Chủ đề tương tự
- Tags
- mazda
Phân tích chi tiết từng phần nội thất thì thấy họ đã cố gắng.
Nếu 1 người mua xe sang vì logo nhưng chấp nhận option base thấp cắt trụi lũi, chạy theo cái logo thì anh Hùng Lâm hay bình bằng 2 chữ rất hay trong 1 bài review "Đ* b**"
- Cửa gió điều hòa phần nào Chrome kim loại thì nó là thật. Ngay cả Merc như GLC còn làm nhựa sơn giả chrome.
- Các phần sáng ánh kim thì đều là thật, ví dụ nút bấm vô lăng, viền ...
- Đèn Mazda đời này (giống CX5) cực sáng, full led. Mazda ko bán bản base cắt đèn. Đó là triết lý bán hàng cao cấp. Thương hiệu đinh vị sản phẩm, đèn full led với dòng xe này là căn bản.
- Ngoại thất nhìn sang và đẹp hơn bản cũ, nhất là phần đầu. Xưa Mazda nổi tiếng Miệng rộng, rồi mắt lồi,...giờ mắt, miệng đều đẹp.
Nếu 1 người mua xe sang vì logo nhưng chấp nhận option base thấp cắt trụi lũi, chạy theo cái logo thì anh Hùng Lâm hay bình bằng 2 chữ rất hay trong 1 bài review "Đ* b**"
Nếu muốn nâng tầm xe sang thì nội ngoại thất thôi chưa đủ
Mà cần phải có 2 thứ rất quan trọng đó là: An toàn, Và trải nghiệm phải cao hơn 1 bậc.
Nhưng Hiện tại thì động cơ thua Ford Honda, cách âm thua ford, toyota, hyundai. Cảm giác lái thua honda, ford. Option thì thua Hàn...
Khoản An toàn thì mấy hãng bình dân chưa hãng nào đủ tầm xe sang
Túm lại hiện tại thì mazda chỉ mới làm được phần sơn, còn phần gỗ tốt phải chứng minh được cho người dùng.
Còn xa lắm
Mà cần phải có 2 thứ rất quan trọng đó là: An toàn, Và trải nghiệm phải cao hơn 1 bậc.
Nhưng Hiện tại thì động cơ thua Ford Honda, cách âm thua ford, toyota, hyundai. Cảm giác lái thua honda, ford. Option thì thua Hàn...
Khoản An toàn thì mấy hãng bình dân chưa hãng nào đủ tầm xe sang
Túm lại hiện tại thì mazda chỉ mới làm được phần sơn, còn phần gỗ tốt phải chứng minh được cho người dùng.
Còn xa lắm
Động cơ ở vn dùng động cơ cũ mới thua thôi, ở nước ngoài nó đâu có ngán ông Nhật nào. Còn cảm giác lái Honda? Toàn cảm tính, cvt thì thôi, bàn làm gì option mazda thì trước giờ chắc nhiều nhất mấy anh Nhật, kém gì mấy anh Hàn đâu ) toàn cảm tính )Nếu muốn nâng tầm xe sang thì nội ngoại thất thôi chưa đủ
Mà cần phải có 2 thứ rất quan trọng đó là: An toàn, Và trải nghiệm phải cao hơn 1 bậc.
Nhưng Hiện tại thì động cơ thua Ford Honda, cách âm thua ford, toyota, hyundai. Cảm giác lái thua honda, ford. Option thì thua Hàn...
Khoản An toàn thì mấy hãng bình dân chưa hãng nào đủ tầm xe sang
Túm lại hiện tại thì mazda chỉ mới làm được phần sơn, còn phần gỗ tốt phải chứng minh được cho người dùng.
Còn xa lắm
Người Mazda đang nói tầm nhìn tới 2030 lận mà các cụ ném đá rồi, nhưng mình nghĩ họ có thể làm ngay được vấn đề là có cạnh tranh được với những thương hiệu xe sang tên tuổi hay không thôi? Bất cứ S/P gì từ thai nghén cho tới sinh con mà quá nhanh đều có những mặt trái tiệu cực. Hãy nhìn Vin làm minh chứng, có thể cỗ máy Bim rất tốt, hộp số ZF tuyệt vời nhưng còn hàng nghìn các chi tiết kết hợp lại và khả năng hoàn thiện một chiếc xe chưa tốt nếu không muốn nói là "tệ", chúng ta chờ đợi xem tương lai màu gì giành chi Vin nhé. Thế giới còn phải ngả mũ trước Vin về độ liều, qua đây mình nhớ lại câu truyện vui mà người Việt giành giải khi mang bom tham gia cuộc thi "cuộc thi người liều nhất hành tinh".
Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mazda cách đây chục năm còn chết lên chết xuống, mới vực dậy được mấy năm gần đây thì tầm nhìn đến 2050 chắc khả thi hơn.
Mazda mới trở lại từ tầm 2013 với ngôn ngữ thiết kế mới và động cơ skyactive. Trước đó thì chiếu dưới với honda và toyota về công nghệ vì toàn xài hàng OEM dõm của Jatco. Mấy đời Mazda 3, 5 ở VN thời trước Trường Hải mất tích hoàn toàn là ví dụ.Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Mazda cách đây chục năm còn chết lên chết xuống, mới vực dậy được mấy năm gần đây thì tầm nhìn đến 2050 chắc khả thi hơn.
Như anh Mỹ này sữa xe mấy chục năm giờ về hưu là triệu phú youtube nhờ chém xe cũng phải xác định mình đã nhận định sai Mazda hiện tại. Mazda hiện ngon hơn trước rất nhiều.
Trên thế giới thì nó cũng dùng cái động cơ ở VN chứ khác qué gì? Active X đã được mấy chiếc nội địa lắp?Động cơ ở vn dùng động cơ cũ mới thua thôi, ở nước ngoài nó đâu có ngán ông Nhật nào. Còn cảm giác lái Honda? Toàn cảm tính, cvt thì thôi, bàn làm gì option mazda thì trước giờ chắc nhiều nhất mấy anh Nhật, kém gì mấy anh Hàn đâu ) toàn cảm tính )
Như ở Mẽo thì nó cũng chỉ lắp cái động cơ 2.5 của mazda 6 với 186hp chứ gì
Xem ảnh của focus civic và mazda 3 ở Mẽo này
Cvt thì sao? Hay lại nghe nói cvt thế nọ thế kia, CVt mà Honda doanh số toàn cầu nó gấp 5-7 lần mazda, vậy lắp AT thì nó gấp bnhieu lần nữa?
Option thì t nói rõ là thua xe Hàn mà sao cứ lôi xe Nhật khác ra vậy? Trải nghiệm đã chắc hơn Toy. honda Mit Nissan chưa mà cứ lôi vào?
Mà thôi t sai rồi, vào box mazda chê mazda 3 là ngu rồi )