Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Vậy chắc đúng rồi bác oi, vì lần truoc hình như cũng chính nó phát ra tiếng kêu ồ ồ trong cabin làm e hoang mang và dc bác chẩn đoán đúng bệnh 1 lần là do khô dầu, lâu nay e mở cong tắc nó cung ồ ồ nhưng e cứ kệ nó vi lúc kêu lúc k. Vậy h e phải xử lý từng buoc ntn vay bác?Không nghiêm trọng đâu bác chỉ là vị trí của "flapper valve" ở hộp điều hòa giàn trước nó không ở đúng vị trí nhiệt độ bác cần thôi.
Hy vọng nó dằn xóc nên kẹt thôi. Nhưng tháo ra thì gần 1 ngày.Vậy chắc đúng rồi bác oi, vì lần truoc hình như cũng chính nó phát ra tiếng kêu ồ ồ trong cabin làm e hoang mang và dc bác chẩn đoán đúng bệnh 1 lần là do khô dầu, lâu nay e mở cong tắc nó cung ồ ồ nhưng e cứ kệ nó vi lúc kêu lúc k. Vậy h e phải xử lý từng buoc ntn vay bác?
Đúng rồi vì phía sau vẫn lạnh. Phía trc nóng hổi do tấm nhựa lấy nguồn gío nó kẹt bên phía nóng, kg đóng lại để lạnh.Không nghiêm trọng đâu bác chỉ là vị trí của "flapper valve" ở hộp điều hòa giàn trước nó không ở đúng vị trí nhiệt độ bác cần thôi.
bác đi khám cần thay món gì bác ủng hộ bên em với nha bác! em cảm ơn bác nhiều ạE bổ sung thêm Thong tin , trên duong di dalat vẫn lạnh bt khi đen dalat em k dung may lanh nữa đen khi ve ra khỏi dalat e mới mở và phát hiẹn ra, xem nhu suốt tg xe em khi chay di choi vong vòng ở dalat 2 ngay 2 đem ko hề dùng đến may lanh, xe em neu mở may lanh thì truoc h luon vặn 1 nấc và lấy gió trong