Pro
Super Moderators
11/8/08
1.323
2.221
113
Trang chủ Mazda Việt Nam vừa bổ sung 2 phiên bản Mazda6 mới, sản xuất năm 2024 và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Theo đó, số lượng phiên bản Mazda6 2024 lên con số 5.

Mazda6 2024 vừa bổ sung 2 phiên bản tại VN, giá vẫn rẻ nhất phân khúc

Thực chất Mazda6 vẫn là phiên bản đang bán và không có thay đổi đáng kể. Mazda Việt Nam chỉ nâng cấp động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5 đồng thời nâng cấp trang bị một số phiên bản nên dẫn đến giá bán có đôi chút khác biệt.

Mazda6 2024 vừa bổ sung 2 phiên bản tại VN, giá vẫn rẻ nhất phân khúc

Phiên bản Mazda6 2.0 Luxury được bổ sung, thay thế vị trí của bản tiêu chuẩn trước đó là Mazda6 2.0L Premium và có giá bán 769 triệu đồng. Phiên bản này được bổ sung một số trang bị mới như la-zăng hợp kim 19 inch, chìa khóa smarkey thiết kế mới, đèn pha tự động xa/gần, đèn chào mừng và gói an toàn cao cấp i-Activsense.

Phiên bản Mazda6 2.0L Premium được trang bị tương tự phiên bản Mazda6 2.0L Premium GTCCC nhưng nâng cấp động cơ Euro 5. Ngoài ra, phiên bản này còn được nâng cấp chìa khóa smartkey thiết kế mới, kiểm soát hành trình thích ứng MRCC bao gồm tính năng Stop & Go, đèn pha thích hợp mở rộng góc chiếu khi đánh lái và tự động chiếu xa/gần. Vì vậy phiên bản này có giá bán 809 triệu đồng, tăng thêm 40 triệu đồng so với trước.

Trong khi đó, giá bán 2 phiên bản Mazda6 2.0L Premium GTCCC và 2.5L Signature Premium GTCCC giảm còn 790 và 874 triệu đồng, thấp hơn trước kia lần lượt 26 và 25 triệu đồng.

Mazda6 2024 vừa bổ sung 2 phiên bản tại VN, giá vẫn rẻ nhất phân khúc

Phiên bản Mazda6 2.5 Signature (2024) được nâng cấp động cơ Euro 5 tương tự phiên bản 2.0L Premium. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn duy trì giá bán 899 triệu đồng, vốn là giá bán của phiên bản 2.5L Signature Premium GTCCC.

Với tầm giá duy trì từ 769-899 triệu đồng, Mazda6 2024 vẫn duy trì vị trí mẫu sedan hạng D có giá bán thấp nhất tại Việt Nam hiện nay.

Phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam đang mất dần sức hút với khách hàng. Đặc biệt khi xu hướng chuộng xe gầm cao đang ngày một rõ rệt. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Mazda6 đạt doanh số 237 xe, tiếp tục duy trì vị trí Top 2 phân khúc dù không có nhiều nâng cấp.

>>Xem thêm
Các bác còn thấy Mazda6 là mẫu sedan hạng D hấp dẫn ở hiện tại?
 
  • Like
Reactions: kudo1908 and CuBiMi
Hạng D
16/11/20
2.899
9.095
113
38
Đừng hỏi tại sao chiếc này ế, nó là hệ tư tưởng rồi. Trong phân khúc này thì xe doanh nhân Camry dù mắc hơn nhưng được ưu tiên chọn hơn. Còn xa hơn nữa thì xe gầm cao với đủ sự lựa chọn đang là xu hướng rồi. Mà dùng từ Mazda 6 ra phiên bản mới là chưa chính xác, chỉ là thêm một tí option và thêm tiền cũng gọi là phiên bản mới thì mấy hãng xe khác chắc ra xe mới quanh năm.
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.323
2.221
113
em cũng hỏi vài người, giờ họ có mua xe, họ chọn xe gầm cao, Crossover, SUV thôi, chứ ko muốn mua Sedan nữa.
Xu hướng rồi bác, những người em quen đi sedan cũng đang bán và chuyển dần lên gầm cao hết rồi.
 
Hạng C
26/9/18
879
1.481
93
Xu hướng rồi bác, những người em quen đi sedan cũng đang bán và chuyển dần lên gầm cao hết rồi.
Đúng rồi anh, ông anh làm chung đang đi Camry 2019, anh nói qua năm sau đổi xe thì đang ưu tiên lên gầm cao như Everest, không thích chạy sedan nữa
 
  • Like
Reactions: Perenco and phha