, kéo thuyền. Muốn máy mạnh thì múc Ford F đi anh :p. Vẫn có ranger 3.2 mà nhỉ.
 
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Sao không thấy cập nhật kết quả vậy? E nghe đâu ranger lượm hết giải phải không các bác?
 
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Ranger, Mítu, Hai lúa... gì thấy con BJ
40 Plus của Trung Quốc lần đầu tham dự cũng phải khóc thét. Chỉ có mình nó là lên được cái hố 90 độ mà không cần tời. Nó ẵm luôn 2 giải nhì chung cuộc. Do lần đầu tham dự và thời gian chuẩn bị ngắn nên chưa quen đường bị mất thời gian khá nhiều chứ năm sau chắc chắn là ứng viên nặng kí rồi !
 
  • Like
Reactions: Flowers hải
Hạng C
2/3/17
862
718
113
Vung tau
Ranger, Mítu, Hai lúa... gì thấy con BJ
40 Plus của Trung Quốc lần đầu tham dự cũng phải khóc thét. Chỉ có mình nó là lên được cái hố 90 độ mà không cần tời. Nó ẵm luôn 2 giải nhì chung cuộc. Do lần đầu tham dự và thời gian chuẩn bị ngắn nên chưa quen đường bị mất thời gian khá nhiều chứ năm sau chắc chắn là ứng viên nặng kí rồi !
Kinh thặc...!
 
  • Like
Reactions: Vũ Phương_ĐN