769tr cho 1 con xe cỡ D, máy móc, hộp số, khung gầm của Mazda thì hời đó chứ. Sao nó vẫn ế nhỉ?
Tại con cx5.769tr cho 1 con xe cỡ D, máy móc, hộp số, khung gầm của Mazda thì hời đó chứ. Sao nó vẫn ế nhỉ?
em cũng hỏi vài người, giờ họ có mua xe, họ chọn xe gầm cao, Crossover, SUV thôi, chứ ko muốn mua Sedan nữa.769tr cho 1 con xe cỡ D, máy móc, hộp số, khung gầm của Mazda thì hời đó chứ. Sao nó vẫn ế nhỉ?
Rẻ mà ko hợp mắt thì ế thôi. Thiết kế Maz nhàm quá rồi.769tr cho 1 con xe cỡ D, máy móc, hộp số, khung gầm của Mazda thì hời đó chứ. Sao nó vẫn ế nhỉ?
Đừng hỏi tại sao chiếc này ế, nó là hệ tư tưởng rồi. Trong phân khúc này thì xe doanh nhân Camry dù mắc hơn nhưng được ưu tiên chọn hơn. Còn xa hơn nữa thì xe gầm cao với đủ sự lựa chọn đang là xu hướng rồi. Mà dùng từ Mazda 6 ra phiên bản mới là chưa chính xác, chỉ là thêm một tí option và thêm tiền cũng gọi là phiên bản mới thì mấy hãng xe khác chắc ra xe mới quanh năm.
Xu hướng rồi bác, những người em quen đi sedan cũng đang bán và chuyển dần lên gầm cao hết rồi.em cũng hỏi vài người, giờ họ có mua xe, họ chọn xe gầm cao, Crossover, SUV thôi, chứ ko muốn mua Sedan nữa.
Đúng rồi anh, ông anh làm chung đang đi Camry 2019, anh nói qua năm sau đổi xe thì đang ưu tiên lên gầm cao như Everest, không thích chạy sedan nữaXu hướng rồi bác, những người em quen đi sedan cũng đang bán và chuyển dần lên gầm cao hết rồi.
Vì cái eps, đơn giản vậy mà trên mazda6 khắc phục hoài không hết.769tr cho 1 con xe cỡ D, máy móc, hộp số, khung gầm của Mazda thì hời đó chứ. Sao nó vẫn ế nhỉ?