Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Brabus vừa tung ra gói độ cho Mercedes-AMG E63 2021 với tên gọi Brabus 800. Chiếc sedan thể thao sở hữu giao diện cải tiến từ trong ra ngoài, đi kèm công suất lên đến 800 mã lực.

otosaigon-pan-16.jpg


Brabus 800 là sản phẩm mới nhất từ hãng độ quen thuộc với Mercedes, được xây dựng trên nền tảng chiếc E63 2021.

Qua bàn tay của Brabus, động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép hiện tại sản sinh công suất lên đến 800 mã lực tại 6.600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 1.000 Nm tại 3.600 vòng/phút, tăng thêm 188 mã lực và 150 Nm momen xoắn.

Sức mạnh này đưa Brabus 800 ngang hàng với McLaren 600LT về công suất và sức kéo vượt trội hơn cả Ferrari 812 Competizione (692 Nm) vừa mới ra mắt.

otosaigon-pan-19.jpg


Động cơ được kết nối đến hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic +, giúp chiếc “siêu sedan” tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3 giây và 3,1 giây đối với bản estate.

Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 300 km/h ở cả hai kiểu thân xe, tăng từ mức 250km/h.

otosaigon-pan-20.jpg


Để đạt được sức mạnh này, Brabus đã thay thế các bộ tăng áp, remap ECU, tinh chỉnh lại bộ lọc khí nạp và trang bị thêm hệ thống ống xả hiệu suất cao với chế độ yên tiêu âm nhằm không gây phiền phức đến khu vực dân cư.

otosaigon-pan-27.jpg


Ngoại hình Brabus 800 cũng được điều chỉnh để phù hợp với sức mạnh. Đầu xe hầm hố hơn với bộ cản trước mới. Ở phía sau, chiếc E63 của Brabus trang bị cánh gió và bộ khuếch tán sau bằng carbon.

otosaigon-pan-21.jpg


Brabus cung cấp tùy chọn mâm lên đến 21 inch. Chiếc trong bài viết được trang bị bộ mâm rèn ‘Platinum Edition Z’ kích thước 9 × 21 inch phía trước và 10,5 × 21 inch phía sau, được bọc trong lốp lần lượt là 255/30 và 295/25.

otosaigon-pan-24.jpg


Đặc biệt, hệ thống treo khí nén được điều chỉnh giúp giảm chiều cao xe xuống 10 hoặc 20 mm tùy thuộc vào chế độ lái.

otosaigon-pan-30.jpg


Bệ bước chân được làm từ thép không gỉ với logo Brabus phát sáng cùng màu đèn nội thất, nhằm tăng thêm sự hào nhoáng cho xe. Chốt cửa và bàn đạp được làm bằng nhôm. Khách hàng cũng có thể tùy chọn chất liệu da Alcantara, ốp gỗ, để tăng điểm nhấn cho cabin.

otosaigon-pan-31.jpg


Brabus 800 được bán ra nguyên chiếc ở cả dạng sedan và estate. Tuy nhiên hãng độ này sẵn sàng chuyển đổi E63 có sẵn của khách hàng. Giá bán hiện chưa được công bố.

Xem thêm Mercedes-AMG E63 2021 độ bởi Brabus:

otosaigon-pan-16.jpg
otosaigon-pan-17.jpg
otosaigon-pan-14.jpg
otosaigon-pan-18.jpg
otosaigon-pan-19.jpg
otosaigon-pan-25.jpg
otosaigon-pan-22.jpg
otosaigon-pan-23.jpg
otosaigon-pan-26.jpg
otosaigon-pan-27.jpg
otosaigon-pan-29.jpg
otosaigon-pan-34.jpg
otosaigon-pan-28.jpg
otosaigon-pan-32.jpg
otosaigon-pan-33.jpg
 
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
 
Hạng D
5/4/15
4.070
3.512
113
Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
Em nghĩ chắc là đồ stock cũng ok nên Brabus họ mới không thay chứ họ vẫn có thể thay dễ dàng và mức giá tăng thêm cũng không thành vấn đề.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
18/3/08
1.635
1.660
113
Xe công suất cao nhưng piston , xupap, và các chi tiết cơ khí vẫn giữ nguyên thì chắc ko bền rồi. Vì các linh kiện này phải hoạt động công suất lớn hơn.
Cái đó do bạn tưởng tượng ra thôi.
Công suất tăng thì thậm chí khung sườn, hệ gầm phải gia cường thêm. Nói gì đến chi tiết chịu áp lực cao.
 
  • Love
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
25/3/16
432
441
73
31
Cái đó do bạn tưởng tượng ra thôi.
Công suất tăng thì thậm chí khung sườn, hệ gầm phải gia cường thêm. Nói gì đến chi tiết chịu áp lực cao.
Cái này thấy b mới tưởng tượng ra. Bạn dẫn chứng hộ chỗ nào gia cố khung sườn mình xem? Mấy hãng này toàn remap trên stock cũ của xe.
 
Hạng D
18/3/08
1.635
1.660
113
Cái này thấy b mới tưởng tượng ra. Bạn dẫn chứng hộ chỗ nào gia cố khung sườn mình xem? Mấy hãng này toàn remap trên stock cũ của xe.
Bạn chưa từng độ 1 con xe nào nên bạn nghĩ rất đơn giản: độ xe = mua part upgrade từ bên thứ 3, hoặc hàng chính hãng+ remap = tăng 100% công suất :))

Ko sao, youtube vẫn còn nhiều clip về độ xe, và tại sao phải gia cố khung sườn, thậm chí là thay xy lanh và cái xú pắp titanium bền hơn...

Google ko tính phí.