Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
nhỏ thôi mà Bác, có mấy trăm Mỹ, nghĩ mần chiTrích đoạn: yad
Đúng là tiền mất tật mang ...hic hic ...thay quạt Fiat chính hãng tốn bộn tiền hả Bác Longelx.
Tác dụng làm mát máy của quạt là không đáng kể so với nước
không có cái máy nào mát thế đâu
Trích đoạn: Automatic
Bác 318ti nói sao ấy nhỉ?
Nếu máy xe mà nóng thế thì làm sao mà bác ấy chạy được 1 thời gian dài như thế? Hơn nữa cảm biến nhiệt độ đa phần là gắn ngay động cơ, nó chỉ nhiệt độ của động cơ chứ đâu phải là nhiệt độ nước ở két nước...! Ngòai ra, bác không đúng ở 1 số khái niệm như :
Tác dụng làm mát máy của quạt là không đáng kể so với nướckhông có cái máy nào mát thế đâu
lại không đúng nữa rồi. Rất nhiều trường hợp có thể làm cho nhiệt độ động cơ mát hơn bình thường như : hỏng cảm biến ( hay bị đấu tắt) nên quạt quay thường trực, van điều nhiều kẹt mở (hay bị tháo mất).... Nếu bác thích thì cứ tìm lại trong E-Gara, có rất nhiều bác phải tìm cách để máy xe mình "nóng" hơn đấy thôi.Nếu như có trục trặc ở hệ thống làm mát thì máy không thể mát đi mà chỉ có nóng lên
càng không đúng bác ạ, thường thì cảm biến nhiệt được chế tạo để rất ít hỏng kiểu này. Nếu nó hỏng thì sẽ "đứt" lun tức là kim không lên tí nào hết.Nếu như nhiệt kế chỉ nhiệt độ hoạt động của máy ở nhiệt độ thấp hơn bình thường thì có nghĩa là nhiệt kế có vấn đề
thì bác chắc chưa lật qua trang sách nên viết thiếu 1 nửa. Nhiệt kế xe đo nhiệt độ nước làm mát ngay tại động cơ bác ạ. Chứ nếu máy nóng muốn lột dên lun mà đồng hồ vẫn chỉ liu riu, người lái cứ đạp ga thỏai mái cho tới khi hỏng hòan tòan động cơ lun thì Nhà Sản Xuất làm cái nhiệt kế để làm gì?@ Automatic: Nhiệt kế xe đo nhiệt độ của nước làm mát.