C230 mình đi từ t5 2008, đến giờ này, khoảng 50k km, chỉ thay cái bình, lốp, và bố thắng. Công nhận đời C hiện hành, Mer đã cải tiến nên chất lượng cực kỳ ổn định. Tất nhiên là đến định kỳ (50-60k KM), nên mình chuẩn bị vào hãng thay cao su chân máy, chân hộp số, dầu hộp số, dầu cầu, …..(~ 25tr).
Các rotuyn, sau khi kiểm tra cũng không thấy vấn đề gì, nội ngoại thất nhìn vẫn đẹp và sang trọng (nhiều người nói C nhìn cân đối và đẹp hơn cả E).
Ông anh mới mua E250, nhưng lên xe C230 của mình lái bảo lái thích hơn cả E250 (theo mình, lý do là vì C230 dù cùng công suất, nhưng là 6 máy nên máy chạy đều hơn, trong lương cũng nhẹ hơn, ngắn hơn, bộ nhún và tay lái cứng và chắc hơn nên cho cảm giác thật và linh hoạt hơn), Tuy nhiên, tốn xăng hơn, chật, và ồn hơn E cũng kha khá.
Do đó, theo mình, C230 là sự lựa chọn tuyệt vời với giá đó, trừ khi xe đã có sự cố gì đặc biệt (vào hãng nhờ test bằng máy, cũng như nhờ kiểm tra hệ thống khung, gầm, ….).