Chủ đề tương tự
Tất cả các dòng xe nếu lốc lạnh không hoạt động thì sẽ có những trường hợp sau:
-ktra cầu chì a/c
-ktra relay a/c
-ktra dây điện (đứt dây do chuột dơ v..vv)
-công tắt áp suất cao (củ hư)
-cuộn dây từ (đứt dây hư)
-mặt ly hợp lốc mòn nên khe hở quá lớn (không hoạt động)
-thiếu gas(cũng không hoạt động do sự an toàn hệ thống lạnh)
-ktra công tắt a/c (có thể mạch dơ)
chúc bác thành công.
-ktra cầu chì a/c
-ktra relay a/c
-ktra dây điện (đứt dây do chuột dơ v..vv)
-công tắt áp suất cao (củ hư)
-cuộn dây từ (đứt dây hư)
-mặt ly hợp lốc mòn nên khe hở quá lớn (không hoạt động)
-thiếu gas(cũng không hoạt động do sự an toàn hệ thống lạnh)
-ktra công tắt a/c (có thể mạch dơ)
chúc bác thành công.
Last edited by a moderator:
chào bác Vui, hôm trước mới bảo dưỡng xe chỗ bác, nói chung là ôkê, sẽ quay lại nếu có dịp!
bác cho hỏi thêm là bloc máy lạnh của em mỗi khi chạy là kêu lọc cọc rất to (hơn trước nhiều); chạy vài km thì có vẻ nhỏ hơn nhưng vẫn to (ngồi trong xe có thể nghe thấy)... nhưng vẫn rất lạnh... xe em Cruze LS nhé.
bác cho hỏi thêm là bloc máy lạnh của em mỗi khi chạy là kêu lọc cọc rất to (hơn trước nhiều); chạy vài km thì có vẻ nhỏ hơn nhưng vẫn to (ngồi trong xe có thể nghe thấy)... nhưng vẫn rất lạnh... xe em Cruze LS nhé.
Kêu các bộ phận ngoài thì giải quyết được ,nếu kêu bên trong bloc thì chịu bác ạ.Cứ sử dụng khi nào kêu to thì thay.than chào bác .