Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
18/12/09
70
216
33
Nhà em dùng bếp từ Teka loại IR 831, 3 bếp công suất tổng là 6400w, lần đầu tiên khi sử dụng thì lò lớn nhất 3200w bị lỗi, hiển thị lỗi 47F, em liên hệ với bên bảo hành Teka thì họ trả lời abc bla bla... hết, cuối cùng em phải đóng thùng lại gởi về bảo hành Teka để họ xử lý
Bên Teka trả lời em như sau, do điện khu vực nhà em không ổn định, đến giờ cao điểm thì sụt áp nên bếp sẽ hiển thị lỗi như vậy, họ đã xóa lỗi cho em và gởi về cho e
Trong tuần đầu tiên e sử dụng bình thường, nhưng hôm qua lại tiếp tục bị lỗi như vậy, em đo điện áp nhà em là 215v
Các Bác cho em hỏi:
1. Do bếp Teka của em bị lỗi kĩ thuật ?
2. Hay do nguồn điện nhà em có vấn đề ? em đang dùng dây 5.5, cb tép 32, và 1 ổn áp 5.5kw riêng cho bếp này
Nếu do nguồn điện nhà e thì em có chút thắc mắc là cả nước mình đâu phải nơi nào cũng có nguồn điện ổn định nhưng em hỏi những người dùng bếp từ Teka bên wedtretho thì chẳng có ai bị lỗi này như em cả
Nếu do nguồn điện thì tại sao Teka không khuyến cáo khách hàng trước khi mua nhỉ ?
Bác nào rành hoặc đang sử dụng bếp Teka thì giúp em nhé, thanks các Bác
 
Last edited by a moderator:
Cò Đất
22/6/12
5.359
40.479
113
Em cũng xài bếp Teka. Mua tại showroom trên đường NKKN. Cảm nhận hình như bếp của Teka có vấn đề về điện mặc dù bếp của nhà em xài ... gaz :D
Bộ phận đánh lửa hư liên tục
bash.gif
.
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Thường thì thiết bị điện ghi là dải cho phép +/- 5%. Tuy nhiên có thể hơn tí cũng không sao. Ví dụ : Điện áp chuẩn 220V. Nó +/- 5% thì 209V hoặc 231V
Nếu hãng giải thích rằng 215V xài không được thì hơi bị ...chuối.
Lò nhà Bác có công suất 6,5Kw mà dùng ổn áp 5,5 thì hơi nhỏ
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.428
113
Teka làm gì, cứ rinnai mà dùng. Đúng nghĩa ngon bổ rẽ, linh kiện thay thế dể dàng. Teka thì mua máy hút mùi cho sang trọng thôi, còn bếp thì cứ rinnai
 
Hạng B1
18/12/09
70
216
33
Thanks các Bác
@ Bác Fil: Do hốc tủ bếp nhà em không vừa với ổn áp > 5.5 KW nên e phải dùng cái 5.5 KW, với lại e tính không bao giờ mình dùng 3 bếp trong cùng 1 lúc cả nên ồn áp này là đủ
Tóm lại em nghĩ là do cái bếp của em bị lỗi chứ không phải là do nguồn điện như cách trả lời củ chuồi của bên Teka, e lại phải tiếp tục đóng gói để gởi về Teka tiếp đây, chán thiệt cứ tưởng Teka là good nên mới dùng chứ không ngờ cũng chẳng khác gì so với các thương hiệu rẻ tiền khác, chuối nhất là cách trả lời của bên kỹ thuật Teka ...
Rinai không có bếp từ, chứ có thì em quất thằng Rinai rồi
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
Bác cứ gửi cái công văn yêu cầu rằng : Trong thời gian bao lâu? Và việc xử lý có dứt điểm hay không? Nguyên nhân là gì? Giải thích một cách khoa học có chứng minh rõ ràng?
Nếu không phục, Bác gửi thư đến Hội bảo vệ người tiêu dùng và báo chí nhờ trợ giúp. Đơn giản thôi mà
 
Hạng B1
18/12/09
70
216
33
Thanks Bác Fil
Em có nói chuyện với bên Teka theo những điểm Bác vừa nêu + với sự trợ giúp nhiệt tình của cửa hàng bán sản phẩm Teka tại Dalat, Teka nói họ sẽ cho 1 nhân viên lên nhà em tại Dalat để kiểm tra luôn, nếu do lỗi bên nào thì bên đó chịu:)
Cho dù rơi vào trường hợp 2, do điện áp khu vực nhà em thì em vẫn không phục bởi lẽ trước khi bán sản phẩm bếp từ cho khách hàng thì Teka nên khuyến cáo khách hàng rằng " Nếu điện áp khu vực nhà khách hàng không ổn định thì không nên sử dụng bếp từ Teka " chứ, tránh tình trạng khách hàng bỏ ra gần 30 triệu mua bếp về, khoét đá mặt bếp, đi dây nguồn...rồi mới phán cho 1 câu " tại nguồn điện nhà anh không ổn định nên không sử dụng bếp từ được " thì đúng là Chuối ơi là Chuối
 
Hạng B2
11/12/12
205
322
78
Khiếu nại lên Hội bảo vệ người tiêu dùng đó bác là họ sợ ngay. Nếu xài không được mà nếu đổi cái khác cũng y vậy thì bắt họ thu hồi về.

Hồi trước em mua phải cái áo cho anh xã em hàng nhái (do chưa kinh nghiệm) em đến trả lại họ chửi um sùm, em chỉ nói: "để tui đem lên Hội người tiêu dùng nhờ giúp đỡ" là họ hết hồn hoàn tiền lại cho em ngay.
 
Status
Không mở trả lời sau này.