Nói đến Marriot thì tất cả khách hàng đều liên tưởng đến Tập đoàn bất động sản và kinh doanh khách sạn hạng sang chiếm ngự vị trí đỉnh cao trên thế giới đã hơn 100 năm nay.

Chiến lược kinh doanh và dẫn đầu thị trường tại đâu?

Marriott là công ty khách sạn đầu tiên trên toàn thế giới cung cấp dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho khách hàng thượng lưu.

Tại Mỹ có Marriott International và Marriott Vacation Club International. Tại Ấn Độ, nơi dự kiến có 100 khách sạn, Trung Quốc và Đông Nam Á. Kỷ lục thế giới Guinness công nhận khách sạn 5 sao JW Marriott Marquis Dubai là khách sạn cao nhất thế giới.

Đối với Việt Nam, việc mua lại Starwood (sở hữu 6 khách sạn – resort thương hiệu Sheraton). Hiện nay có thêm một khách sạn mang thương hiệu JW Marriott đang hoạt động tại:

Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Khách sạn JW Marriott Executive Apartments Đà Nẵng

Khách sạn JW Marriott Phu Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Grand Marina Sai Gon là Biểu Tượng Marriott Ho Chi Minh ?

Đây cũng là cơ hội hiếm có và vinh dự cho thành phố Hồ Chí Minh đã đánh dấu một bước ngoặt thị trường bất động sản phụ vụ cho giới thượng lưu trên thế giới đúng với thương hiệu đỉnh cao JW Marriott.

Tại sao định vị giá 15,000 -16,000 USD/m2 ?

  • Vị thế độc tôn trung tâm tài chính bậc nhất Đông Nam Á.
  • Bất động sản hàng hiệu mà chưa chủ đầu tư nào đạt đến chất lượng như thế.
  • Sức mạnh thương hiệu của Marriott lớn nhất thế giới có thật.
  • Đánh dấu bước ngoặt cơ hội đầu tư của bất động sản đỉnh cao.
  • Bản sắc thượng lưu.
  • Một biểu tượng kiến trúc mang dấu ấn Quốc tế.
  • Phong thủy sinh sôi tài lộc cho gia chủ.
Đối Tượng Khách Hàng là Ai?

Các nhà đầu tư trong hội giới thượng lưu thế giới đã hình thành cách đây khá lâu và họ không có gì ngạc nhiên với bất động sản như thế này. Họ luôn tin thương hiệu hàng đầu và tin rằng Grand Marina Sai Gòn sẽ cho các nhà đầu tư trong nước tin rằng “ THƯƠNG HIỆU DÂN CƯ LÀ CƯ DÂN THƯƠNG HIỆU “ . Một cái nhìn mới về Cộng Đồng Thượng Lưu.

John.Marriott là người sáng lập ra Marriott luôn nói là công việc kinh doanh liên quan đến con người nhiều hơn là dịch vụ, và “nếu bạn đối xử với nhân viên tử tế, họ sẽ vui vẻ phục vụ khách một cách chu đáo”. Câu nói này luôn đồng hành tất cả sản phẩm có thương hiệu Marriott .

Vậy thì tại sao Grand Marina Sai Gon không thể là một sản phẩm mà giới thượng lưu ao ước tại Hồ Chí Minh ?
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
Cũng là chung cư như mấy tòa Aqua kế bên thôi mà,,
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
nói như anh là nhà nào cũng như nhau, xe nào cũng như nhau, vậy sao wave giá khác mà sh giá khác, sh thì luôn bị làm giá và bán luôn đắt như tôm tươi :D
trong một ổ mà SH với Wave j,, có chăng Wave VN với Wave nhập thái thôi,, thường xe như nhau mà Thái thì giá cao hoy
 
Hạng D
26/8/05
3.767
24.305
133
  • Like
Reactions: peteredat