Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tại sao phải bơm ga?Jangnhut nói:Trước đó em có đi bơm ga lại ạh, và đó cũng là lần đầu tiên can thiệp vào hệ thống lạnh kể từ lúc mua xe.
Thời điểm lúc nóng lúc lạnh hoàn toàn ngẫu nhiên. VD trưa nay đưa bà cả ra sân bay thì dở chứng, về gần đến nhà thì lạnh bình thường.
Cám ơn cái nic này, đội ơn cái hướng dẫn này!!!!!Bệnh này quá dễ hiểu ha ha!
Là hiện tượng đóng đá ở dàn lạnh. Lúc này đá lấp hết không cho gió lạnh thoát ra ngoài. Sờ phía dưới táp lô ướt sũng như đái dầm. Bác chỉnh lại cái nút điều khiển tự ngắt khi quá lanh đóng đá thì sẽ hết thôi.
Kiểm tra hiện tượng bằng cách, tắt AC, chỉ bật quạt gió khoảng 3-5 phút, đá tan hết lại bật AC thì có hơi lạnh trở lại
Chào các bác,
Thời gian gần đây xe em có hiện tượng lúc lạnh lúc không. Có lúc thì lạnh buốt luôn, tuy nhiên lại có lúc chỉ có gió hoặc hơi lạnh rất nhẹ. Việc này hoàn toàn không theo chu kỳ nhất định, có khi lạnh liên tục được 2-3 ngày thì hết nhưng lại có lúc sáng thổi ra gió chiều lại lạnh trở lại. Xe em là Everest 2009.
Theo các bác xe em bị lỗi gì? Khắc phục thế nào và chi phí khoảng bao nhiêu ạh.
Thanks các bác,
Chào các bạn.Chào các bác,
Thời gian gần đây xe em có hiện tượng lúc lạnh lúc không. Có lúc thì lạnh buốt luôn, tuy nhiên lại có lúc chỉ có gió hoặc hơi lạnh rất nhẹ. Việc này hoàn toàn không theo chu kỳ nhất định, có khi lạnh liên tục được 2-3 ngày thì hết nhưng lại có lúc sáng thổi ra gió chiều lại lạnh trở lại. Xe em là Everest 2009.
Theo các bác xe em bị lỗi gì? Khắc phục thế nào và chi phí khoảng bao nhiêu ạh.
Thanks các bác,