Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xe của bác, có cái người lái xe có thể tự quan sát và khắc phục không cần garage nhưng có cái phải vào garage thôi. Trường hợp của bác em có 2 góp ý sau:
- Bác chắc chắn hai bánh trước có độ bơm căng như nhau không? Bánh trước có máy, xe Matiz mình khuyên bơm tối đa là 2.2Kg
- Bác phải chắc chắn là đường bằng phẳng, không có độ nghiêng mặt đường, vì có độ nghiêng thì xe nó cũng xỉa!!
- Bác chắc chắn hai bánh trước có độ bơm căng như nhau không? Bánh trước có máy, xe Matiz mình khuyên bơm tối đa là 2.2Kg
- Bác phải chắc chắn là đường bằng phẳng, không có độ nghiêng mặt đường, vì có độ nghiêng thì xe nó cũng xỉa!!
Có lần em cũng bị nhw vậy bác ah! ----> nguyên nhân là do kẹt cúp-ben thắng.
Trường hợp của bác thì nên chạy khoảng vài km rồi xuống xe kiểm tra má thắng và đĩa thắng xem có nóng không,(tốt hơn là vào gâra nâng xe lên kiểm tra hệ thống thắng luôn) nếu có nóng thì chính nó đó bác ạh! Đây chỉ là 1 nguyên nhân bán nên kiểm tra, đwfng để lâu quá nguy hiểm lắm bác ạh!
Trường hợp của bác thì nên chạy khoảng vài km rồi xuống xe kiểm tra má thắng và đĩa thắng xem có nóng không,(tốt hơn là vào gâra nâng xe lên kiểm tra hệ thống thắng luôn) nếu có nóng thì chính nó đó bác ạh! Đây chỉ là 1 nguyên nhân bán nên kiểm tra, đwfng để lâu quá nguy hiểm lắm bác ạh!
kiểm tra có bị dính thắng một bên không?nếu không bị thì đem ra thợ cân lại thước bánh hai bên cũng rất đơn giản thôi. xe em lúc trước cũng bị.