Chủ đề tương tự
Ah rảnh rảnh em đi mượn xe ngoài showroom sờ thử với chạy thử thôi ạA chủ có nên đầu quân làm quân sư cho Mazda ko, thấy tiềm năng hơn các SEO của hãng
"Rào cản lớn nhất của BT50 theo mình vẫn sẽ là câu chuyện giá bán không tương xứng với cấu hình sản phẩm - sẽ nói chi tiết hơn trong bài review trải nghiệm."
Có cảm giác chủ thớt cay Mazda. Sao không viết bài giá bán con Dmax không tương xứng với cầu hình sản phẩm mà là BT50? Trong khi BT50 đồng giá lại có thêm Cruise control.
Góc nhìn tác giả phiến diện và tạo chủ đề gây war là chính.
Có cảm giác chủ thớt cay Mazda. Sao không viết bài giá bán con Dmax không tương xứng với cầu hình sản phẩm mà là BT50? Trong khi BT50 đồng giá lại có thêm Cruise control.
Góc nhìn tác giả phiến diện và tạo chủ đề gây war là chính.
2 xe này liên quan gì Mazda bácVới sự giúp đỡ gã khổng lồ Mỹ, Mazda đã đem lại bệ phóng tuyệt vời cho rất nhiều các sản phẩm quen thuộc của Ford tại Việt Nam như Laser; Fiesta hay Ranger.
Chuyện vay mượn, chia sẻ khung gầm và động cơ là chuyện bình thường như cân đường trong thế giới xe mà bác? Đó là vấn đề chia sẻ nguồn lực, quản trị khôn khéo để cùng phát triển thôi. Cứ làm như là chuyện động trời thiên địa rồi quy chụp cho thằng đi vay mượn là hèn.Năm 2020 Mercedes đã chính thức khai tử X Klasse - chiếc bán tải mà họ đã mượn nền tảng từ nguyên mẫu Nissan NP300 Navara. Đó không đơn thuần là sự chết yểu của bán tải hạng sang mà còn là cái chết của "kẻ nhập tịch" không chuyên.
Câu chuyện của Mer vay mượn đồ bé Na để khai phá khúc Bán tải hạng sang giá cao nó ko ăn nhậu gì với Mazda Bt50 và Dmin sất. Bác lại mượn gió bẻ măng chuyện chẳng lan quyên.
Chủ thớt tự tay bóp *ái mình luôn. Khinh miệt chuyện Mazda đi vay mượn cuối cùng lại nêu con Laser mà Ford mượn của Mazda là sản phẩm thành công. Chiêu này quả cao tay. Bái phục hahah2 xe này liên quan gì Mazda bác
Bác nói vậy chưa chuẩn, Theo Tôi để ý tỷ lệ 3D ngày càng cao nên nhu cầu BT50 3D sẽ cao.
Chứ còn Tui mua Bán Tải mà lấy 3D BT50 thì thôi thà nít tí lên Ranger đi cho nó men.
Chứ còn Tui mua Bán Tải mà lấy 3D BT50 thì thôi thà nít tí lên Ranger đi cho nó men.
Con D-Max giá bản MT là 630tr, ông Mazda lấy về thay cái mặt ca lăng thì giá tăng 29tr thành 659tr. Mazda ăn dày từ chiết khấu bên Isuzu lại còn ăn tất 29tr nữa, có khi nào ăn thêm đất xung quanh không nhỉ?