Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
coi lại hệ thống làm mát thôi, khả năng rò rỉ, hoặc chết bơm nước, hoặc van hằng nhiệt kẹt ko mởEm chào mọi người, hiện tại em không ở Việt Nam nên nhờ mọi người tư vấn giúp em cách khách phục lỗi để em có hướng giải quyết với ạ.
Xe CX5 2015 máy dầu.
Tình trạng:
Khi em lái xe trong 1 thời gian liên tục khoảng 1 giờ thì xe bắt đầu gặp hiện tượng điều hoà không mát mặc dù để nhiệt độ mức thấp nhất, đạp ga nhưng xe không tăng tốc, vòng tua máy không ổn định ( có khi đạp ga nhưng vòng tua không lên, có khi thì lên hơn 3000 nhưng xe không tăng tốc), đặc biệt là lúc lên dốc thì gần như ko thể chạy nổi và đèn báo quá nhiệt sáng lên. Em tấp xe vào lề để cho hạ nhiệt động cơ thì đèn báo nhiệt tắt và có thể đi bình thường, điều hoà lại mát trở lại nhưng sau đó nó lại lặp lại tình trạng trên.
Rất mong được các bác giúp đỡ, em xin cảm ơn!
View attachment 3259869*Ảnh minh họa
Máy dầu cần cả thông tin Km đã đi, chứ nhiều lý do lém!Em chào mọi người, hiện tại em không ở Việt Nam nên nhờ mọi người tư vấn giúp em cách khách phục lỗi để em có hướng giải quyết với ạ.
Xe CX5 2015 máy dầu.
Tình trạng:
Khi em lái xe trong 1 thời gian liên tục khoảng 1 giờ thì xe bắt đầu gặp hiện tượng điều hoà không mát mặc dù để nhiệt độ mức thấp nhất, đạp ga nhưng xe không tăng tốc, vòng tua máy không ổn định ( có khi đạp ga nhưng vòng tua không lên, có khi thì lên hơn 3000 nhưng xe không tăng tốc), đặc biệt là lúc lên dốc thì gần như ko thể chạy nổi và đèn báo quá nhiệt sáng lên. Em tấp xe vào lề để cho hạ nhiệt động cơ thì đèn báo nhiệt tắt và có thể đi bình thường, điều hoà lại mát trở lại nhưng sau đó nó lại lặp lại tình trạng trên.
Rất mong được các bác giúp đỡ, em xin cảm ơn!
View attachment 3259869*Ảnh minh họa
coi lại hệ thống làm mát thôi, khả năng rò rỉ, hoặc chết bơm nước, hoặc van hằng nhiệt kẹt ko mở
Đúng là hết nước mát thật các bác ạ, em sơ suất chỉ kiểm tra mỗi bình phụ thấy còn trên mức Low nên nghĩ bình chính vẫn còn, nay châm thêm thì gần 5 lít mới đầy, vừa nổ máy vừa châm thì thấy lâu lâu nó sục khí và cứ châm đầy đóng nắp 1 lúc lại thấy tụt 1 tí, để nguội máy mở nắp nhẹ thì thấy nó trào qua bình phụ. Em cũng kiểm tra bằng mắt thường thì ko thấy rò rỉ ở két và các ống cao su.Máy dầu cần cả thông tin Km đã đi, chứ nhiều lý do lém!
Các bác có thể chỉ dẫn cho em bây giờ nên làm các bước gì, kiểm tra những phần nào để em có thể mang ra gara nói chuyện với thợ dễ hiểu nhất và chữa đúng bệnh nhất được không ạ. Cảm ơn các bác rất nhiều ạ!