Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Cách âm được như S ko cụNói chiếc xe này là 1 cảm xúc cực đoan chẳng hề sai!
E đã từng xem clip, xem bài đánh giá về mer G các loại và G63 - 65! Nhưng thực tế chạm mặt, sờ mó và .. cầm lái thì cảm giác và cảm xúc nó lẫn lộn lắm!
Mới đây thì e có dịp cầm lái con G63 AMG chính hiệu! Mặc dù cầm lái xe sang rất nhiều nhưng với mer G thì lần đầu tiên..... cầm chìa khóa lại cửa giật giật ko ra, ôi vl! Thế là phải bấm mở khóa, và ấn ngón tay vào khe cắm chìa khóa trên tay nắm cửa thì cửa mới bung ra! Và bước lên xe, đóng cửa, cửa nặng vờ lờ nhưng thói quen đóng cửa hít (vì đi e - s quen rồi, chắc G đỉnh thì phải hít), cửa kêu cái cộp, nhưng chưa sát, mở ra đóng lại mạnh hơn chút, vẫn chưa sát, lần thứ 3 kéo mạnh tay CỘP chắc nịch! Nói thêm nữa nhìn bản lề cửa như cửa sắt cổng biệt thự ấy . Rồi lần mò tìm nút đề, rồi không có nút, cắm chìa và xoay thôi, giống C, E 2011 trở về trước, 1 âm thanh vang dội giòn tan và đầy phấn khích từ 4 pô 2 bên hông xe! Với tay gạt cần số sau vô lăng, ôi nhầm, cần số dưới console (e viết vậy ko biết đúng ko) mà ở vị trí thấp lắm!. Tư thế ngồi cao đã lắm, cao hơn range rover luôn!
Đánh lái để nhập làn thì ôi sao vô lăng nặng thế, xe xịn mà hư trợ lực hả!! Nhưng chạy chút cũng quen! Và ra đường trống e thử đề pa! Trong đầu nghĩ chắc cũng như range rover autobio thôi vì xe nặng mà! Nhưng không phải vậy, đạp gaz phát là nhóng xe đi ngay, lao vun vút nếu không rút chân để kìm hãm sự hưng phấn lại! Lúc đó cảm xúc nó khó tả lắm, 1 chiếc xe 2.4 tấn mà cảm giác nó vọt như xe thể thao! Ở tốc độ thấp mà đạp gaz mạnh có thể làm xoáy bánh đốt lốp luôn chứ chẳng đùa! Bởi thế mới thấy nhiều vụ tai nạn xe thể thao là do không kiểm soát dc tốc độ lúc đề pa là dễ mất bám đường và trượt xe hay còn gọi là "mất lái"!
Chạy vài vòng đường trung tâm thì e cũng quen dần và thật sự thấy độ khủng khiếp của động cơ AMG!
Còn về nội thất đánh giá nhanh thì tầm giá 10 tỷ thì nội thất chán òm mặc dù nội thất là da xịn nhưng cách bố trí thì xe này thật sự là đi off road thôi! . Đùa chứ nó đẹp ở phong cách riêng chứ ko thể sang trọng như của range rover!
Và đến giờ e vẫn còn mê mẩn về e mer G63 ấy! Nó chỉ dành cho đàn ông phong trần và cá biệt thôi!
E hơi quá lời nhưng nay gặp thớt này sẵn chia sẻ cái hp đối với xe của e! Trong đời tài xế đâu phải ai cũng dc như e .View attachment 1766860 View attachment 1766861 View attachment 1766862 View attachment 1766863 View attachment 1766864
Khung gầm xe tải, cửa cũng cửa xe tải, chất như nước cất dày cui đến nỗi bác kia còn phải đóng cửa 3 lần mới sát thì đủ hiểu độ cách âm như thế nào rồi. Xe cao thì độ ồn lốp gần như không có. Thật sự em này là ước mơ của vô số bé trai .Cách âm được như S ko cụ
Hệ thống treo thế nào ^^
Nhỡ mai e trúng vietlot e còn tính
Ủa so với UAZ chỗ nào ta, sao e ko thấy nhi?các bác tinh tướng so con này với UAZ thấy tội nghiệp thật, kiểu như xe ít tiền hơn nhưng luôn phải chất hơn ngon hơn các kiểu, nói chung cái gì Nga sản xuất cũng đều là vô đối hết