Thảo Luận Máy yếu

Hạng B2
18/7/04
275
4
18
Hà nội
Xe của tôi Vitara đời 2003, đi được 4 vạn, hôm vừa rồi đổ bệnh, máy yếu, rất dễ chết máy. Hiện tượng khi vào số 1, nhả côn là lử khử rất yếu, phải ga to lên mới được, nếu không sẽ chết máy.
Đi khám phát hiện ra dàn bugi bị ẩm nên máy bị yếu, và chế hoà khí bị bẩn. Thay dàn bu gi, thổi chế hoà khí là hết.
Nếu bác nào đã đi đến 4 vạn cũng nên thay lọc xăng, lọc gió đi, vì đến tầm đó hai thứ đó cũng bẩn lắm rồi ảnh hưởng đến mức tiêu hao xăng, làm máy cũng bị yếu hơn.
Hôm trước khi nó đổ bệnh tôi cứ nghĩ là đến 4 vạn máy xe bắt đầu yếu đi nên thấy cũng hơi chán, hoá ra không phải vậy, may quá.
 
Hạng B2
19/4/06
130
0
16
RE: Máy yếu

Ngạc nhiên chưa !:D

Vitamin của bác dùng phun xăng điện tử cơ mà , làm gì có chế hòa khí nhỉ ?

4 vạn thì nên thay bugi được rồi bác ạ. Xe nào cũng vậy thôi
 
Hạng B2
18/7/04
275
4
18
Hà nội
RE: Máy yếu

Quên mất toàn gọi là chế thực ra là bộ phun xăng điện tử-Dù là gì thì xăng cũng phải đi qua nó trước khi vào máy mà.
 
Hạng B2
3/7/05
233
773
93
RE: Máy yếu

các bác cho hỏi : thay bugi la phải thay hết 4 cái , hay chết cái nào thay cái đó hả các bác , xe em chạy được 3 van km rồi
 
O.S.P.D
24/12/06
1.197
20
38
hcmc
yahoo.com.vn
RE: Máy yếu

Đi 40000 rồi phải kiểm tra toàn bộ chứ không phải bugi o, thường thì vợ 2 được cưng hơn mà.
Trích đoạn: kietoto

các bác cho hỏi : thay bugi la phải thay hết 4 cái , hay chết cái nào thay cái đó hả các bác , xe em chạy được 3 van km rồi
 
Hạng B2
19/4/06
130
0
16
RE: Máy yếu

Tiện các bác cho hỏi, tôi muốn thay lốp ( vỏ ) xe Vit thì mua loại nào? ở đâu ? Giá rổ thế nào ạ ? ( tôi ở HN )

Cám ơn trước nhé.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.523
2.297
113
49
TP.HCM
RE: Máy yếu

Vậy các bác không bảo dưỡng xe theo yêu cầu trong hướng dẫn sử dụng à?
Vụ súc béc phun em thấy có bán loại súc béc dành cho cả xe máy xăng và máy dầu, các bác mua về dùng thường xuyên giúp em nó tránh bệnh sẽ tốt hơn.