Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
ava.jpg

Phiên bản thể thao của dòng E-Class sẽ xuất hiện trên hai biến thể sedan và wagon cùng số lượng sản xuất giới hạn 999 chiếc.

Trong khi thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz E-Class đang được phát triển, hãng xe Đức đã công bố phiên bản cuối cùng của chiếc xe hiệu suất cao Mercedes-AMG E 63 S 4Matic +. Phiên bản đặc biệt có sẵn ở cả hai biến thể sedan và wagon cùng số lượng sản xuất giới hạn 999 chiếc.

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-1.jpg

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-6.jpg


Đây như một lời chào tạm biệt với thế hệ hiện tại của E-Class và động cơ V8 tăng áp kép của AMG vì mẫu xe mới sẽ có hệ thống truyền động plug-in hybrid.

Cảm quan bên ngoài cho thấy mẫu xe nổi bật với màu sơn ngoại thất đen mờ cực kỳ bắt mắt cùng bộ vành 20 inch. Đuôi xe có thêm cánh gió sau vuốt nhẹ. Ở trụ C có thêm logo AMG nổi tiếng. Khách hàng có thể lựa chọn gói phụ kiện Carbon Package I và II.

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-5.jpg

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-9.jpg


Mẫu xe thể thao chào đón chủ xe bằng logo AMG chiếu trên mặt đất và trên bậc cửa. Gói AMG Performance Seat cung cấp sự hỗ trợ người lái từ ghế ngồi có sưởi và điều chỉnh điện, bọc da AMG Nappa màu xám ngọc trai/đen titan với chỉ khâu màu vàng tương phản.

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-7.jpg
Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-10.jpg


Mercedes-AMG cũng sử dụng da Nappa trên vô lăng đáy phẳng, cụm đồng hồ. Sợi carbon cũng hiện diện trên bảng điều khiển trung tâm.

Dưới nắp capo là động cơ xăng V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép cho công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh nhờ hệ thống 4Matic+.

Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-main.jpg
Mercedes-AMG-E-63-S-4MATIC-Final-Edition-3.jpg


Đặc biệt, E63S Final Edition có chế độ Drift giúp người lái thể hiện kĩ năng trượt bánh sau đẹp mắt. Như đã nói, đây là thế hệ cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép do đó mẫu xe mang nhiều giá trị tinh thần, sưu tầm nhiều hơn là một mẫu xe thể thao. Giá bán cho mẫu xe biểu tượng này không được tiết lộ.

Nguồn: Carscoops.


>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Bên Đức có diện tích lãnh thổ bằng Việt Nam, Chính phủ Đức chi Ngân sách cho Hệ thống giao thông đường bộ của Bên Đức trong 1 năm tuy mới chỉ bằng 118% Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 12 tháng (số liệu thời giá năm 2019),

và Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,

nhưng được cái bù lại Bên Đức có Hệ thống đường giao thông Liên bang rất rộng lớn, thông suốt, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là hệ thống đường cao tốc autobahn nổi tiếng.

Hệ thống đường giao thông và Chính sách phi Thuế này là động lực rất lớn, để các Hãng xe hơi của Đức chế tác và sản xuất một số dòng xe hơi có động cơ hiệu suất rất cao, và nội thất hiện đại, thời trang, sang trọng, tân tiến, an toàn và tiện nghi
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Mercedes là hãng xe đầu tiên đặt ra khái niệm về thứ tự các phân hạng xe mà về sau caca hãng xe khác đều áp dụng
A class, B class.... S class
 
Mercedes là hãng xe đầu tiên đặt ra khái niệm về thứ tự các phân hạng xe mà về sau caca hãng xe khác đều áp dụng
A class, B class.... S class

Hãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,

nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
 
  • Haha
Reactions: hoanganhdhyhp
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Hãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,

nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
VN có hãng xe Ladalat đó bác W
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B2
22/3/22
315
286
63
xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
 
Hạng B2
10/7/19
362
350
64
33
xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
nằm cầu nhiều là do mấy lão hết độ món này tới lên món kia thôi bác ơi. Chứ bảo dưỡng bt là chạy ầm ầm à.
chỉ có những xe đời trước được thiết kế cho bên xứ bển vác về VN mà không nhiệt đới hóa thì linh kiện không phụ hợp với xứ nóng ẩm nên dễ hỏng hóc thôi bác.
 
10/5/17
1.640
1.431
118
xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
Xe Đức hiệu suất cao, lái hay chứ không bền.
 
  • Like
Reactions: KiD.Z
Hạng F
29/10/16
12.194
25.730
113
Pháp
VN có hãng xe Ladalat đó bác W
Đúng vậy, là một trong những hiệu thời trước 75 và của tập đoàn mẹ là Citroen
Xe Đức hiệu suất cao, lái hay chứ không bền.
Vậy các quốc gia EU, có lẽ họ không thực tế chăng ? Nên nhớ yếu tố bền hay không là do chính người chủ xe. Và chủ quan khi chỉ viết về xe Đức mà không viết về xe nào ...
xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
Lý do là bắt buộc phải bảo dưởng, mà mỗi lần bảo dưởng là phải đầy đủ. một bộ chứ không phải hư cái nào thay cái đó. Thứ nửa là nó sẽ thay những món đồ cần và sắp thay, chứ không phải đợi hư mới thay.


Hãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,

nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
Cái nầy em làm biếng tìm thiệt ... mặc dầu cũng hơi siêng, nhưng chưa đến điểm ... cận siêng

Tuy nhiên có vài bài tôi từng viết là có nhiều hãng xe thay nhớt từ 25-30K và đôi khi thay dây cam ... 200 K .. (không phải là sên cam nhé).
Do đó trước khi mua xe là chính tự mình xem, tự mình tìm hiểu, thế giới phẳng là để tìm hiểu, so sánh, chọn lựa và đưa ra quyết định