Chủ đề tương tự
" Công suất đạt vào khoảng 110 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 rpm. Đi cùng là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hệ thống G-Vectoring Control.
Như vậy, công suất này có phần nhỏ hơn so với phiên bản ở Đông Nam Á (105 mã lực/250 Nm)."
Sao mô men xoắn lại lệch nhiều vậy nhỉ...
Như vậy, công suất này có phần nhỏ hơn so với phiên bản ở Đông Nam Á (105 mã lực/250 Nm)."
Sao mô men xoắn lại lệch nhiều vậy nhỉ...
M thấy 105 mã lực mà cho ra tận 250Nm là hơi vô lý, như kiểu của động cơ dầu" Công suất đạt vào khoảng 110 mã lực tại vòng tua 6.000 rpm, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua 4.000 rpm. Đi cùng là hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, hệ thống G-Vectoring Control.
Như vậy, công suất này có phần nhỏ hơn so với phiên bản ở Đông Nam Á (105 mã lực/250 Nm)."
Sao mô men xoắn lại lệch nhiều vậy nhỉ...
Hiểu chút xíu thì để ý mấy thứ như: động cơ, hộp số, khung gầm còn không hiểu gì thì cứ xe nào đẹp và rộng + thương hiệu là có thể trở thành thánh ngay. Điểm yếu nhất của M2 là kích thước xe, nhìn con xe nhỏ và chật hơn so với mấy thánh kia sao đấu lại được.
Theo cách lý giải của bộ phận thiết kế hãng Mazda thì không phải họ không thể designed được một mẫu xe to rộng, mà nó nằm trong triết lý thiết kế của hãng: tượng trưng cho 3 mẫu xe sedan 2,3,6 là các tư thế bắt mồi của loài báo đốm - M2 => thu mình rình & chuẩn bị tung chiêu bắt con mồi, M3 => tung chiêu bắt mồi, M6 => vươn hết cỡ 2 chân trước tóm con mồi (đây là tư thế chiều dài con báo đạt mức tối đa).
Như vậy nếu khi đang rình con mồi mà hãng lại thiết kế M2 nó to & dài quá thì con mồi nó chạy mất tiêu rồi...
Theo cách lý giải của bộ phận thiết kế hãng Mazda thì không phải họ không thể designed được một mẫu xe to rộng, mà nó nằm trong triết lý thiết kế của hãng: tượng trưng cho 3 mẫu xe sedan 2,3,6 là các tư thế bắt mồi của loài báo đốm - M2 => thu mình rình & chuẩn bị tung chiêu bắt con mồi, M3 => tung chiêu bắt mồi, M6 => vươn hết cỡ 2 chân trước tóm con mồi (đây là tư thế chiều dài con báo đạt mức tối đa).
Như vậy nếu khi đang rình con mồi mà hãng lại thiết kế M2 nó to & dài quá thì con mồi nó chạy mất tiêu rồi...
đúng rồi bác, em nhầm với bản 1.5L dầu, heheeM thấy 105 mã lực mà cho ra tận 250Nm là hơi vô lý, như kiểu của động cơ dầu
Hiểu chút xíu thì để ý mấy thứ như: động cơ, hộp số, khung gầm còn không hiểu gì thì cứ xe nào đẹp và rộng + thương hiệu là có thể trở thành thánh ngay. Điểm yếu nhất của M2 là kích thước xe, nhìn con xe nhỏ và chật hơn so với mấy thánh kia sao đấu lại được.
Theo cách lý giải của bộ phận thiết kế hãng Mazda thì không phải họ không thể designed được một mẫu xe to rộng, mà nó nằm trong triết lý thiết kế của hãng: tượng trưng cho 3 mẫu xe sedan 2,3,6 là các tư thế bắt mồi của loài báo đốm - M2 => thu mình rình & chuẩn bị tung chiêu bắt con mồi, M3 => tung chiêu bắt mồi, M6 => vươn hết cỡ 2 chân trước tóm con mồi (đây là tư thế chiều dài con báo đạt mức tối đa).
Như vậy nếu khi đang rình con mồi mà hãng lại thiết kế M2 nó to & dài quá thì con mồi nó chạy mất tiêu rồi...
giải thích hay quá bác
Rình lâu quá ko bắt dc con mồi nào, vô ngồi khó chịu dã manHiểu chút xíu thì để ý mấy thứ như: động cơ, hộp số, khung gầm còn không hiểu gì thì cứ xe nào đẹp và rộng + thương hiệu là có thể trở thành thánh ngay. Điểm yếu nhất của M2 là kích thước xe, nhìn con xe nhỏ và chật hơn so với mấy thánh kia sao đấu lại được.
Theo cách lý giải của bộ phận thiết kế hãng Mazda thì không phải họ không thể designed được một mẫu xe to rộng, mà nó nằm trong triết lý thiết kế của hãng: tượng trưng cho 3 mẫu xe sedan 2,3,6 là các tư thế bắt mồi của loài báo đốm - M2 => thu mình rình & chuẩn bị tung chiêu bắt con mồi, M3 => tung chiêu bắt mồi, M6 => vươn hết cỡ 2 chân trước tóm con mồi (đây là tư thế chiều dài con báo đạt mức tối đa).
Như vậy nếu khi đang rình con mồi mà hãng lại thiết kế M2 nó to & dài quá thì con mồi nó chạy mất tiêu rồi...