Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Em cảm ơn Bác tư vấnNhững điều bạn viết trên, tôi có thể đưa ra khi vận tốc > 100 kms/h và qua các gờ giảm sốc
- Cân bánh
- Bộ ống nhúng
Đề tắt, đề lại mới nổ
- Thử bật công tắt, đạp nhẹ ga rồi đề thử ...
Sau đó mới đoán bệnh tiếp
Lại cũng đồ zin ....cứ kiểm tra thấy nhảo là thay . có bài viết về vấn đề nầy rồi (cách thử)Em cảm ơn Bác tư vấn
Đợt trước tết e còn thiếu mỗi vụ cân mâm nên e cũng nghĩ do vấn đề này
Phuộc trước e zin phuộc sau mới thay (lò xo zin)
Vụ đề 2 tháng nay bị 2 lần nên khó đoán quá bác. lúc chiều có lấy đi thì đề bình thường
E đi làm hàng ngày xe máy, cuối tuần mới chở vợ con đi chơi bằng xe hơi. Mật độ dùng xe trong tuần khá ít
Kaka. Bác nóng quá. E bảo dưỡng theo lịch hãng. Ý e zin ở đây là e chưa thay ấy chứ ko phải thích đồ zin, em ko thuộc tuýp nàyLại cũng đồ zin ....cứ kiểm tra thấy nhảo là thay . có bài viết về vấn đề nầy rồi (cách thử)
Còn nếu đi ít thì chịu khó
- sạc bình trước khi đi
- Đi một đường dài với 3500 rpm cho nó tống đồ dơ ra trong vòng 15 phút (cũng đã viết rồi)
- Coi chừng "bình xăng con" hay bơm xăng
Vậy xin hỏi 7 vạn bạn đã bảo dưởng gì rồi ...đùng nói là cái gì cũng zin, ngay cả lọc, nhớt máy nha ...![]()
Vậy đến giờ bác từng làm những gì (có đụng đến tính chất về máy móc) chứ chế độ không nói nhaKaka. Bác nóng quá. E bảo dưỡng theo lịch hãng. Ý e zin ở đây là e chưa thay ấy chứ ko phải thích đồ zin, em ko thuộc tuýp này
Cuối tháng rảnh việc e mang ra hãng check lại toàn bộ dàn gầm, cân bánh xem thế nào.
Còn về đề bị tắt e đang nghĩ do bugi nên tính thay luôn