Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xin chào các bác MAFC, mấy nay em đang tăm tia em Mazda 3 vì thấy thiết kế KODO của em nó lả lướt, đẹp quá. Em đang phân vân giữa 1.5 và 2.0, sale showroom báo giá em như sau (tổng chi phí để lăn bánh):
- Mazda 3 All New AT 2.0 SD: 931,760,000 VNĐ
- Mazda 3 1.5L SEDAN: 807,460,000 VNĐ
Nhu cầu đi lại của em cũng không nhiều, tuần đi từ 2 đến 3 lần, 2 người lớn. Tài chính thì vừa đủ cưới em 2.0, nếu cưới em 1.5 thì tiết kiệm được 124tr. Cuối tháng này em sẽ lái thử từng em để cảm nhận.
Theo các bác em nên mua 1.5 không? Các bác cho em thêm lý do "nên" đi, trước mắt em thấy tiết kiệm được kha khá.
Theo bài đánh giá dưới đây thì 124tr cho những option sau:
- Ghế lái chỉnh điện
- Đèn pha Bi-Xenon
- Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao/thấp ánh sáng đèn pha
- Hệ thống điều chỉnh đèn theo góc lái AFS
- Hệ thống rửa đèn pha
- 6 túi khí
- Màn hình hiển thị tốc độ
- Đèn chạy ban ngày dạng LED
- Mặt ga-lăng sơn màu đen bóng
- Đèn hậu dạng LED
- Mất 43 con ngựa (112 vs 155 hp)
Nguồn: http://www.danhgiaxe.com/tu-van/cho...-gia-tien-133-trieu-dong-chenh-lech-16307.htm
Thanks các bác
Đồng ý với ý kiến của bác - Em thấy các option trên chả cần thiết bác àBác đủ tiền thì cứ mua 2.0 cho sướng người, Riêng em thì e chỉ tiếc 43 con ngựa, mấy cái còn lại có cũng tốt, ko có cũng chả sao cả. anh Hải ko biết nghĩ gì mà đi lắp động cơ 1.5 vào xe phân khúc C. Ít ra thì cũng phải 1.8 và 2.0 chứ.
Xin chào các bác MAFC, mấy nay em đang tăm tia em Mazda 3 vì thấy thiết kế KODO của em nó lả lướt, đẹp quá. Em đang phân vân giữa 1.5 và 2.0, sale showroom báo giá em như sau (tổng chi phí để lăn bánh):
- Mazda 3 All New AT 2.0 SD: 931,760,000 VNĐ
- Mazda 3 1.5L SEDAN: 807,460,000 VNĐ
Nhu cầu đi lại của em cũng không nhiều, tuần đi từ 2 đến 3 lần, 2 người lớn. Tài chính thì vừa đủ cưới em 2.0, nếu cưới em 1.5 thì tiết kiệm được 124tr. Cuối tháng này em sẽ lái thử từng em để cảm nhận.
Theo các bác em nên mua 1.5 không? Các bác cho em thêm lý do "nên" đi, trước mắt em thấy tiết kiệm được kha khá.
Theo bài đánh giá dưới đây thì 124tr cho những option sau:
- Ghế lái chỉnh điện
- Đèn pha Bi-Xenon
- Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao/thấp ánh sáng đèn pha
- Hệ thống điều chỉnh đèn theo góc lái AFS
- Hệ thống rửa đèn pha
- 6 túi khí
- Màn hình hiển thị tốc độ
- Đèn chạy ban ngày dạng LED
- Mặt ga-lăng sơn màu đen bóng
- Đèn hậu dạng LED
- Mất 43 con ngựa (112 vs 155 hp)
Nguồn: http://www.danhgiaxe.com/tu-van/cho...-gia-tien-133-trieu-dong-chenh-lech-16307.htm
Thanks các bác
Hệ thống tự động điều chỉnh thế nào bác ( cái này em không rõ thật) - nhưng cái này 1.5 có chỉnh tay trong cabin nha bác
- Ghế lái chỉnh điện => Rất tốt! Rất tiện ích, dùng rồi sẽ mê
- Đèn pha Bi-Xenon => 1.5 không có cũng không sao!
- Hệ thống tự động điều chỉnh độ cao/thấp ánh sáng đèn pha => Được, đi đường xa mới thấy cái hay
- Hệ thống điều chỉnh đèn theo góc lái AFS => Được, đi đường xa mới thấm!
- Hệ thống rửa đèn pha => 1.5 không có cũng không sao!
- 6 túi khí => Quá tốt!
- Màn hình hiển thị tốc độ => 1.5 không có cũng không sao
- Đèn chạy ban ngày dạng LED => 1.5 không có cũng không sao
- Mặt ga-lăng sơn màu đen bóng => 1.5 không có cũng không sao
- Đèn hậu dạng LED => 1.5 không có cũng không sao
- Mất 43 con ngựa (112 vs 155 hp) => cái này quan trọng ảnh hưởng đến việc lái xe sau này!!!