Ở Việt Nam(chính hãng Toy hay GM,...) hay nước ngoài công nghệ,máy móc,kỹ thuật sơn cũng như nhau thôi bác à.Vì vậy sơn ở hãng là yên tâm.
Còn các ga ra nó có trang bị đầy đủ ko thì chịu,bác cứ ghé đó làm 1 lần xem sao rồi rút kinh nghiệm,cũng đỡ vài chai đấy bác à.
Còn các ga ra nó có trang bị đầy đủ ko thì chịu,bác cứ ghé đó làm 1 lần xem sao rồi rút kinh nghiệm,cũng đỡ vài chai đấy bác à.
Tụi bảo hiểm làm ăn lưu manh lắm,bạn cứ đòi nó cho xe mình vào trong hãng sơn cho ok,Lúc trước mình cũng chay con IN làm với bảo hiểm Bảo Long.mình chạy bị trầy cản trước,nó nói mình phải vào gara Phạm Gia(Tân Bình) làm,mình ok ngay.bạn biết thường bị cản trước thì phải tháo cản ra sơn.nó chơi nguyên con xe vào sơn.Hậu quả.những mí nối giữa cản bị dính sơn.vì mình cần xe đi nên phải đành chịu.(mình đã để xe ở trong đó 1 ngày)Sau này mình bán xe đó tụi lái nó chê wá trời.
Bạn nhất quyết không chịu sơn ở ngoài gara.nó củng phải chiều ý mình thôi.
P/S Ban biết ôtô PHẠM Gia cũng lớn lắm,nó có cả máy sơn chân không.nhưng vì nó làm không có trách nhiệm,(vì xe mình là xe bảo hiểm)
Khi sơn xong ,mình rửa xe chỗ sơn bị mốc(con In mình màu bạc)không đẹp như sơn zin.
Bạn nhất quyết không chịu sơn ở ngoài gara.nó củng phải chiều ý mình thôi.
P/S Ban biết ôtô PHẠM Gia cũng lớn lắm,nó có cả máy sơn chân không.nhưng vì nó làm không có trách nhiệm,(vì xe mình là xe bảo hiểm)
Khi sơn xong ,mình rửa xe chỗ sơn bị mốc(con In mình màu bạc)không đẹp như sơn zin.
Last edited by a moderator:
Bạn phải y/c BH cho vào hãng chứ, bình thường bao h ho chẳng chỉ cho mình gara của họ. Hồi trước tôi bị phải sơn lại cửa, sau khi giám định họ nói mình đưa vào gara của họ, mình dứt khoát đòi vào đại lý của TOY, chúng đành chịu mình. Sau 5 năm chỗ sơn đó không hề bạc màu chút nào.
em đưa vào toy tụi nó chỉ chịu trả có 2tr. tổng chi phí là 8tr...vì trầy kha khá...
nhưng mà e mua bảo hiểm chỗ này cả chục tỉ ( hai mươi mấy chiếc tàu của ông jia`, 4 con xe) thế mà nó làm vậy đó, tại e gần sắp đi , cho nên mún tút lại hết tất cả xe.
hồi trc, nó vẽ đủ hết rồi, đem lên toy nó báo giá là 8tr hơn, nó chỉ chi có 2tr, nên e nản wa' cho con xe về....
nhưng mà e mua bảo hiểm chỗ này cả chục tỉ ( hai mươi mấy chiếc tàu của ông jia`, 4 con xe) thế mà nó làm vậy đó, tại e gần sắp đi , cho nên mún tút lại hết tất cả xe.
hồi trc, nó vẽ đủ hết rồi, đem lên toy nó báo giá là 8tr hơn, nó chỉ chi có 2tr, nên e nản wa' cho con xe về....
@anthe : tuy là pha sơn vi tính nhưng cũng khó y chang 100% như màu cũ nếu khg có code màu . Đó là điều mà em biết được khi đưa xe đi làm ở hãng . Khg rõ hiện nay thì sao chứ năm ngoái các xe NK vào sơn đều bị tình trạng này . Sai ít hay nhiều còn tuỳ vào trình độ và kinh nghiệm của người pha sơn . Điều này thấy rất rõ khi để xe ngoài nắng
Bác adco nói chính xác. Thêm nữa, khi sơn tút lại thì chỗ sơn tút đó nhìn không được sâu màu như sơn zin (bất kể là xe nhập hay xe trong nước) ---> ăn thua là kinh nghiệm và trình độ của bác thợ sơn ạ.
tình hình là ngay cả chiếc màu đỏ chrysler của em cũng đã bị quẹt 1 đường lớn ở bên cửa...sigh...
chả bik chỗ nào làm sơn uy tín nữa....nói về sửa xe thì e mù tịt, mà tại vì e ko mún mất màu sơn nguyên bản...
chả bik chỗ nào làm sơn uy tín nữa....nói về sửa xe thì e mù tịt, mà tại vì e ko mún mất màu sơn nguyên bản...
anthegreat nói:tình hình là ngay cả chiếc màu đỏ chrysler của em cũng đã bị quẹt 1 đường lớn ở bên cửa...sigh...
chả bik chỗ nào làm sơn uy tín nữa....nói về sửa xe thì e mù tịt, mà tại vì e ko mún mất màu sơn nguyên bản...
Bác cứ đem vào các đại lý lớn xem họ có bảo đảm được giống màu sơn zin khg?