Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn Bác sĩ và anh em đã tư vấn.Automatic nói:Xe bác chủ chắc đã được độ lại hệ thống nhiên liệu dùng CHK? Hiện tượng như xe bác không phải hiếm gặp với các dòng xe sử dụng CHK, khi đã tắt máy (cắt điện đánh lửa!) rồi thì tua máy vẫn còn quán tính và vẫn nạp nhiên liệu từ CHK, lượng nhiên liệu này gặp áp suất và nhiệt độ cao (có thể gặp luôn mồi lửa do quá trình thiêu kết trong buồng đốt) sẽ tự cháy nổ làm máy tiếp tục nổ tuy thiếu ổn định. Cá biệt có xe máy sẽ nổ rât lâu cho đến hết xăng mới tắt.
Việc cần làm là : phục hồi lại mạch cut-off trên CHK, chỉ khi có cấp áp thì mới cho phép CHK cung cấp mạch cầm chừng, chỉnh lại tốc độ cầm chừng nhỏ hơn theo đúnh hướng dẫn của NSX, sử dụng xăng có hệ số chống kích nổ cao hơn.
cùng thắc mắc với bác.hixkiaCD5_2000 nói:úa, vậy CHK dùng tốt hơn PXDT hả bác ? em chưa biết cái này, sao xe đời mới nó PXDT hết mà