Chủ đề tương tự
RE: Máy xe bị chẩy dầu
Bác coi két nước co bị rò rỉ không , lấy tay bóp mấy ống nước nếu kêu lách tách , ống nước dòn cần phải thay,nhìn dưới đất chỗ dây cu roa nê thấy nước xanh ,bơm nước cân phải thay, Honda Accord thường hay chảy dầu chỗ nắp chia điện của dây bugi ( distributor ), để máy chạy 10,15 phút xem quạt có chạy không ?
Bác coi két nước co bị rò rỉ không , lấy tay bóp mấy ống nước nếu kêu lách tách , ống nước dòn cần phải thay,nhìn dưới đất chỗ dây cu roa nê thấy nước xanh ,bơm nước cân phải thay, Honda Accord thường hay chảy dầu chỗ nắp chia điện của dây bugi ( distributor ), để máy chạy 10,15 phút xem quạt có chạy không ?
RE: Máy xe bị chẩy dầu
sao em chưa hình dung ra cái phơt đậy van (nó nằm ở chỗ nào hả bác)và cái phơt đầu xilanh như thế nào các bác ạ .Em nood mong bác thông cảm nói rõ hơn chut đươc không bác
sao em chưa hình dung ra cái phơt đậy van (nó nằm ở chỗ nào hả bác)và cái phơt đầu xilanh như thế nào các bác ạ .Em nood mong bác thông cảm nói rõ hơn chut đươc không bác
RE: Máy xe bị chẩy dầu
Những thứ mà bác liệt kê có lẽ gọi là "gioăng" thì đúng hơn!
"Phớt" hay dùng cho những chi tiết làm kín có dạng tròn, biên dạng ngoài lắp kín với vỏ máy, biên dạng trong đàn hồi ôm kín 1 trục xoay, VD : đầu và đuôi cốt máy, trục bơm nước, trục cam.... Còn gioăng là để làm kín mặt lắp ghép 2 chi tiết cố định, VD : nắp Culass và Block máy, nắp Soupape, cac-te nhớt và Block máy....
Những thứ mà bác liệt kê có lẽ gọi là "gioăng" thì đúng hơn!
"Phớt" hay dùng cho những chi tiết làm kín có dạng tròn, biên dạng ngoài lắp kín với vỏ máy, biên dạng trong đàn hồi ôm kín 1 trục xoay, VD : đầu và đuôi cốt máy, trục bơm nước, trục cam.... Còn gioăng là để làm kín mặt lắp ghép 2 chi tiết cố định, VD : nắp Culass và Block máy, nắp Soupape, cac-te nhớt và Block máy....