Hạng B2
21/4/09
436
563
93
Tình hình là xe của em bị trao vô lăng- lắc rõ nhất ở tốc độ 30-50km/h , đã đi kiểm tra và cân mâm 2 lần mà vẫn không hết. bên Việt Hàn nó bảo là do mâm bị méo, phải thay mâm mới hết, em cũng định thay, nhưng nếu thay thì thay mâm đúc luôn, nhưng em đã có kế hoạch sắp tới chạy đến 50k sẽ thay vỏ lên mâm đúc 15 luôn. bây giờ mới chạy 20k nên chắc em kiếm bộ mâm sắt nào còn ngon chạy đỡ. cho em hỏi có bác nào đã lên mâm đúc thì nhượng lại cho em bộ mâm sắt để em chạy đỡ và cũng muốn kiểm tra xem vô lăng bị lắc có phải do mâm không. rất mong các bác giúp em, em cảm ơn nhiều lắm. cho em hỏi thêm có bác nào biết chỗ kiểm tra vấn đề này(lắc vô lăng, cân bánh, mâm xe, cân bằng động, chỉnh độ chụm...) đảm bảo và uy tín không, em đi kiểm tra mấy lần ở VIệt Hàn nhưng thấy không tin tưởng lắm.
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
luunguyen nói:
Tình hình là xe của em bị trao vô lăng- lắc rõ nhất ở tốc độ 30-50km/h , đã đi kiểm tra và cân mâm 2 lần mà vẫn không hết. bên Việt Hàn nó bảo là do mâm bị méo, phải thay mâm mới hết, em cũng định thay, nhưng nếu thay thì thay mâm đúc luôn, nhưng em đã có kế hoạch sắp tới chạy đến 50k sẽ thay vỏ lên mâm đúc 15 luôn. bây giờ mới chạy 20k nên chắc em kiếm bộ mâm sắt nào còn ngon chạy đỡ. cho em hỏi có bác nào đã lên mâm đúc thì nhượng lại cho em bộ mâm sắt để em chạy đỡ và cũng muốn kiểm tra xem vô lăng bị lắc có phải do mâm không. rất mong các bác giúp em, em cảm ơn nhiều lắm. cho em hỏi thêm có bác nào biết chỗ kiểm tra vấn đề này(lắc vô lăng, cân bánh, mâm xe, cân bằng động, chỉnh độ chụm...) đảm bảo và uy tín không, em đi kiểm tra mấy lần ở VIệt Hàn nhưng thấy không tin tưởng lắm.

Bác lên mâm 15 thì đến khi đi đăng kiểm bác phải tháo ra để lại mâm 14 à, vì trong sổ đăng kiểm nó để xe bác là mâm 14 mà. Hihi. Mà xe mới mà làm gì mâm bị méo hả bác? Bác mua xe ở đâu vây?
 
Hạng B2
21/4/09
436
563
93
Đúng là mâm bị cấn méo thật, vì xe em cũng hay đi Đà Lạt, Daclak nên cũng bị đụng gầm mấy lần. vụ đăng kiểm thì chịu khó thôi, mấy năm mới làm một lần nên cũng không ngại,lên mâm 15 nhìn xe khoẻ hẳn ra.
 
Hạng B1
6/1/09
81
49
18
36
Mình cũng như bạn đang đợi lên 50k để lên mâm 15"
080402cool_prv.gif
để trông mạnh khỏe hơn! 3 năm nữa mới đăng kiểm lo giề.
 
Hạng D
25/11/09
1.989
30
48
Vợ cũ ra đi rồi còn để lại 4 chân sắt bác nào cần alo em nhé
Quang 0908002704, ở GV TPHCM
 
Hạng B2
21/4/09
436
563
93
cám ơn các bác đã quan tâm, tình hình là hôm qua em mới vào Micleline ở Hàng Xanh cân lại 4 mâm, quá trình cân em phát hiện có 1 mâm bị móp ở mép, em yêu cầu thợ gò lại, thấy nó đem búa và đe ra đập đập mấy cái rồi đưa và máy cân lại, bấm chì, xong. Em nghĩ chắc cũng chẳng ăn thua gì, thế mà hết hẳn các bác ạh, em mừng quá, vậy là chỉ tốn có 160k mà lại ngon lành, chả bù cho 2 lần cân mâm ở Việt Hàn,mỗi lần cân có 2 bánh mỗi bánh tới 100k mà không an thua gì.
 
Tập Lái
23/11/09
31
1
8
Cac bac oi, chiu ni em ghe cho hyundai thanh cong o Thanh thai, thay con gezt co mam duc dep lam, khac voi may anh danh tren 4ru, cac pac nao co ìn ve no cho em bit voi. Thanh that cam on.
 
Tập Lái
19/12/09
12
0
0
Mình đang định thay mâm đúc cho Getz 1.1 mới mua của mình. Tốn khoảng 3,5 triệu, hỏi ở Út Mâm - Lý Thái Tổ, Q10. Giá vậy có mắc không các bác? Mâm 14. Nếu thay mâm thì ra đâu thay?

Giờ đọc nghe các bác nói mâm 15 tự dưng lại lăn tăn? Mà nếu thay mâm 15 thì phải bỏ luôn cắm vỏ + bánh se-cua!
 
Hạng B1
6/1/09
81
49
18
36
Bán luôn bộ mâm vỏ 14, mua mâm 15 gắn vào đi cho ngầu, khi nào kiểm định thì tính sau. sẽ có cách để vượt qua được.