Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vậy đừng đoán mò nữa mà hãy ra gara nó check kỹ , thay phu tung mà đi cho nó sướng bác ơiCảm ơn các bạn đã trả lời. Chắc là không phải bugi đâu vì thợ đã kiểm tra kỹ rồi, bét nữa cũng đã test luôn đều ok cả. còn lọc xăng nếu bị bẩn sao đang bị giật ta tắt máy đề máy lại mọi chuyện Ok cả. khó hiểu quá có phải do bơm xăng không ta ???????
Bác cóa để ý các lọai lọc khi bơm hút thì lũ cặn bẩn nó bám xung quanh lưới lọc, khi tắt bơm bọn nó lại tạm thời rụng ra ko??? Em sợ là bình xăng của bác cặn bẩn quá nhiều rồi đó….Em nghĩ nên tháo bình xăng, xúc rửa sạch, thay lọc xăng (hoặc thay cả cụm bơm luôn cho máo), chắc sẽ hết thui ạ…..!!! (Phương án triệt để là thay ngay con xe mới, hết 100%)…….Cảm ơn các bạn đã trả lời. Chắc là không phải bugi đâu vì thợ đã kiểm tra kỹ rồi, bét nữa cũng đã test luôn đều ok cả. còn lọc xăng nếu bị bẩn sao đang bị giật ta tắt máy đề máy lại mọi chuyện Ok cả. khó hiểu quá có phải do bơm xăng không ta ???????
Tháo bình lớn ra súc thủ công đi bác, thay lọc, sát dưới bình luôn.Bác cóa để ý các lọai lọc khi bơm hút thì lũ cặn bẩn nó bám xung quanh lưới lọc, khi tắt bơm bọn nó lại tạm thời rụng ra ko??? Em sợ là bình xăng của bác cặn bẩn quá nhiều rồi đó….Em nghĩ nên tháo bình xăng, xúc rửa sạch, thay lọc xăng (hoặc thay cả cụm bơm luôn cho máo), chắc sẽ hết thui ạ…..!!! (Phương án triệt để là thay ngay con xe mới, hết 100%)…….
Đây gọi là tư vấn sao?.Em nghĩ nên tháo bình xăng, xúc rửa sạch, thay lọc xăng (hoặc thay cả cụm bơm luôn cho máo), chắc sẽ hết thui ạ…..!!! (Phương án triệt để là thay ngay con xe mới, hết 100%)…….
Mọa!!! Đó là lời tư vứn chân thành nhất đóa bác!!!!Đây gọi là tư vấn sao?