RE: Máy móc - Helppppppp
Xe bác bị bỏ máy, bác có thể kiểm tra bằng cách tháo bugi máy số 2, nếu bugi ướt là đúng , bác nên đem xe vào xưởng ngay ...[8D]
Xe bác bị bỏ máy, bác có thể kiểm tra bằng cách tháo bugi máy số 2, nếu bugi ướt là đúng , bác nên đem xe vào xưởng ngay ...[8D]
RE: Máy móc - Helppppppp
Cảm ơn các bác.
Chiều nay em alô cho bác xưởng trưởng rồi, bác ấy bảo là:
1. Khi cảm biến nhận thấy xe em có vấn đề thì nó bật tín hiệu kia lên, đồng thời cũng làm xe rung bần bật để em biết (hic... thông minh quá - thế mà khi em thấy xe rung thì chỉ sợ nổ xe thôi).
2. Đồng chí cứu hộ xóa lỗi đi thì hệ thống ko báo gì nữa -> ko có vấn đề gì. Còn nếu vẫn có vấn đề thì xe lại báo tiếp.
3. Đang từ có lỗi thành ko có lỗi thì có thể do lỗi tạm thời hoặc do cảm biến cảm nhận láo
4. Nếu đi được bình thường thì cứ đi (thực tế là em đi tầm 300km rồi mà vẫn ổn), khi nào báo lỗi nữa thì vào xưởng rửa kim phun (nếu bình thường là phải đi hơn 10k km nữa em mới cần rửa kim phun)
Sau đó em alô lại bác cứu hộ (quân của bác xưởng trưởng kia - nhưng đúng là dân kĩ thuật thật) kiểm tra lại thì bác ấy cũng bảo xe em ko còn lỗi nữa, nếu rảnh thì đi rửa kim phun (hôm trước thì bác ấy bảo xúc lại máy), nếu ko thì khi nào báo lỗi tiếp thì xử lí tiếp.
Tóm lại là em cứ đi tiếp 1 tgian xem sao đã.
Cảm ơn các bác.
Chiều nay em alô cho bác xưởng trưởng rồi, bác ấy bảo là:
1. Khi cảm biến nhận thấy xe em có vấn đề thì nó bật tín hiệu kia lên, đồng thời cũng làm xe rung bần bật để em biết (hic... thông minh quá - thế mà khi em thấy xe rung thì chỉ sợ nổ xe thôi).
2. Đồng chí cứu hộ xóa lỗi đi thì hệ thống ko báo gì nữa -> ko có vấn đề gì. Còn nếu vẫn có vấn đề thì xe lại báo tiếp.
3. Đang từ có lỗi thành ko có lỗi thì có thể do lỗi tạm thời hoặc do cảm biến cảm nhận láo
4. Nếu đi được bình thường thì cứ đi (thực tế là em đi tầm 300km rồi mà vẫn ổn), khi nào báo lỗi nữa thì vào xưởng rửa kim phun (nếu bình thường là phải đi hơn 10k km nữa em mới cần rửa kim phun)
Sau đó em alô lại bác cứu hộ (quân của bác xưởng trưởng kia - nhưng đúng là dân kĩ thuật thật) kiểm tra lại thì bác ấy cũng bảo xe em ko còn lỗi nữa, nếu rảnh thì đi rửa kim phun (hôm trước thì bác ấy bảo xúc lại máy), nếu ko thì khi nào báo lỗi tiếp thì xử lí tiếp.
Tóm lại là em cứ đi tiếp 1 tgian xem sao đã.
RE: Máy móc - Helppppppp
máy rung bần bật ;chạy yếu có thể là do xe bọ máy ;đồng chí cứu hộ bảo là xe bác bỏ máy số 2 à ;hiện tượng bỏ máy 90% ;là do bugi có vấn để ;10% còn lại là do sai diện của delco nhưng ít xảy ra lém ;còn chuyện vì xăng lởm mà bỏ máy thì bỏ cả 4 máy luôn nghĩa là xe 0 nổ đc bác à ;chúc bác nhanh tìm ra bệnh
máy rung bần bật ;chạy yếu có thể là do xe bọ máy ;đồng chí cứu hộ bảo là xe bác bỏ máy số 2 à ;hiện tượng bỏ máy 90% ;là do bugi có vấn để ;10% còn lại là do sai diện của delco nhưng ít xảy ra lém ;còn chuyện vì xăng lởm mà bỏ máy thì bỏ cả 4 máy luôn nghĩa là xe 0 nổ đc bác à ;chúc bác nhanh tìm ra bệnh