Chủ đề tương tự
E đang đi Everest biturbo, không hôi tí nào hết nha bác.Dầu mà k hôi thì em k tin
Một phần do e đổ dầu DO 0.001S của Petrolimex.
ôi, mơ ước k bao giờ đạt đc của emE đang đi Everest biturbo, không hôi tí nào hết nha bác.
Một phần do e đổ dầu DO 0.001S của Petrolimex.
Hôi của em ở đây là khi dừng đèn đỏ sau con xe dầu mà k bị hoa mắt chóng mặt kìa bác, chứ k phải người ngồi trong xe . Chứ mà trưa nắng đang đi 2b nóng bỏ mợ mà đậu sau 4turn vs mấy con Pajero thì muốn tắt cmn thở.E đang đi Everest biturbo, không hôi tí nào hết nha bác.
Một phần do e đổ dầu DO 0.001S của Petrolimex.
Cũng cày cuốc hơn chục năm mới có được đó bácôi, mơ ước k bao giờ đạt đc của em
Lúc trước còn không dám mơ tới nữa...
Mazda thế hệ mới làm nội ngoại thất đẹp hơn hẳn. Các mẫu xe thế hệ mới có chất khác biệt hẳn so với thế hệ cũ. Cảm giác lái cũng rất tốt trong khi options đầy đủ. Chạy trên đường mà máy nó nhắc nhở đến sốt ruột, nói vậy chứ rất thích khoản này ở Mazda. Mazda đang định vị mình leo lên cái mức giữa so với phổ thông và hạng sang. Không thể đọ với đội Mer Bim Audi Lexus nhưng so với đám Toy Hon Nis Su Hyun Kia thì vẫn thấy nhỉnh hơn về chất sang.
mấy con máy dầu ở VN hầu như ko có hệ thống xử lý khí thải nên mới hôi, vì VN ko áp dụng tiêu chuẩn Euro 5. Nhưng mấy bác phải thấy sướng vì VN chưa áp dụng. Khi áp dụng euro 5 vào các dòng xe dầu thì hệ thống xử lý khí thải rất mắc tiền và rất hay gặp trục trặc, sửa chữa bảo dưỡng rất mắc tiền.Cũng cày cuốc hơn chục năm mới có được đó bác
Lúc trước còn không dám mơ tới nữa...
đây, Mazda Úc mới recall các xe máy dầu, chủ yếu do lỗi hệ thống khí thải, mới hôm 11/10 thôi
https://7news.com.au/news/consumer-...ralia-recall-mazda3-mazda-6-and-cx-5-c-498985
https://7news.com.au/news/consumer-...ralia-recall-mazda3-mazda-6-and-cx-5-c-498985
E không phải dân cơ khí, nhưng đúng là cái gì phức tạp thường dễ phát sinh lỗi là đúng ở đâu cũng gặp.mấy con máy dầu ở VN hầu như ko có hệ thống xử lý khí thải nên mới hôi, vì VN ko áp dụng tiêu chuẩn Euro 5. Nhưng mấy bác phải thấy sướng vì VN chưa áp dụng. Khi áp dụng euro 5 vào các dòng xe dầu thì hệ thống xử lý khí thải rất mắc tiền và rất hay gặp trục trặc, sửa chữa bảo dưỡng rất mắc tiền.
Vd: giao diện phần mềm phức tạp thì hay nghe user càm ràm.
Kế hoạch đi chơi phức tạp thì dễ bị bùng nếu có thay đổi bất ngờ trên đường đi.
Cấu trúc xây dựng phức tạp cũng vậy.