Bên Đức có diện tích lãnh thổ bằng Việt Nam, Chính phủ Đức chi Ngân sách cho Hệ thống giao thông đường bộ của Bên Đức trong 1 năm tuy mới chỉ bằng 118% Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 12 tháng (số liệu thời giá năm 2019),
và Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng được cái bù lại Bên Đức có Hệ thống đường giao thông Liên bang rất rộng lớn, thông suốt, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là hệ thống đường cao tốc autobahn nổi tiếng.
Hệ thống đường giao thông và Chính sách phi Thuế này là động lực rất lớn, để các Hãng xe hơi của Đức chế tác và sản xuất một số dòng xe hơi có động cơ hiệu suất rất cao, và nội thất hiện đại, thời trang, sang trọng, tân tiến, an toàn và tiện nghi
và Bên Đức, Chính phủ Đức không thu Thuế của người Dân và Doanh nghiệp,
nhưng được cái bù lại Bên Đức có Hệ thống đường giao thông Liên bang rất rộng lớn, thông suốt, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đặc biệt là hệ thống đường cao tốc autobahn nổi tiếng.
Hệ thống đường giao thông và Chính sách phi Thuế này là động lực rất lớn, để các Hãng xe hơi của Đức chế tác và sản xuất một số dòng xe hơi có động cơ hiệu suất rất cao, và nội thất hiện đại, thời trang, sang trọng, tân tiến, an toàn và tiện nghi
Mercedes là hãng xe đầu tiên đặt ra khái niệm về thứ tự các phân hạng xe mà về sau caca hãng xe khác đều áp dụng
A class, B class.... S class
Hãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,
nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
VN có hãng xe Ladalat đó bác WHãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,
nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
nằm cầu nhiều là do mấy lão hết độ món này tới lên món kia thôi bác ơi. Chứ bảo dưỡng bt là chạy ầm ầm à.xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
chỉ có những xe đời trước được thiết kế cho bên xứ bển vác về VN mà không nhiệt đới hóa thì linh kiện không phụ hợp với xứ nóng ẩm nên dễ hỏng hóc thôi bác.
Xe Đức hiệu suất cao, lái hay chứ không bền.xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
Đúng vậy, là một trong những hiệu thời trước 75 và của tập đoàn mẹ là CitroenVN có hãng xe Ladalat đó bác W
Vậy các quốc gia EU, có lẽ họ không thực tế chăng ? Nên nhớ yếu tố bền hay không là do chính người chủ xe. Và chủ quan khi chỉ viết về xe Đức mà không viết về xe nào ...Xe Đức hiệu suất cao, lái hay chứ không bền.
Lý do là bắt buộc phải bảo dưởng, mà mỗi lần bảo dưởng là phải đầy đủ. một bộ chứ không phải hư cái nào thay cái đó. Thứ nửa là nó sẽ thay những món đồ cần và sắp thay, chứ không phải đợi hư mới thay.xe đức luôn là những chiếc lái sướng chạy sướng cực kì đẹp , công ghệ đi trước thời đại nhưng mà sao cứ hay nằm cầu nâng với gara lý do là gì vậy các bác ? do chất lượng kém hay là đạt đến trình độ thượng thừa nên nó làm khó nhau thôi v các bác
Cái nầy em làm biếng tìm thiệt ... mặc dầu cũng hơi siêng, nhưng chưa đến điểm ... cận siêngHãng Porsche của Đức đã lắp ráp các loại xe hơi từ những năm 1930,
nếu khi đó Việt Nam có Cơ chế tốt, chắc chắn Việt Nam đã có Hãng xe hơi vào những năm 1930 như Hãng Porsche
Tuy nhiên có vài bài tôi từng viết là có nhiều hãng xe thay nhớt từ 25-30K và đôi khi thay dây cam ... 200 K .. (không phải là sên cam nhé).
Do đó trước khi mua xe là chính tự mình xem, tự mình tìm hiểu, thế giới phẳng là để tìm hiểu, so sánh, chọn lựa và đưa ra quyết định