Điều quan trọng là bản thân Hãng chưa làm được cái công nghệ Plug-in hybrid ra hồn.
Tẹt zời ông mẹt Chời.
P/S : Tại xứ thần tiên chúng Tôi, Tạp chất trong xăng nhìu vô kể nên coi chừng mấy ông hố hàng. Thế hệ 1 mà cá vàng đã ầm ầm mà lên thế hệ 2 nó khắc khe hơn chắc chớt.
Việt Nam chỉ quen sử dụng xe công nghệ thế kỷ 20 thôi. Kiểu xe chỉ có 4 cái bánh + cái ghế + volang và phóng thôi sẽ vẫn là xu hướng chủ đạo. Vì đại đa số cho vậy là bền, mà bền thì tiếng thơm lâu và xa.
Nhưng Tui hứa Tui sẽ là chuột bạch cho.
P/S : Tại xứ thần tiên chúng Tôi, Tạp chất trong xăng nhìu vô kể nên coi chừng mấy ông hố hàng. Thế hệ 1 mà cá vàng đã ầm ầm mà lên thế hệ 2 nó khắc khe hơn chắc chớt.
Việt Nam chỉ quen sử dụng xe công nghệ thế kỷ 20 thôi. Kiểu xe chỉ có 4 cái bánh + cái ghế + volang và phóng thôi sẽ vẫn là xu hướng chủ đạo. Vì đại đa số cho vậy là bền, mà bền thì tiếng thơm lâu và xa.
Nhưng Tui hứa Tui sẽ là chuột bạch cho.
Hiện nay thì công nghệ Skyactive không ưu việt gì so với kiểu động cơ khác về công suất và nhiên liệu, thậm chí thua. Chẳng hạn động cơ M3 2.0 thì thua xa Focus 2.0. Vậy thì có gì phải ầm ĩ nhỉ?
Ầm ỉ thì mới bán được nhiều, Fò cụt 2.0 tiêu hao nhiên liệu thế nào bác, em không dùng nên ko biết, ở cơ quan em có mấy người mua fò cụt 2013 giờ cắn lưỡi hết, có ông mua bản 1.6 hôm trước trời mưa vợ gập gương bằng remode mà chồng ướt hết..Hiện nay thì công nghệ Skyactive không ưu việt gì so với kiểu động cơ khác về công suất và nhiên liệu, thậm chí thua. Chẳng hạn động cơ M3 2.0 thì thua xa Focus 2.0. Vậy thì có gì phải ầm ĩ nhỉ?