Chủ đề tương tự
- Tags
- mazda3
Tập hợp 500 anh em lên quậy thôi, sửa k hết thì đổi xe khác cho Bố. Xe mới gì mà chán vậy
Vote đổi xe...em hiểu cảm giác của bác...xe mới cưng như trứng hứng như hoa, bẩn nhẹ 1 tí là lau chùi liền chứ đừng nói có vấn đề khác. Khó chịu vl luôn ý. Ra hãng cho nó test leo dốc thôi
Quậy xong mời 500 anh em đi nhậu bằng tiền mua xe mới kakaTập hợp 500 anh em lên quậy thôi, sửa k hết thì đổi xe khác cho Bố. Xe mới gì mà chán vậy
gửi xe lại hãng, yêu cầu sửa triệt để thôi, mazda mới động cơ skyactiv loại G mới chát, mấy a thợ chưa rành đâu, như Toy lại hay, cái động cơ 1.8 xài 20 năm lại dễ cho việc sửa khi hỏng
Chỉnh sửa cuối:
Mình mới đọc được post của một bạn trên vnexpress. Mình xin trích nguyên văn ở dưới:
Năm 2010, khi bắt tay với Mazda để lắp ráp xe tại Việt Nam, tập đoàn Trường Hải (Khi đó đã có dây chuyền nhà máy lắp ráp xe Kia được 6 năm) đã được các chuyên gia Mazda tới khảo sát lại. Và ngoài một số hệ thống dây chuyền Kia được Mazda chấp nhận thì Trường Hải bắt buộc phải bổ sung 01 chiếc máy kiểm tra (Tạm gọi là KCS) để kiểm tra ở khâu cuối cùng trước khi xuất xưởng. Chiếc máy này to như 01 cái contener và xe sau khi lắp ráp trên dây chuyền xong sẽ được đưa vào test lại trong đó 01 lần nữa. Toàn bộ quá trình test đều được xử lý và tất cả dữ liệu được xử lý hoàn toàn tự động. Nếu máy báo "No" thì xe sẽ tự động bị trả lại.
Đây là lần đầu tiên các kỹ sư và chuyên gia Trường Hải (Vốn đã có kinh nghiệm khi lắp ráp Kia trước đây) được biết tới máy này và sau đó họ đã sử dụng luôn chiếc máy của Mazda để test những chiếc Kia. Điều đó khiến cho họ đã phải rà soát lại toàn bộ dây chuyền lắp ráp sản xuất Kia trước đây. Tuy tốn khá nhiều nhưng sau đó kết quả những chiếc xe Kia từ năm 2010 của Trường Hải đã nâng chất rõ rệt.
Mình đoán là hôm đó TH quên ko cho xe của bạn qua cái máy thần thánh ở trên. Kl: đen thôi, đỏ quên đi.
Năm 2010, khi bắt tay với Mazda để lắp ráp xe tại Việt Nam, tập đoàn Trường Hải (Khi đó đã có dây chuyền nhà máy lắp ráp xe Kia được 6 năm) đã được các chuyên gia Mazda tới khảo sát lại. Và ngoài một số hệ thống dây chuyền Kia được Mazda chấp nhận thì Trường Hải bắt buộc phải bổ sung 01 chiếc máy kiểm tra (Tạm gọi là KCS) để kiểm tra ở khâu cuối cùng trước khi xuất xưởng. Chiếc máy này to như 01 cái contener và xe sau khi lắp ráp trên dây chuyền xong sẽ được đưa vào test lại trong đó 01 lần nữa. Toàn bộ quá trình test đều được xử lý và tất cả dữ liệu được xử lý hoàn toàn tự động. Nếu máy báo "No" thì xe sẽ tự động bị trả lại.
Đây là lần đầu tiên các kỹ sư và chuyên gia Trường Hải (Vốn đã có kinh nghiệm khi lắp ráp Kia trước đây) được biết tới máy này và sau đó họ đã sử dụng luôn chiếc máy của Mazda để test những chiếc Kia. Điều đó khiến cho họ đã phải rà soát lại toàn bộ dây chuyền lắp ráp sản xuất Kia trước đây. Tuy tốn khá nhiều nhưng sau đó kết quả những chiếc xe Kia từ năm 2010 của Trường Hải đã nâng chất rõ rệt.
Mình đoán là hôm đó TH quên ko cho xe của bạn qua cái máy thần thánh ở trên. Kl: đen thôi, đỏ quên đi.
Mazda liên doanh tàu nên đồ tàu khá nhiều... mazda được mã đẹp chứ ồn thì vô đối, chạy vài năm xe ọp ẹp.... mới bán 1 e mazda 6 2020 nên mấy bạn ko biết đừng sồn sồn lên nha
Nhiều khi anh chủ bỏ quên gì trong cốp nên nó rung nó khua chăng . Chứ xe mới khung gầm mới mà chẳng lẽ tệ vậy