- Tags
- bảo trì xe bmw màn hình
Cho thêm thông tin đi bác, hư ntn, sao bác biết do hãng làm hư, ngta đưa phương án ntn? Đồ điện tử cũng ớn ăn lắm, nó ngỏm lúc nào ko biết, lỡ đâu lúc bác đem vô nó còn xài đc, lúc bác lấy là nó ngỏm...do hư đột tử...thì sao
giả sử có đột tử lúc đó thì hãng cũng phải chịu trách nhiệm. Nếu lúc xe vô xưởng mà màn hình còn bình thường và hư trong thời gian xe đang ở xưởng thì xưởng phải chịu trách nhiệm.Cho thêm thông tin đi bác, hư ntn, sao bác biết do hãng làm hư, ngta đưa phương án ntn? Đồ điện tử cũng ớn ăn lắm, nó ngỏm lúc nào ko biết, lỡ đâu lúc bác đem vô nó còn xài đc, lúc bác lấy là nó ngỏm...do hư đột tử...thì sao
Có những trường hợp sau
- Hãng sẽ không cần biết nếu như màng hình của bạn không phải chính hãng
- Trước khi lấy xe họ thường kiểm tra tổng quát , tạm những điểm sau
* trầy trụa , móp méo (ngoại thất, kính ...gạt nước)
* trong xe, ghế rách, màng hình bể, không chạy
và dỉ nhiên bạn phải thông báo nếu bạn biết, thí dụ như đèn cảnh báo, xe rung ....vân vân (1)
Quá trình sửa chửa
Họ sẽ theo quy trình mà sữa chửa cho bạn
Trong quá trình sửa chửa thì họ có thể thông báo thêm những món có thể hư mà mắt người không thể xem, thí dụ rotule bắt đầu mòn, dây courroie bắt đầu nứt (nhưng chưa hư), họ sẽ báo cho bạn, nếu bạn đồng ý thì thay
Họ đồng thời cũng xem xét những điều mà bạn thông báo riêng, nếu cần thiết họ sẽ sửa cho bạn.
Bạn có thể đến kiểm ra và đưa ra quyết định của bạn
Quá trình xét nghiệm
Sau khi đã thay hết linh kiện thì họ sẽ thử trên đường khoảng chừng 10 kms, tuỳ theo , và nếu thấy trục trăc gì thêm họ sẽ quay lại phần (1)
Trong trường hợp xe bạn đụng đến phần an toàn, thì họ có thể giử xe không cho bạn tham gia giao thông nếu không sửa phần đó (Thắng quá mòn, ABS mất tính hiệu, bánh mòn đến 90% ... ) theo luật an toàn giao thông và kiểm nghiệm
Quá trình giao xe
Trước khi giao xe họ sẽ check lại qua ODB, xoá lại và thử thêm một lần
Hoá đơn họ sẽ viết rất rỏ phần nào họ thay, với thông số kỹ thuật của món đồ đó và giá tiền (2)
Khi họ giao xe (ngoài chuyện làm sạch, hút bụi) thì bạn cùng với họ làm một bản kiễm tra chung và tổng quát , trước khi bạn đem xe ra khỏi hang
Quá trình sau khi sửa xe và giao xe
Họ sẽ gửi thông báo qua Email của bạn để đánh giá dịch vụ của họ, từ cách thức người nhận xe bạn, cách nói chuyện, cư xử, kỹ thuật và độ tin cậy,với comment của bạn. trong trường hợp bạn không bằng lòng vì chuyện gì đó thì họ sẽ hẹn với bạn để quay lại ngày nào đó xem xét, nếu đúng thì họ sẽ làm miển phí, nếu như phát sinh chuyện khác thì trở lại như đầu tiên
Nếu như bạn hay hãng xe không chấp hành thì cái sai thuộc về 1 trong 2 bên
Tôi thí dụ, biết độ an toàn (thắng đã mòn) mà họ không cảnh báo, nếu như vừa lấy xe ra mà có sự cố về thắng thì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
(2) Phần nầy rất hay, nhờ đó bạn có thể biết thông số món đồ của bạn để tìm ....sau nầy (như dỉa, bố thắng và tự thay...)
Tôi viết khá nhiều, nhưng chỉ một lần để các bạn biết quy trình khi sửa chửa ở garage , và chỉ là tham khảo, không chính xác
- Hãng sẽ không cần biết nếu như màng hình của bạn không phải chính hãng
- Trước khi lấy xe họ thường kiểm tra tổng quát , tạm những điểm sau
* trầy trụa , móp méo (ngoại thất, kính ...gạt nước)
* trong xe, ghế rách, màng hình bể, không chạy
và dỉ nhiên bạn phải thông báo nếu bạn biết, thí dụ như đèn cảnh báo, xe rung ....vân vân (1)
Quá trình sửa chửa
Họ sẽ theo quy trình mà sữa chửa cho bạn
Trong quá trình sửa chửa thì họ có thể thông báo thêm những món có thể hư mà mắt người không thể xem, thí dụ rotule bắt đầu mòn, dây courroie bắt đầu nứt (nhưng chưa hư), họ sẽ báo cho bạn, nếu bạn đồng ý thì thay
Họ đồng thời cũng xem xét những điều mà bạn thông báo riêng, nếu cần thiết họ sẽ sửa cho bạn.
Bạn có thể đến kiểm ra và đưa ra quyết định của bạn
Quá trình xét nghiệm
Sau khi đã thay hết linh kiện thì họ sẽ thử trên đường khoảng chừng 10 kms, tuỳ theo , và nếu thấy trục trăc gì thêm họ sẽ quay lại phần (1)
Trong trường hợp xe bạn đụng đến phần an toàn, thì họ có thể giử xe không cho bạn tham gia giao thông nếu không sửa phần đó (Thắng quá mòn, ABS mất tính hiệu, bánh mòn đến 90% ... ) theo luật an toàn giao thông và kiểm nghiệm
Quá trình giao xe
Trước khi giao xe họ sẽ check lại qua ODB, xoá lại và thử thêm một lần
Hoá đơn họ sẽ viết rất rỏ phần nào họ thay, với thông số kỹ thuật của món đồ đó và giá tiền (2)
Khi họ giao xe (ngoài chuyện làm sạch, hút bụi) thì bạn cùng với họ làm một bản kiễm tra chung và tổng quát , trước khi bạn đem xe ra khỏi hang
Quá trình sau khi sửa xe và giao xe
Họ sẽ gửi thông báo qua Email của bạn để đánh giá dịch vụ của họ, từ cách thức người nhận xe bạn, cách nói chuyện, cư xử, kỹ thuật và độ tin cậy,với comment của bạn. trong trường hợp bạn không bằng lòng vì chuyện gì đó thì họ sẽ hẹn với bạn để quay lại ngày nào đó xem xét, nếu đúng thì họ sẽ làm miển phí, nếu như phát sinh chuyện khác thì trở lại như đầu tiên
Nếu như bạn hay hãng xe không chấp hành thì cái sai thuộc về 1 trong 2 bên
Tôi thí dụ, biết độ an toàn (thắng đã mòn) mà họ không cảnh báo, nếu như vừa lấy xe ra mà có sự cố về thắng thì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
(2) Phần nầy rất hay, nhờ đó bạn có thể biết thông số món đồ của bạn để tìm ....sau nầy (như dỉa, bố thắng và tự thay...)
Tôi viết khá nhiều, nhưng chỉ một lần để các bạn biết quy trình khi sửa chửa ở garage , và chỉ là tham khảo, không chính xác
Kỳ ta, mắc gì chọt vô màn hình mà để hư ?
Chắc có gì uẩn khúc không ?
Chắc có gì uẩn khúc không ?
Gì hại não vậy anh @.@Giống em đi thay pin điện thoại, thay xong về hư face ID với nguồn chập chờn mà trước đó thì chẳng bị gì. Hỏi shop thì chỉ thay pin thôi chứ có làm gì mấy cái kia đâu
hay, những ai bảo trì bảo hành 9 hãng sẻ hiểu điều nàyCó những trường hợp sau
- Hãng sẽ không cần biết nếu như màng hình của bạn không phải chính hãng
- Trước khi lấy xe họ thường kiểm tra tổng quát , tạm những điểm sau
* trầy trụa , móp méo (ngoại thất, kính ...gạt nước)
* trong xe, ghế rách, màng hình bể, không chạy
và dỉ nhiên bạn phải thông báo nếu bạn biết, thí dụ như đèn cảnh báo, xe rung ....vân vân (1)
Quá trình sửa chửa
Họ sẽ theo quy trình mà sữa chửa cho bạn
Trong quá trình sửa chửa thì họ có thể thông báo thêm những món có thể hư mà mắt người không thể xem, thí dụ rotule bắt đầu mòn, dây courroie bắt đầu nứt (nhưng chưa hư), họ sẽ báo cho bạn, nếu bạn đồng ý thì thay
Họ đồng thời cũng xem xét những điều mà bạn thông báo riêng, nếu cần thiết họ sẽ sửa cho bạn.
Bạn có thể đến kiểm ra và đưa ra quyết định của bạn
Quá trình xét nghiệm
Sau khi đã thay hết linh kiện thì họ sẽ thử trên đường khoảng chừng 10 kms, tuỳ theo , và nếu thấy trục trăc gì thêm họ sẽ quay lại phần (1)
Trong trường hợp xe bạn đụng đến phần an toàn, thì họ có thể giử xe không cho bạn tham gia giao thông nếu không sửa phần đó (Thắng quá mòn, ABS mất tính hiệu, bánh mòn đến 90% ... ) theo luật an toàn giao thông và kiểm nghiệm
Quá trình giao xe
Trước khi giao xe họ sẽ check lại qua ODB, xoá lại và thử thêm một lần
Hoá đơn họ sẽ viết rất rỏ phần nào họ thay, với thông số kỹ thuật của món đồ đó và giá tiền (2)
Khi họ giao xe (ngoài chuyện làm sạch, hút bụi) thì bạn cùng với họ làm một bản kiễm tra chung và tổng quát , trước khi bạn đem xe ra khỏi hang
Quá trình sau khi sửa xe và giao xe
Họ sẽ gửi thông báo qua Email của bạn để đánh giá dịch vụ của họ, từ cách thức người nhận xe bạn, cách nói chuyện, cư xử, kỹ thuật và độ tin cậy,với comment của bạn. trong trường hợp bạn không bằng lòng vì chuyện gì đó thì họ sẽ hẹn với bạn để quay lại ngày nào đó xem xét, nếu đúng thì họ sẽ làm miển phí, nếu như phát sinh chuyện khác thì trở lại như đầu tiên
Nếu như bạn hay hãng xe không chấp hành thì cái sai thuộc về 1 trong 2 bên
Tôi thí dụ, biết độ an toàn (thắng đã mòn) mà họ không cảnh báo, nếu như vừa lấy xe ra mà có sự cố về thắng thì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
(2) Phần nầy rất hay, nhờ đó bạn có thể biết thông số món đồ của bạn để tìm ....sau nầy (như dỉa, bố thắng và tự thay...)
Tôi viết khá nhiều, nhưng chỉ một lần để các bạn biết quy trình khi sửa chửa ở garage , và chỉ là tham khảo, không chính xác
Đóng thớt đc rồi bác @Osin ơi, thớt này ngta ko thèm rep đâu, ngta rep thớt khác ko àCó những trường hợp sau
- Hãng sẽ không cần biết nếu như màng hình của bạn không phải chính hãng
- Trước khi lấy xe họ thường kiểm tra tổng quát , tạm những điểm sau
* trầy trụa , móp méo (ngoại thất, kính ...gạt nước)
* trong xe, ghế rách, màng hình bể, không chạy
và dỉ nhiên bạn phải thông báo nếu bạn biết, thí dụ như đèn cảnh báo, xe rung ....vân vân (1)
Quá trình sửa chửa
Họ sẽ theo quy trình mà sữa chửa cho bạn
Trong quá trình sửa chửa thì họ có thể thông báo thêm những món có thể hư mà mắt người không thể xem, thí dụ rotule bắt đầu mòn, dây courroie bắt đầu nứt (nhưng chưa hư), họ sẽ báo cho bạn, nếu bạn đồng ý thì thay
Họ đồng thời cũng xem xét những điều mà bạn thông báo riêng, nếu cần thiết họ sẽ sửa cho bạn.
Bạn có thể đến kiểm ra và đưa ra quyết định của bạn
Quá trình xét nghiệm
Sau khi đã thay hết linh kiện thì họ sẽ thử trên đường khoảng chừng 10 kms, tuỳ theo , và nếu thấy trục trăc gì thêm họ sẽ quay lại phần (1)
Trong trường hợp xe bạn đụng đến phần an toàn, thì họ có thể giử xe không cho bạn tham gia giao thông nếu không sửa phần đó (Thắng quá mòn, ABS mất tính hiệu, bánh mòn đến 90% ... ) theo luật an toàn giao thông và kiểm nghiệm
Quá trình giao xe
Trước khi giao xe họ sẽ check lại qua ODB, xoá lại và thử thêm một lần
Hoá đơn họ sẽ viết rất rỏ phần nào họ thay, với thông số kỹ thuật của món đồ đó và giá tiền (2)
Khi họ giao xe (ngoài chuyện làm sạch, hút bụi) thì bạn cùng với họ làm một bản kiễm tra chung và tổng quát , trước khi bạn đem xe ra khỏi hang
Quá trình sau khi sửa xe và giao xe
Họ sẽ gửi thông báo qua Email của bạn để đánh giá dịch vụ của họ, từ cách thức người nhận xe bạn, cách nói chuyện, cư xử, kỹ thuật và độ tin cậy,với comment của bạn. trong trường hợp bạn không bằng lòng vì chuyện gì đó thì họ sẽ hẹn với bạn để quay lại ngày nào đó xem xét, nếu đúng thì họ sẽ làm miển phí, nếu như phát sinh chuyện khác thì trở lại như đầu tiên
Nếu như bạn hay hãng xe không chấp hành thì cái sai thuộc về 1 trong 2 bên
Tôi thí dụ, biết độ an toàn (thắng đã mòn) mà họ không cảnh báo, nếu như vừa lấy xe ra mà có sự cố về thắng thì họ hoàn toàn chịu trách nhiệm.
(2) Phần nầy rất hay, nhờ đó bạn có thể biết thông số món đồ của bạn để tìm ....sau nầy (như dỉa, bố thắng và tự thay...)
Tôi viết khá nhiều, nhưng chỉ một lần để các bạn biết quy trình khi sửa chửa ở garage , và chỉ là tham khảo, không chính xác
Dạ. Thà bị hư trước khi vào gara thì e bỏ tiền thay mới bình thường bác ạ. Đây là trước khi đem vào màn hình bt ngay cả có nhân viên ngồi lên xe check và xác nhận rồi mới giao xe. Vậy mà chiều e đến nhận xe thì màn hình lỗi. Họ nói kiểu “do lỗi sản phẩm và xe c hết bảo hành, bên hãng k có trách nhiệm, sẽ báo cáo lên trên, kết quả ntn đợi 9 ngày sẽ báo lại” chứ ko có nói sẽ đền bù lỗi do họ gây ra. Thế e mới tức bác ạ. Đến nản với dịch vụ cua Thaco
Các bác có ai rành về vụ này không? Em đem xe lên hãng bảo trì bảo dưỡng (đã hết hạn), mà bên hãng làm hỏng màn hình xe của em. Bên hãng nói sẽ cố gắng hết sức. Mail lên hãng trong 10 ngày đưa ra phương án giải quyết nhưng em thấy không thiện chí. Nếu thế thì xe em buổi sáng đưa vào hãng ko vấn đề gì, chiều nhận xe bị hư màn hình thì em phải chịu 100% trách nhiệm ạ?
Có bác nào hiểu luật tư vấn giúp em phải làm gì bây giờ với ạ, chứ em thấy dịch vụ của BMW thực sự quá tệ, kiểu quanh co chối bỏ trách nhiệm và đổ lỗi về phía khách hàng. E cảm ơn ạ.
View attachment 2772220
nội dung câu chữ giống 96,69% mà bảo ko bít, chắc thuật toán google tự viết câu chuyện quáLan Phan là ai e ko bít bác ơi. Có khi đó một khách hàng khác cũbg bức xúc trường hợp giống em. Chứ e ko chơi fb.