Tư Vấn Mer c230 cũ

Tập Lái
15/6/12
48
0
6
Em nằm vùng đã lâu, giờ muốn nhảy hố vôi BMW hoặc Mer.
Theo e tìm hiểu trên này thì mer cũ 2007-2009 lành hơn các dòng khác có đúng ko ah
Tầm max 450 có mua dc hok (tính luôn mua xong phải dư ra 20-30 để cân chỉnh lại ).
Cho em hỏi mer có phụ tùng hãng thứ 2 như BMW ko ah.
Cuối cùng có pác nào có mer 230 giá mềm, xe chất, khu vực VT hoặc SG - lân cận hú e phát. ưu tiên xe chính chủ và bao check hãng theo cam kết tình trạng xe của chủ nhé các pác.
Cho e hỏi luôn gara làm mer khu vực trên (em ở Vũng Tàu )
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.513
113
Lành hơn các dòng xe khác không thì em không dám nói, tuy nhiên trước đây em đã từng sở hữu 1 em và xin có vài ý chia sẻ với bác:
1. Đời này bác mua thì nhiều bộ phận đã xuống cấp, bác phải sửa hoặc phải thay. Bác nên hỏi chủ xe đã thay gì rồi để bác trừ khỏi giá xe hoặc yêu cầu họ thay.
2. Một số thứ bác chú ý chút là bình ắc quy. Trước em để xe ở nhà tầm 1 tuần, khi về đề không nổ. Gọi lên hãng báo cái bình 18 triệu. Em mua bình ở ngoài gần bằng thông số của xe chỉ 2 triệu. Em thấy xài vô tư không vấn đề gì cả.
3. Bị lỗi túi khí. Xe em cứ báo lỗi túi khí hoài mà ko biết vì sao. Em đem xe ra garage họ ngắt cái chốt khóa dây đai an toàn thì hết.
4. Cái thắng xe nó cứ kêu ken két rất khó chịu. Thậm chi Mer S cũng bị nhưng em này đời cũ kêu to khá rõ.
5. Bố thắng mòn nên bác phải thay nguyên bộ, cả cảm biến và vớt lại đĩa thắng.
6. Các thanh rotuyn, cao su chân máy... cũng bị lão hóa, phải thay.
7. Gạt mưa cũng mòn và kêu két két khó chịu.
8. Dây kéo nắp đậy hộp đựng đồ trung tâm bị đứt, tìm chỗ thay cũng khó.
9. Các nút chỉnh kiếng lên xuống hay bị bong tróc. Bác có thể sơn lại nhưng nhìn không mượt lắm.
10. Hay bị báo lỗi đèn do các dây điện lâu ngày bị lão hóa, khiến cho điện bị chập chập, báo lỗi suốt.
Tạm thời em mới nhớ đến đó.