Chủ đề tương tự
RE: Máy xe cảmy 3.5 có rửa được ko??
Em đi xa nên nó bẩn máy,mà tụi nó xịt tùm lum,đâu có thẳng từ trên xuống bác!
Em đi xa nên nó bẩn máy,mà tụi nó xịt tùm lum,đâu có thẳng từ trên xuống bác!
RE: Máy xe cảmy 3.5 có rửa được ko??
hôm vừa rồi mình có đi bảo dưỡng xe mazda pre ở Pasteur, thấy nó lấy vòi rửa xe xịt tá lả vào máy rồi đề máy nhồi ga khoảng 5 phút... cũng chả thấy gì
hôm vừa rồi mình có đi bảo dưỡng xe mazda pre ở Pasteur, thấy nó lấy vòi rửa xe xịt tá lả vào máy rồi đề máy nhồi ga khoảng 5 phút... cũng chả thấy gì
RE: Máy xe cảmy 3.5 có rửa được ko??
Trời ơi , các bác mà cho tụi rửa xe xịt vô vậy thì nguy hiểm lắm . Lỡ nước ngấm vào mấy mạch điện là mát , cháy là o biết đâu mà lần luôn đó . Còn lúc máy nóng mà xịt vào thì nứt máy như chơi . Rửa máy xe hơi là cả 1 công đoạn kỹ lưỡng chứ đâu phải đem vô cây xăng mở nắp lên và xịt thẳng vào như xe 2B . Em khuyên các bác o nên làm vậy , muốn rửa máy phải vào chỗ chuyên nghiệp rửa máy xe và phải có hóa chất riêng chứ o thể dùng xà bông bột chà chà vào rồi xịt . Topic này có bàn nhiều rồi , có bác nào nhớ nằm ở đâu post đường link cho ae tham khảo lại với
Trời ơi , các bác mà cho tụi rửa xe xịt vô vậy thì nguy hiểm lắm . Lỡ nước ngấm vào mấy mạch điện là mát , cháy là o biết đâu mà lần luôn đó . Còn lúc máy nóng mà xịt vào thì nứt máy như chơi . Rửa máy xe hơi là cả 1 công đoạn kỹ lưỡng chứ đâu phải đem vô cây xăng mở nắp lên và xịt thẳng vào như xe 2B . Em khuyên các bác o nên làm vậy , muốn rửa máy phải vào chỗ chuyên nghiệp rửa máy xe và phải có hóa chất riêng chứ o thể dùng xà bông bột chà chà vào rồi xịt . Topic này có bàn nhiều rồi , có bác nào nhớ nằm ở đâu post đường link cho ae tham khảo lại với
RE: Máy xe cảmy 3.5 có rửa được ko??
Mình đâu có biết thằng KTV nó làm vậy nên mình nghĩ là không sao.
Mình đâu có biết thằng KTV nó làm vậy nên mình nghĩ là không sao.
RE: Máy xe cảmy 3.5 có rửa được ko??
Em đã có lần nhìn dưới capô xe Khem Rỳ 3.5 , nói chung ít thấy các núm và jack như con vợ nhì của em . Trước đây vì quá ham xịt rửa máy mà em gặp nhiều sự cố dở khóc dở cười đấy!
Một lần vừa ra đến sân bay TSN , nhìn thấy đồng hồ đo nhiệt lút kim , hoảng hồn mở nắp capô xem , thì ra là quạt gió không hoạt động . Gọi thợ tốc hành đến , nguyên nhân là do jack cắm quạt gió không tiếp xúc do bị đóng ten ( Ôy hóa ấy mà ! ) . Trị bằng RP7 là xong.
Lần khác đi Tây Ninh, lúc về thì máy lạnh có gió mà không có ...nước đá !. Lết gió hè về Sài Gòn vào trạm bảo hành ngay. Họ bảo cái núm chụp cầu chì bảo vệ Rờ le blóc lạnh bị đóng ten nên không tiếp xúc.
Vân vân còn nhiều chứng bệnh nữa như đẻn xi nhan chỉ chốp một phía, con cóc chỉ kêu một bên... mà nguyên do tương tự.
Đem bực mình kể cho các bác có kinh nghiệm , họ bảo bị xịt nhiều lần nên nó đóng ten là đúng ... dzồi ! Từ đó em rút kinh nghiệm: chỉ xịt rửa máy khi nào nó không thể dơ được nửa hoặc trước khi mang đi đăng kiểm !
Vài kinh nghiệm nhỏ chia sẽ với bác . Các bac có đồng quan điểm xin cùng chia sẽ !
Em đã có lần nhìn dưới capô xe Khem Rỳ 3.5 , nói chung ít thấy các núm và jack như con vợ nhì của em . Trước đây vì quá ham xịt rửa máy mà em gặp nhiều sự cố dở khóc dở cười đấy!
Một lần vừa ra đến sân bay TSN , nhìn thấy đồng hồ đo nhiệt lút kim , hoảng hồn mở nắp capô xem , thì ra là quạt gió không hoạt động . Gọi thợ tốc hành đến , nguyên nhân là do jack cắm quạt gió không tiếp xúc do bị đóng ten ( Ôy hóa ấy mà ! ) . Trị bằng RP7 là xong.
Lần khác đi Tây Ninh, lúc về thì máy lạnh có gió mà không có ...nước đá !. Lết gió hè về Sài Gòn vào trạm bảo hành ngay. Họ bảo cái núm chụp cầu chì bảo vệ Rờ le blóc lạnh bị đóng ten nên không tiếp xúc.
Vân vân còn nhiều chứng bệnh nữa như đẻn xi nhan chỉ chốp một phía, con cóc chỉ kêu một bên... mà nguyên do tương tự.
Đem bực mình kể cho các bác có kinh nghiệm , họ bảo bị xịt nhiều lần nên nó đóng ten là đúng ... dzồi ! Từ đó em rút kinh nghiệm: chỉ xịt rửa máy khi nào nó không thể dơ được nửa hoặc trước khi mang đi đăng kiểm !
Vài kinh nghiệm nhỏ chia sẽ với bác . Các bac có đồng quan điểm xin cùng chia sẽ !