Tập Lái
15/7/09
24
0
0
Minh đắng đo quá các pac1 dùng Mec lâu năm kinh nghiệm cho tôi hỏi :
Mec C180 classic (2003) và Mercedes C200 Kompressor ( 2002)
chiếc nào ngon hơn ,ổn định hơn ... Mình đã xem qua 2 chiếc mà thấy chiếc C180 class 2003 có lẽ nội thất đẹp hơn , cần số ..... Nhưng C200 cao hơn mình đáng đo quá ai cho mình so sánh và bản thông tin chi tiết về 2 dòng này không ! xin cảm ơn !!!
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
C180 của bác xem đã là đơi máy đen chưa hay là vẫn máy trắng... đời máy trắng classic 0 Kompressor sao bằng C200K elegance đc..cả về nội thát lẫn máy móc..
 
Tập Lái
15/7/09
24
0
0
chiec C180 classic 2003 so tu dong ! va chiec C200 Kimpressor doi 2002 ! thay noi that chiec 2003 dep hon (so tu dong) nhung khong biet 2 chiec nay chiec nao ngon hon !!!
 
Hạng B2
7/7/09
210
0
0
Windy City
còn về động cơ thì sao. Em nghĩ chiếc nào higher torque at lower rpm thì chạy sướng hơn. Con C180 có lẽ hơi yếu.
 
Hạng B2
10/4/07
381
129
43
Mình vừ bán C180k classic 2003, sau khi chạy 3 năm (mình cũng mua lại hồi năm 2006), có một số nhận xét để bác tham khảo:

Ưu điểm:
- Chạy đầm, cách âm tốt, dàn đồng vũng chắc;
- Nội thất nhìn dễ chịu, sang trong (tuy không bằng Elegant cùng đời, nhưng hơn hẳn các loại xe Nhật, kể cả Cảmy, Accord đời mới)
- Âm thanh nghe hay (tuy không thật xuất sắc)
- Tính năng máy vận hành rất độc đáo (do có bộ compressor, hộp số tự động thực sự thông minh, hầu như không bao giờ cảm thấy hụt hơi), Ép ga ở tốc độ cao, nghe tiếng po thể thao rất đanh;
- Thích hợp với thanh niên, và thường chạy với 2 người ngồi phía trước;
- Đặc biệt quan trọng là tính năng an toàn: hệ thống BA đã giúp mình không bị va đầu vào kính và vô lăng nhiều lần (khi thắng gấp, phanh phản ứng BA hỗ trợ nhanh, giúp xe phanh lại như ý muốn, nhưng đừng đó nhả ra một ít, làm người lái kô bị chock và va đập); Khi chạy tốc độ cao, hệ thống ESP giúp cân bằng, xe chạy rất vững, kể cả khi cua, hệ thống 6 túi khí, thân chắc nẵng, đã giúp một số trường hợp AE trên OS dù va chạm mạnh, nhưng vẫn bình An.

Nhược điệm:
- Hệ tống máy lạnh ỏigin kém, thay ngoài cả giàn lạnh và máy nén, khoảng 30k là ổn;
- Hệ thống điện (chủ yếu là đèn) quá nhạy cảm với bộ phận báo lỗi, nên hay báo lỗi, làm người lái cảm giác hay bị lỗi, nhưng thực ra cũng chẵng hay hỏng hóc hơn các loại xe khác;
- Nội thất hơi chật đối với người ngồi sau;
- Bộ nhún cứng, cảm giác mặt đường tốt, chạy ổn định ở tốc độ cao, nhưng với tình hình đào đường như hiện nay, thì cảm giác mặt đường "hợi bị nhiều";
- Bảo trì, thay thế phụ tùng đắt tiền (kể cả thay ở ngoài, mình thường thay ở ngoài), Vào hãng thì thôi rồi, gãy cổ luôn;

KL:
Mec càng đời sau càng tốt, vì những cải tiến giúp an toàn và vận hành tốt (C200 và C180K khác nhau ít nhất là bộ compressor, và máy cũng là cả một khoảng cách).

Vậy bác tham khảo.
 
Hạng B2
5/7/09
173
0
16
45
Toi thay C200 chay dam xe cung nhu ben hon C180 nhung co cai hao xang hon C180. Toi chon C200 vi toi cung tung su dung xe C200 duoc gan 2 nam
 
Tập Lái
15/7/09
24
0
0
cho mình hỏi luôn thay giàn lạnh 30k là sao vậy pac !?? còn cái đèn xe hơi củ thì thay ở đâu và giá khoàng bao nhiu? ! tôi  o HCM !