Chủ đề tương tự
hiện tượng này nếu suy ra theo như máy lạnh bình thường ở nhà là cục nóng ko dc giải nhiệt tốt nên máy lạnh ko chạy, bình thờng bác thấy cục nóng treo chơ vơ ngoài đường bất chấp nắng mưa là vậy. Cục nóng càng mát thì cục lạnh càng thổi hơi lạnh và máy sẽ rất bền do đó bác ra hãng bảo kiểm tra bộ nóng giải nhiệ t xem có bị van đề j ko
Bệnh này đem vào hãng thường nhận được câu trả lời là hệ thống làm việc bình thường và chủ xe vẫn thấy mát binh thường. Tuy nhiên, khi cần mát (tức trời nóng) thì A/C lại nóng ; ngược lại khi trời mát thì hệ thống lại quá lạnh.
1. Khi trời nóng, nhiệt độ bên ngoài tăng cao - > hệ thống làm việc ở công suất tối đa, khi đó van cảm biến lại đóng -> hệ thống kg mát.
2. Khi trời mát, nhiệt độ bên ngoài giảm -> van cảm biến mở bình thường -> điều hòa mát lạnh.
Do đó khi kiểm tra tại xưởng, do nhiệt độ bên ngoài thấp nên hệ thống vận hành bình thường -> kỹ thuật viên sẽ bảo rằng không có lỗi.
Trường hợp này, ngay cả test trên hệ thống máy chẩn đoán vẫn không phát hiện.
Quá trình kiểm tra cần tiến hành trong thời gian đủ dài 1-2 giờ đồng hồ đồng thời dùng thiết bị kiểm soát hoạt động đóng mở van mới có thể khắc phục.
Rất đơn giản.
Cheers!
Call me if requested: 0908 270 387 - Thanh (Mr)
1. Khi trời nóng, nhiệt độ bên ngoài tăng cao - > hệ thống làm việc ở công suất tối đa, khi đó van cảm biến lại đóng -> hệ thống kg mát.
2. Khi trời mát, nhiệt độ bên ngoài giảm -> van cảm biến mở bình thường -> điều hòa mát lạnh.
Do đó khi kiểm tra tại xưởng, do nhiệt độ bên ngoài thấp nên hệ thống vận hành bình thường -> kỹ thuật viên sẽ bảo rằng không có lỗi.
Trường hợp này, ngay cả test trên hệ thống máy chẩn đoán vẫn không phát hiện.
Quá trình kiểm tra cần tiến hành trong thời gian đủ dài 1-2 giờ đồng hồ đồng thời dùng thiết bị kiểm soát hoạt động đóng mở van mới có thể khắc phục.
Rất đơn giản.
Cheers!
Call me if requested: 0908 270 387 - Thanh (Mr)