bác pháp sư biết gara nào chuyên làm máy lạnh dòng xe này ko ạ,và nếu hư van tiết lưu gì ấy là giá bao nhiu thóc bẩm pháp sư cho cao kiến ạ,thanksAudi Q7 hả anh , nghe qua diễn tả Pháp Sư đoán là hư van tiết lưu rùi , cần phải thay van tiết lưu là việc cần làm trước tiên và nhớ cho thợ chuyên môn làm vì Q7 không dễ làm.
Chúc may mắn
Pháp sư xin lỗi , không rành chỗ nào làm được dòng xe này.bác pháp sư biết gara nào chuyên làm máy lạnh dòng xe này ko ạ,và nếu hư van tiết lưu gì ấy là giá bao nhiu thóc bẩm pháp sư cho cao kiến ạ,thanks
Muốn tìm hiểu về van tiết lưu thì gõ Google "A/C txv how it works ", đi sâu hơn nữa thì gõ "A/C txv trouble shoot ", Google cũng có thể dịch nhiều thứ tiếng gõ "Google translate ".
Xe trị giá bạc tỉ rất tiếc Pháp Sư " lực bất tòng tâm ".
Thông thường những xe có giá tri thì bị tính tiền theo giá trị xe chứ không tính theo công việc . Anh nên đem xe tới những gara chuyên về điện lạnh xe mà làm .E nghe các oser nói vô hãng kiểm tra giá chát như sung nên e tính lên đây tham khảo ý các bác, e nghỉ chắc hư lốc thì mệt
Hệ thống lạnh xe anh chưa phải là hệ thống lạnh đời mới nên cũng dễ làm. Trường hợp A/C , theo anh nói bên trên thì Pháp Sư đoán là hỏng TXV= thormost expansion valve . TXV trong hệ thống lạnh của xe anh làm nhiệm vụ phun xương vào 1 cái hộp tỏa nhiện tui tạm gọi hộp cho anh dễ hiểu và bên cạnh là quạt thổi để chuyển nhiệt.
Đây dữ liệu :
- Có 2 ngõ dành cho chăm sóc A/C .
- Ga loại R134a.
-Dung tích 700 + 50gr
- Nếu có dàn lành phía sau nữa thì 1050+50gr
-Có nhiều loại bơm được lắp vào cùng loại xe của anh : Denso compressure, Senan/Delphi, Zexel/ Valeo compressure.
Túm lại dễ sửa không khó không đắt tiền. Bao nhiêu đây đủ anh hiểu về hệ thống A/C của anh rùi yên tâm nhe.