Trong quá trình vận hành xe, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu (xăng, dầu) trong xylanh, nhưng do lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO, HC và đặc biệt là muội các bon. Muội các bon trong xylanh với môi trường có nhiệt độ và áp suất cao tạo thành dạng hạt mịn, có độ cứng cao bám vào xu páp, đầu piston và thành xylanh. Quá trình hoạt động nạp-nén-nổ-xả của động cơ, piston lên xuống trong xylanh kéo theo hạt các bon.
Vì hạt các bon có độ cứng cao gây xước xylanh, cùng với lớp muội các bon ngày càng dày làm thay đổi tỷ số nén của động cơ,… đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần (động cơ ỳ, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn (Khí thải ngày càng nhiều khí CO, HC và muội các bon). Vì vậy, việc làm sạch muội các bon trong xylanh động cơ xe ô tô là việc làm cần thiết và thường xuyên.
chúng tôi đã cung cấp máy :
maylamsachbuongdot, HC 1000S.
link:
http://thietbitanphat.net/san-pham/...o-bang-cong-nghe-tao-khi-o-xy-hydro/2222.html.