Chủ đề tương tự
bình thường bác ơi. Xe em sáng ra nổ cũng lớn, càng nóng máy ga xăng ty càng nhỏ. Em nghĩ chắc sáng ra máy lạnh nên nó nổ lớn, còn chuyên môn thì e bó chiếu.
bác nên súc cụm bù ga sáng bác à. nếu có thể bác nhờ họ kiểm tra luôn cho bác cái van hằng nhiệt. lâu ngày bác nên vệ sinh hệ thống làm mát một lần để khỏi bị bẩn hệ thông này giúp động cơ làm việc tốt hơn.
thân
thân
SPORT4477 nói:cáo đó bình thường bác ơi xe nào củng vậy , khi mới nổ , máy sẽ tự giử ga cao cho mau nóng máy , khi máy ổn định sẽ tự hạ xuống mức gaenty chuẩn là 600v tới 800v tuỳ xe
hai bác này nói chuẩn. Chuyện đó bình thường, do xài EFI. Nhưng mà 1800 rpm lúc khởi động thì hơi cao đó bác. Bác nên vô các trạm bảo trì của mazda cho người ta check lại coi sao..dinhcongchu2003 nói:bình thường bác ơi. Xe em sáng ra nổ cũng lớn, càng nóng máy ga xăng ty càng nhỏ. Em nghĩ chắc sáng ra máy lạnh nên nó nổ lớn, còn chuyên môn thì e bó chiếu.
Duy400 nói:SPORT4477 nói:cáo đó bình thường bác ơi xe nào củng vậy , khi mới nổ , máy sẽ tự giử ga cao cho mau nóng máy , khi máy ổn định sẽ tự hạ xuống mức gaenty chuẩn là 600v tới 800v tuỳ xe
hai bác này nói chuẩn. Chuyện đó bình thường, do xài EFI. Nhưng mà 1800 rpm lúc khởi động thì hơi cao đó bác. Bác nên vô các trạm bảo trì của mazda cho người ta check lại coi sao..dinhcongchu2003 nói:bình thường bác ơi. Xe em sáng ra nổ cũng lớn, càng nóng máy ga xăng ty càng nhỏ. Em nghĩ chắc sáng ra máy lạnh nên nó nổ lớn, còn chuyên môn thì e bó chiếu.
Bình thường thôi các bác ơi, xe e nó cũng lên 1.800rpm, sau 3s nó cứ giảm dần. Bao nhiêu năm nay đều như vậy
Bác chủ thớt coi chừng mang đi chữa, lợn lành thành lợ què đấy nhá. E bị mấy lần rồi, xe mình bình thường, vào đây nghe mấy bác nói... tự nhiên thấy xe mình bị bệnh, vác đi chữa xong.. thành què luôn => CẠCH....
Last edited by a moderator:
Xe bác mà lên đến 1800 rpm thì chắc chắn có vấn đề nghiêm trọng về máy móc, bác cần phải mang vào gara ngay để họ sửa ngay, bệnh này sửa rất tốn tiền bác chuẩn bị tinh thần là vừa. Xe em và các bác trên này sáng nổ máy vòng tua rất thấp, theo tiêu chuẩn của Mazda 3 , chỉ khoảng....... 1799 rpm thôi. Vậy bác nhéduna3 nói:Chào cả nhà Mazda, con vợ em để lâu (qua đêm hoặc qua buổi), máy nổ to quá, khoảng 1800 rpm, đợi khoảng 2-3 phút nó xuống dần xuống còn 1000 rpm. Khi đi nhiều, nếu để ga xăng ty thì nó khoảng 800 rpm. Cho em hỏi hiện tượng đó là bình thường hay có vấn đề ạ??
Thank cả nhà
Bác coi chừng có người tới nhà bác tìm bác đónlthanh nói:Xe bác mà lên đến 1800 rpm thì chắc chắn có vấn đề nghiêm trọng về máy móc, bác cần phải mang vào gara ngay để họ sửa ngay, bệnh này sửa rất tốn tiền bác chuẩn bị tinh thần là vừa. Xe em và các bác trên này sáng nổ máy vòng tua rất thấp, theo tiêu chuẩn của Mazda 3 , chỉ khoảng....... 1799 rpm thôi. Vậy bác nhéduna3 nói:Chào cả nhà Mazda, con vợ em để lâu (qua đêm hoặc qua buổi), máy nổ to quá, khoảng 1800 rpm, đợi khoảng 2-3 phút nó xuống dần xuống còn 1000 rpm. Khi đi nhiều, nếu để ga xăng ty thì nó khoảng 800 rpm. Cho em hỏi hiện tượng đó là bình thường hay có vấn đề ạ??
Thank cả nhà
Bình thường thôi Bác yên tâm đừng lo lắng gì hết,nếu bác cẩn thận hơn thì trước khi đề máy bác bật và tắt công tắt 2-3 lần gì đó đừng đề nhé để cho no bơm nhớt nhao lên cho đều đã vì khi bác tắt máy nhớt chưa về được vị trí của nó mà còn nằm lo lững ,nên bật công tắc cho no bơm về đầy đủ sau đó hãy đề máy. Quan trong nhất là ko nên mở công tắc và đề liền hãy chú ý máy đèn báo hiệu tắc hết rồi hãy đề bác nhé! Chắc chắn máy sẽ dễ nổ và êm hơn bật nhanh ào ào đó bác . Chúc bác vui nhé