Chủ đề tương tự
Bác mượn dây sai (đấu trực tiếp), có thể bị quá tải cho nên có thể là cầu chì đứt, nên để ý là bác lấy dây 1 màu tức là Đỏ (sau công tắc mới cháy), qua hệ thống relais và cầu chì bảo vệ riêng đi dường chính từ bình điện.
Tắt máy nhạc, lấy đồng hồ điện đo cầu chì thử trước, nhưng đừng tăng ampère cho cầu chì, có thể quá tải cho dây sẽ cháy dây-> cháy xe.
Tắt máy nhạc, lấy đồng hồ điện đo cầu chì thử trước, nhưng đừng tăng ampère cho cầu chì, có thể quá tải cho dây sẽ cháy dây-> cháy xe.
E rút hết cầu chì dưới vô lăng rồi mà ko thấy cái nào bị cháy, ko rõ còn hộp nào ở trong khoang lái phụ trách đèn đó koBác mượn dây sai (đấu trực tiếp), có thể bị quá tải cho nên có thể là cầu chì đứt, nên để ý là bác lấy dây 1 màu tức là Đỏ (sau công tắc mới cháy), qua hệ thống relais và cầu chì bảo vệ riêng đi dường chính từ bình điện.
Tắt máy nhạc, lấy đồng hồ điện đo cầu chì thử trước, nhưng đừng tăng ampère cho cầu chì, có thể quá tải cho dây sẽ cháy dây-> cháy xe.
Có cái máy đo điện không thì bác tính tiếp, chứ đo bằng mắt thì thú thật ..em không tin tưởng lắmE rút hết cầu chì dưới vô lăng rồi mà ko thấy cái nào bị cháy, ko rõ còn hộp nào ở trong khoang lái phụ trách đèn đó ko