Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sao không thấy kết quả xử lý nước làm mát bị hụt nhỉ?....thủng két, rò ống,..? Vậy nước làm mát đi đâu hè?View attachment 2478330
*Ảnh minh họa
Chuyến đi Bến Tre, xe mình bị hiện tượng khi kẹt xe, dừng đèn đỏ lâu thì máy lạnh đột ngột không lạnh. Chạy bình thường thì máy lạnh vẫn lạnh.
Ban đầu tưởng là do garanty yếu or cục bù ga có vấn đề or máy lạnh có vấn đề. Có một điểm lưu ý là nước làm mát bị hụt từ max ->min. Sau đó đi vài chuyến nữa cũng bị y chang, định đi kiểm tra dàn lạnh.
Nhưng ruốt cuộc đi gara kiểm tra thì 1 quạt bị chết, một quạt chạy yếu, kiểm tra nước làm mát thì bị hụt, trong lúc đi qua gara kiểm tra thì kim nhiệt lên 4/5. May mắn là đi khoảng ngắn, mà cũng quên để ý kim nhiệt, kết quả là thay hết 2 mô tơ quạt 1tr8.
Xe bác nào có hiện tượng như trên thì nên chú ý đến hệ thống làm mát: quạt, mức nước giải nhiệt, ...
Có lẽ quá nhiệt làm cho nước làm mát bay hơi nhanh hơn. Pác đó còn đi vài chuyến nữa vẫn thấy hiện tượng đó màSao không thấy kết quả xử lý nước làm mát bị hụt nhỉ?....thủng két, rò ống,..? Vậy nước làm mát đi đâu hè?
Theo mình hiểu thì hụt nước mới làm cho quá nhiệt. Có lần đi chung đoàn con Crown leo đèo Bảo Lộc, phải nằm chờ nguội máy, châm nước...Có lẽ quá nhiệt làm cho nước làm mát bay hơi nhanh hơn. Pác đó còn đi vài chuyến nữa vẫn thấy hiện tượng đó mà
Thấy w222 mà lại trong box mít. Đang chưng hửngXe bác xe gì thế?
Chắc do hỏng quạt chứ k liên quan đến nước làm mát. Vì hệ thống máy lạnh hoàn toàn là đường ống khí tuần hoàn nên k sử dụng chung hệ thống nước mát đâu(e đoán vậy thôi chứ k rành về điện lạnh ô tô), mong bác @Osin có biết thêm thông tin gì cho e minh họa để mở rộng kiến thứcSao không thấy kết quả xử lý nước làm mát bị hụt nhỉ?....thủng két, rò ống,..? Vậy nước làm mát đi đâu hè?