Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Xe_chuong_ga nói:Nhiều xe bây giờ họ thiết kế như vậy đó bác, mục đích làm giảm thể tích, giảm trọng lượng, giảm giá thành....chỉ dùng để chạy chậm từ nơi bị sự cố về nơi sửa, ko dùng như những bánh khác...
đúng là như vậy. xe nhập nhiều chiếc còn ko có nữa đó (vd lacetti nhập)XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Xe_chuong_ga nói:Nhiều xe bây giờ họ thiết kế như vậy đó bác, mục đích làm giảm thể tích, giảm trọng lượng, giảm giá thành....chỉ dùng để chạy chậm từ nơi bị sự cố về nơi sửa, ko dùng như những bánh khác...
Chỉ có xe nhập mới như vậy thui pác. Xe lắp ráp trong nước mâm sơ cua cũng giống như các mâm khác.
E cứ tưởng là xe nhập thì oki hơn trong nước chứmittokhoa nói:đúng là như vậy. xe nhập nhiều chiếc còn ko có nữa đó (vd lacetti nhập)XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Xe_chuong_ga nói:Nhiều xe bây giờ họ thiết kế như vậy đó bác, mục đích làm giảm thể tích, giảm trọng lượng, giảm giá thành....chỉ dùng để chạy chậm từ nơi bị sự cố về nơi sửa, ko dùng như những bánh khác...
Chỉ có xe nhập mới như vậy thui pác. Xe lắp ráp trong nước mâm sơ cua cũng giống như các mâm khác.
cái dòng lacetti nhập ko có thì em ko dám chắc là có bị các nhà NK cắt hay ko. nhưng xe nội địa thường thì lốp secua thường nhỏ xíu. chỉ dùng khẩn cấp thôi chứ ko thay chạy lâu dài đc. lí do chắc là để bốn bánh chính có độ mòn đồng đềubo sua nói:E cứ tưởng là xe nhập thì oki hơn trong nước chứmittokhoa nói:đúng là như vậy. xe nhập nhiều chiếc còn ko có nữa đó (vd lacetti nhập)XÌ TRUM TÍ ĐÔ nói:Xe_chuong_ga nói:Nhiều xe bây giờ họ thiết kế như vậy đó bác, mục đích làm giảm thể tích, giảm trọng lượng, giảm giá thành....chỉ dùng để chạy chậm từ nơi bị sự cố về nơi sửa, ko dùng như những bánh khác...
Chỉ có xe nhập mới như vậy thui pác. Xe lắp ráp trong nước mâm sơ cua cũng giống như các mâm khác.