Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
Em nghĩ chắc là đồ stock cũng ok nên Brabus họ mới không thay chứ họ vẫn có thể thay dễ dàng và mức giá tăng thêm cũng không thành vấn đề.Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
Cái đó do bạn tưởng tượng ra thôi.Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
Công suất tăng thì thậm chí khung sườn, hệ gầm phải gia cường thêm. Nói gì đến chi tiết chịu áp lực cao.
Cái này thấy b mới tưởng tượng ra. Bạn dẫn chứng hộ chỗ nào gia cố khung sườn mình xem? Mấy hãng này toàn remap trên stock cũ của xe.Cái đó do bạn tưởng tượng ra thôi.
Công suất tăng thì thậm chí khung sườn, hệ gầm phải gia cường thêm. Nói gì đến chi tiết chịu áp lực cao.
Bạn chưa từng độ 1 con xe nào nên bạn nghĩ rất đơn giản: độ xe = mua part upgrade từ bên thứ 3, hoặc hàng chính hãng+ remap = tăng 100% công suất )Cái này thấy b mới tưởng tượng ra. Bạn dẫn chứng hộ chỗ nào gia cố khung sườn mình xem? Mấy hãng này toàn remap trên stock cũ của xe.
Ko sao, youtube vẫn còn nhiều clip về độ xe, và tại sao phải gia cố khung sườn, thậm chí là thay xy lanh và cái xú pắp titanium bền hơn...
Google ko tính phí.