Ngon lành cành đào:
http://vnexpress.net/gl/o...ien-nhieu-dich-vu-moi/
Mazda Cộng Hòa cải tiến nhiều dịch vụ mới Showroom lớn nhất của Vina Mazda (công ty thành viên của THACO Group - nhà sản xuất và phân phối độc quyền các dòng xe Nhật Bản) đảm nhận đăng ký và giao xe tận nhà cho khách hàng tại các tỉnh thành ở xa. Mazda Cộng Hòa nằm trên đường Cộng Hòa, liền kề sân bay Tân Sơn Nhất, gần những trung tâm thương mại, văn phòng lớn. Tại đây, khách hàng được tư vấn và mua những chiếc xe chính hãng với những ưu đãi trực tiếp từ nhà sản xuất. Showroom này còn chuyên phân phối các dòng sản phẩm phong phú, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc từ Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9 và Mazda BT-50. Mazda Cộng Hòa còn đảm nhận đăng ký và giao xe tận nhà cho khách hàng tại các tỉnh thành ở xa; đăng ký, đăng kiểm xe, bảo hiểm hai chiều nhanh chóng, trọn gói trên toàn quốc và thủ tục vay vốn ngân hàng dễ dàng cho khách mua trả góp.
Xưởng dịch vụ rộng rãi, chuyên nghiệp và hiện đại.
Ông Nguyễn Văn Nhơn, một doanh nhân tại Tây Ninh chia sẻ: “Nhân viên ở showroom tư vấn rất tận tình, chuyên nghiệp. Từ lúc đặt cọc mua xe cho đến khi ra biển số, giao xe, mọi việc thuận lợi nên tôi hầu nhưng không phải băn khoăn, lo lắng”.
Mazda Cộng Hòa đã đổi mới hoàn toàn về cơ sở và cung cách phục vụ.
Mazda Cộng Hòa được xây dựng trên khu đất rộng 2.100 m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 480 m2; xưởng dịch vụ, phụ tùng rộng 980 m2; khu văn phòng chiếm 165 m2. Trong đó, xưởng dịch vụ được xây mới với đầy đủ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa uy tín. Mỗi chiếc xe được mua tại Mazda Cộng Hòa đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km trên toàn quốc. Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu và phụ tùng thay thế chính hãng.
Ngoài dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, hiện đại, khách hàng còn được hưởng những các tiện ích cộng thêm như phòng chờ mát mẻ, cà phê, khăn lạnh, dịch vụ giải trí… đáp ứng chu đáo mỗi khi đến sử dụng dịch vụ của Mazda Cộng Hòa.
Mazda Cộng Hòa trưng bày đầy đủ các dòng xe Mazda chính hãng.
Anh Phan Quốc Dũng (quận 11, TP HCM) chia sẻ, cách đây gần hai tháng, chiếc Mazda 3 sản xuất năm 2005 của anh đang chạy thì máy bị khựng lại, vận hành rất khó chịu. Nhân chương trình ưu đãi phí dịch vụ của Mazda Cộng Hòa, anh Dũng mang xe đến kiểm tra. Tại đây, nhân viên kỹ thuật của Mazda Cộng Hòa thông báo cho anh biết lò xo của van bình xăng bị lỏng. Sau khi khắc phục, chiếc Mazda của anh đã vận hành êm ái. “Mazda Cộng Hòa từ ngày đổi mới cơ sở vật chất cải tiến, phòng chờ thoải mái, anh em kỹ thuật thì chuyên nghiệp và nhiệt tình”, anh Dũng nói.
Ban Tổng giám đốc Mazda Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Mazda Cộng Hòa.
Bằng những đổi mới trong cung cách bán hàng và phục vụ khách hàng, Mazda Cộng Hòa đang là một điển hình cho cam kết phát triển lâu dài và tận tâm phục vụ khách hàng của Vina Mazda.
(Nguồn:
Mazda Cộng Hòa)