Chủ đề tương tự
RE: Mạch điện đèn pha, cốt con vợ già của em
bác xem ngay cái công tắc pha cốt trên bót lái ý,có khi nó chập choạng thôi mà bác.Bởi vì không lẽ gì chuyển sang pha mà mất cốt được.Kiểm tra bằng cách đấu ngồn trực tiếp vào rơle cốt,rồi bật pha Hoặc đo điện thì thơi lằng nhằng vì 1 đám dây cả chục sợi,không có sơ đồ cũng khó biết sợi nào là pha sợi nào là cốt.
bác xem ngay cái công tắc pha cốt trên bót lái ý,có khi nó chập choạng thôi mà bác.Bởi vì không lẽ gì chuyển sang pha mà mất cốt được.Kiểm tra bằng cách đấu ngồn trực tiếp vào rơle cốt,rồi bật pha Hoặc đo điện thì thơi lằng nhằng vì 1 đám dây cả chục sợi,không có sơ đồ cũng khó biết sợi nào là pha sợi nào là cốt.
RE: Mạch điện đèn pha, cốt con vợ già của em
Bác vẽ cái mạch khó hiểu wá, em ko thấy cái bóng đẻn của bác đâu cả và em cũng chẳng hiểu cái bộ xenon thò thụt của bác nó ra làm sao vì có 2 loại thò thụt lận, 1 loại thì trong đui đèn có lò xo, khi điện vào thì nó hút vào, khi ngắt điện thì lò xo đẩy bóng ra, còn 1 loại nữa thì phải có bộ controler để đóng ngắt mạch hút bên trong đui đèn, loại này phức tạp hơn loại đầu tiên nhiều
Nếu bộ của bác là loại dùng lò xo đẩy thì đơn giản là bác đọc theo hướng dẫn của web này, nó có thêm 1 con diode chỉnh lưu vào jack cái 3 chấu thôi, không có gì phức tạp
H4 Bi-Xenon Conversion Kit
Bác vẽ cái mạch khó hiểu wá, em ko thấy cái bóng đẻn của bác đâu cả và em cũng chẳng hiểu cái bộ xenon thò thụt của bác nó ra làm sao vì có 2 loại thò thụt lận, 1 loại thì trong đui đèn có lò xo, khi điện vào thì nó hút vào, khi ngắt điện thì lò xo đẩy bóng ra, còn 1 loại nữa thì phải có bộ controler để đóng ngắt mạch hút bên trong đui đèn, loại này phức tạp hơn loại đầu tiên nhiều
Nếu bộ của bác là loại dùng lò xo đẩy thì đơn giản là bác đọc theo hướng dẫn của web này, nó có thêm 1 con diode chỉnh lưu vào jack cái 3 chấu thôi, không có gì phức tạp
H4 Bi-Xenon Conversion Kit
RE: Mạch điện đèn pha, cốt con vợ già của em
Cảm ơn bác bornlove nhé. Cái này chắc đúng bệnh của em rồi, nhưng mà bộ ballast Tàu nó không có con diode chỉnh lưu. Em sẽ thử lại và báo cáo bác ạ.
Mã:
Bác vẽ cái mạch khó hiểu wá, em ko thấy cái bóng đẻn của bác đâu cả và em cũng chẳng hiểu cái bộ xenon thò thụt của bác nó ra làm sao vì có 2 loại thò thụt lận, 1 loại thì trong đui đèn có lò xo, khi điện vào thì nó hút vào, khi ngắt điện thì lò xo đẩy bóng ra, còn 1 loại nữa thì phải có bộ controler để đóng ngắt mạch hút bên trong đui đèn, loại này phức tạp hơn loại đầu tiên nhiều
Nếu bộ của bác là loại dùng lò xo đẩy thì đơn giản là bác đọc theo hướng dẫn của web này, nó có thêm 1 con diode chỉnh lưu vào jack cái 3 chấu thôi, không có gì phức tạp
H4 Bi-Xenon Conversion Kit