Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Với mục tiêu nâng tầm thương hiệu trở thành “Thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản tương đương với các thương hiệu xe châu Âu cao cấp”, Mazda theo đuổi triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric” để mang đến cho người dùng những giá trị riêng biệt của Mazda thông qua 5 yếu tố: Thiết kế mang tính nghệ thuật (Artful Design), Nghệ nhân chế tác thủ công (Takumi), Cảm giác lái xe đầy cảm hứng và thú vị, Các giải pháp tinh hoa, Tất cả vì người sử dụng (Human Centricity).
Tạo nên niềm vui khi lái xe là giá trị cốt lõi mà Mazda vẫn luôn theo đuổi ngay từ khi mới thành lập. Với tinh thần không ngừng thách thức những giới hạn, nhấn mạnh sự đổi mới và khác biệt trong sản phẩm, Mazda đã tạo nên các thiết kế và công nghệ giúp người sử dụng cảm nhận sự thoải mái và phấn khích mỗi khi vận hành xe.
Động cơ ở vn dùng động cơ cũ mới thua thôi, ở nước ngoài nó đâu có ngán ông Nhật nào. Còn cảm giác lái Honda? Toàn cảm tính, cvt thì thôi, bàn làm gì option mazda thì trước giờ chắc nhiều nhất mấy anh Nhật, kém gì mấy anh Hàn đâu ) toàn cảm tính )Nếu muốn nâng tầm xe sang thì nội ngoại thất thôi chưa đủ
Mà cần phải có 2 thứ rất quan trọng đó là: An toàn, Và trải nghiệm phải cao hơn 1 bậc.
Nhưng Hiện tại thì động cơ thua Ford Honda, cách âm thua ford, toyota, hyundai. Cảm giác lái thua honda, ford. Option thì thua Hàn...
Khoản An toàn thì mấy hãng bình dân chưa hãng nào đủ tầm xe sang
Túm lại hiện tại thì mazda chỉ mới làm được phần sơn, còn phần gỗ tốt phải chứng minh được cho người dùng.
Còn xa lắm
Mazda mới trở lại từ tầm 2013 với ngôn ngữ thiết kế mới và động cơ skyactive. Trước đó thì chiếu dưới với honda và toyota về công nghệ vì toàn xài hàng OEM dõm của Jatco. Mấy đời Mazda 3, 5 ở VN thời trước Trường Hải mất tích hoàn toàn là ví dụ.Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mazda cách đây chục năm còn chết lên chết xuống, mới vực dậy được mấy năm gần đây thì tầm nhìn đến 2050 chắc khả thi hơn.
Trên thế giới thì nó cũng dùng cái động cơ ở VN chứ khác qué gì? Active X đã được mấy chiếc nội địa lắp?Động cơ ở vn dùng động cơ cũ mới thua thôi, ở nước ngoài nó đâu có ngán ông Nhật nào. Còn cảm giác lái Honda? Toàn cảm tính, cvt thì thôi, bàn làm gì option mazda thì trước giờ chắc nhiều nhất mấy anh Nhật, kém gì mấy anh Hàn đâu ) toàn cảm tính )