Hỏi/Đáp Kỹ Thuật matiz

Tập Lái
1/6/14
4
0
1
35
các bác giúp e với.tình hình là vk 2 of e(matiz 2003) cứ chạy khoảng 2 tiếng là bị lì ga.ga bị lịm hoặc hụt ga.e đã thử rất nhiều.thay chia điện,bugi,bơm xăng,lọc xăng.bướm ga.van k tải. và đến giờ vẫn chưa khỏi bệnh,e thấy có vẻ máy nhanh nóng nhưng kim báo nhiệt vẫn chưa đến giữa...mong các bác chỉ giáo e là mem mới ạ...thanks
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
1/6/14
4
0
1
35
các bác giúp e với.tình hình là vk 2 of e cứ chạy khoảng 2 tiếng là bị lì ga.ga cũng k tăng tốc đc.e đã thử rất nhiều.thay chia điện,bugi,bơm xăng,lọc xăng..... và đến giờ vẫn chưa khỏi bệnh,e thấy có vẻ máy nhanh nóng nhưng kim báo nhiệt vẫn chưa đến giữa...mong các bác chỉ giáo e là mem mới ạ...thanks
hjx.ko bac nao giup e a
 
Hạng C
18/10/10
785
50
28
34
Bác chủ đã thay nhiều mà vẫn chưa hết thì phải vào garage kiểm tra thôi.
 
Xe của bác chạy khoảng 2h là bị lì nguyên nhân có thể là bơm xăng. Bác có thể tới gara Cherolet Vạn Hạnh ở 64/10 Luỹ Bán Bích. Ở bên đó anh em làm trong hãng Cherolet ra mở riêng chắc có thể chữa hết bệnh này.
 
Tập Lái
1/6/14
4
0
1
35
e thay bơm xăng 2lan rùi ạ.hix.hiện tại thì đã chữa rất nhiều mà ko đc.huhu.bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo e với....
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.635
113
hcm
Thế mấy nón đã thay là gara hay bác tự thay?
Dây cu roa cam bác nên kiểm tra có lệch không? Các jack điện nữa.
 
Tập Lái
1/6/14
4
0
1
35
tất cả là do gara thay đó a.bác bảo e kiểm tra jack điện gì a....
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.635
113
hcm
tất cả là do gara thay đó a.bác bảo e kiểm tra jack điện gì a....
Jack điện trong khoang máy của tất cả các cảm biến, đường dây điện chung quanh máy. Sau hơn 10 năm sử dụng, các jack điện đã cũ. Thợ vooc nhiều, đôi khi làm dây điện máy tiếp xúc trực tiếp vào động cơ gây nhiệt độ tăng cao cho dây dẫn, có thể làm sai lệch tín hiệu về ecu làm cho máy cũng bị điên theo!