BT50 vs với DMAX hay HILUX đều tốt cả ( vì doanh số dmax, hilux trên đất Thái đều ổn )
nhưng theo em nếu bt50 không còn là ranger nữa thì ở Việt Nam doanh số chưa chắc đã tăng.
trừ khi BT50 dùng khung gầm + máy móc của Hilux + option của Mazda và giá cạnh tranh thì doanh số đảm bảo tăng.
còn hợp tác với Isuzu thì coi chừng thị trường Việt nha
nhưng theo em nếu bt50 không còn là ranger nữa thì ở Việt Nam doanh số chưa chắc đã tăng.
trừ khi BT50 dùng khung gầm + máy móc của Hilux + option của Mazda và giá cạnh tranh thì doanh số đảm bảo tăng.
còn hợp tác với Isuzu thì coi chừng thị trường Việt nha
Nghỉ chơi từ hồi 2011 rồi mà bác , Mazda giờ liên kết với mấy anh hãng xe của Trung Quốc là nhiều, bởi thế anh thấy xe nào cũng rất đẹp mã ( phù hợp với con mắt người tiêu dùng việt nam).Mazda giờ tính nghỉ chơi với Ford à,
Thị trường cả thế giới rộng lớn mà anh , lo gìBT50 vs với DMAX hay HILUX đều tốt cả ( vì doanh số dmax, hilux trên đất Thái đều ổn )
nhưng theo em nếu bt50 không còn là ranger nữa thì ở Việt Nam doanh số chưa chắc đã tăng.
trừ khi BT50 dùng khung gầm + máy móc của Hilux + option của Mazda và giá cạnh tranh thì doanh số đảm bảo tăng.
còn hợp tác với Isuzu thì coi chừng thị trường Việt nha