Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Một chiếc Mercedes-Benz G-Class 2019 (W464) thuộc phiên bản hiệu năng cao G63 Edition 1 được phát hiện đang được xe chuyên dụng vận chuyển trên đường phố Việt. Có thể nói, đây là chiếc G-Class 2018 thế hệ mới đầu tiên về nước. [pagebreak][/pagebreak]

Mercedes-Benz G-Class 2019 thế hệ mới (W464) được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 (NAIAS 2018) hồi đầu năm nay. Ở phiên bản G63 Edition 1 được nhập về Việt Nam, xe được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 4.0L tăng áp kép biturbo cho công suất 577 mã lực + 850Nm tại dải vòng tua 2.500 - 3.500 v/p. Nhờ đó, chiếc SUV Đức có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.​
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng


Được biết, Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 được nhập về theo dạng tư nhân, vì Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chưa chính thức giới thiệu G-Class 2018 tại thị trường Việt. Ở phiên bản G63 thế hệ cũ (W463) từng được phân phối chính hãng với giá lên đến hơn 10 tỷ đồng.​

Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng

G-Class 2018 vẫn giữ dáng thiết kế vuông và cứng cáp như cũ. Đầu vẫn sử dụng cụm lưới tản nhiệt dạng thanh ngang quen thuộc (thanh dọc trên bản AMG). Cặp đèn pha trước hình tròn cổ điển nằm sâu bên trong hốc đèn nhưng vẫn nổi bật với viền LED. Cản trước xe cứng cáp nhưng được vuốt lại cong hơn để cải thiện tính khí động học. Sau xe vẫn là kiểu hộp vuông với kính hậu thẳng đứng đặc trưng, “đeo ba lô” là một lốp dự phòng.​
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018:
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
So với thế hệ cũ, G-Class thế hệ mới dài hơn 53 mm và rộng hơn 121mm. Mercedes-Benz cho biết G-Class 2019 có góc vượt đỉnh dốc 26 độ và góc thoát 30-31 độ. Khoảng sáng gầm xe lên đến 241 mm và nó có thể vượt nước ở độ sâu 70 cm.​
Nội thất G-Class mới một chủ đề bàn luận khá nhiều, vì hãng xe Đức đã thiết kế nó trở nên rất sang trọng và đầy ấp công nghệ khác biệt so với “biểu tượng lội bùn lội suối” của G-Class từ trước đến nay. Mercedes-Benz đã biến một chiếc SUV chuyên dành để off-road thành một mẫu xe sang trọng và phong cách hơn, nhưng có thể lội bùn theo cách hiện đại, công nghệ, sang trọng và sạch sẽ hơn :D
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Em nhớ rằng có 1 bác Oser chuyên chơi G-Class gọi nó là “Chiếc xe của những cảm xúc cực đoan”, ai yêu thì yêu mãi mà ghét thì ghét muôn đời. G-Class không phải là chiếc xe làm ra để đẹp, để “hoành tráng” và để đi nhanh,... nó là chiếc xe của sự tin cậy, nó có thể đi tất cả loại đường mà một chiếc ô tô khác có thể đi, nhưng không phải mọi con đường nào nó đã đi qua - các xe khác đều có thể đi được ;)
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Nội thất xe bao gồm 2 màn hình cực lớn kéo dài từ cụm đồng hồ sang khu trung tâm. Trong đó cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch được nằm trên cùng 1 mặt phẳng với màn hình thông tin giải trí 12,3 inch,...
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Ảnh: Facebook
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Cổ điển mà hiện đại
Sang trọng mà vẫn mềm mại
Nhưng chỉ dành cho thiểu thiểu số
 
7/9/16
1.079
2.823
113
34
Nói chiếc xe này là 1 cảm xúc cực đoan chẳng hề sai!


E đã từng xem clip, xem bài đánh giá về mer G các loại và G63 - 65! Nhưng thực tế chạm mặt, sờ mó và .. cầm lái thì cảm giác và cảm xúc nó lẫn lộn lắm!

Mới đây thì e có dịp cầm lái con G63 AMG chính hiệu! Mặc dù cầm lái xe sang rất nhiều nhưng với mer G thì lần đầu tiên..... cầm chìa khóa lại cửa giật giật ko ra, ôi vl! Thế là phải bấm mở khóa, và ấn ngón tay vào khe cắm chìa khóa trên tay nắm cửa thì cửa mới bung ra! Và bước lên xe, đóng cửa, cửa nặng vờ lờ nhưng thói quen đóng cửa hít (vì đi e - s quen rồi, chắc G đỉnh thì phải hít), cửa kêu cái cộp, nhưng chưa sát, mở ra đóng lại mạnh hơn chút, vẫn chưa sát, lần thứ 3 kéo mạnh tay CỘP chắc nịch! Nói thêm nữa nhìn bản lề cửa như cửa sắt cổng biệt thự ấy :D. Rồi lần mò tìm nút đề, rồi không có nút, cắm chìa và xoay thôi, giống C, E 2011 trở về trước, 1 âm thanh vang dội giòn tan và đầy phấn khích từ 4 pô 2 bên hông xe! Với tay gạt cần số sau vô lăng, ôi nhầm, cần số dưới console (e viết vậy ko biết đúng ko) mà ở vị trí thấp lắm!. Tư thế ngồi cao đã lắm, cao hơn range rover luôn!
Đánh lái để nhập làn thì ôi sao vô lăng nặng thế, xe xịn mà hư trợ lực hả!! Nhưng chạy chút cũng quen! Và ra đường trống e thử đề pa! Trong đầu nghĩ chắc cũng như range rover autobio thôi vì xe nặng mà! Nhưng không phải vậy, đạp gaz phát là nhóng xe đi ngay, lao vun vút nếu không rút chân để kìm hãm sự hưng phấn lại! Lúc đó cảm xúc nó khó tả lắm, 1 chiếc xe 2.4 tấn mà cảm giác nó vọt như xe thể thao! Ở tốc độ thấp mà đạp gaz mạnh có thể làm xoáy bánh đốt lốp luôn chứ chẳng đùa! Bởi thế mới thấy nhiều vụ tai nạn xe thể thao là do không kiểm soát dc tốc độ lúc đề pa là dễ mất bám đường và trượt xe hay còn gọi là "mất lái"!

Chạy vài vòng đường trung tâm thì e cũng quen dần và thật sự thấy độ khủng khiếp của động cơ AMG!

Còn về nội thất đánh giá nhanh thì tầm giá 10 tỷ thì nội thất chán òm mặc dù nội thất là da xịn nhưng cách bố trí thì xe này thật sự là đi off road thôi! :D. Đùa chứ nó đẹp ở phong cách riêng chứ ko thể sang trọng như của range rover!

Và đến giờ e vẫn còn mê mẩn về e mer G63 ấy! Nó chỉ dành cho đàn ông phong trần và cá biệt thôi!


E hơi quá lời nhưng nay gặp thớt này sẵn chia sẻ cái hp đối với xe của e! Trong đời tài xế đâu phải ai cũng dc như e :).
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
Mercedes-AMG G63 Edition 1 2018 thế hệ mới (W464) đầu tiên về Việt Nam; giá khoảng 13 tỷ đồng
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Nói chiếc xe này là 1 cảm xúc cực đoan chẳng hề sai!


E đã từng xem clip, xem bài đánh giá về mer G các loại và G63 - 65! Nhưng thực tế chạm mặt, sờ mó và .. cầm lái thì cảm giác và cảm xúc nó lẫn lộn lắm!

Mới đây thì e có dịp cầm lái con G63 AMG chính hiệu! Mặc dù cầm lái xe sang rất nhiều nhưng với mer G thì lần đầu tiên..... cầm chìa khóa lại cửa giật giật ko ra, ôi vl! Thế là phải bấm mở khóa, và ấn ngón tay vào khe cắm chìa khóa trên tay nắm cửa thì cửa mới bung ra! Và bước lên xe, đóng cửa, cửa nặng vờ lờ nhưng thói quen đóng cửa hít (vì đi e - s quen rồi, chắc G đỉnh thì phải hít), cửa kêu cái cộp, nhưng chưa sát, mở ra đóng lại mạnh hơn chút, vẫn chưa sát, lần thứ 3 kéo mạnh tay CỘP chắc nịch! Nói thêm nữa nhìn bản lề cửa như cửa sắt cổng biệt thự ấy :D. Rồi lần mò tìm nút đề, rồi không có nút, cắm chìa và xoay thôi, giống C, E 2011 trở về trước, 1 âm thanh vang dội giòn tan và đầy phấn khích từ 4 pô 2 bên hông xe! Với tay gạt cần số sau vô lăng, ôi nhầm, cần số dưới console (e viết vậy ko biết đúng ko) mà ở vị trí thấp lắm!. Tư thế ngồi cao đã lắm, cao hơn range rover luôn!
Đánh lái để nhập làn thì ôi sao vô lăng nặng thế, xe xịn mà hư trợ lực hả!! Nhưng chạy chút cũng quen! Và ra đường trống e thử đề pa! Trong đầu nghĩ chắc cũng như range rover autobio thôi vì xe nặng mà! Nhưng không phải vậy, đạp gaz phát là nhóng xe đi ngay, lao vun vút nếu không rút chân để kìm hãm sự hưng phấn lại! Lúc đó cảm xúc nó khó tả lắm, 1 chiếc xe 2.4 tấn mà cảm giác nó vọt như xe thể thao! Ở tốc độ thấp mà đạp gaz mạnh có thể làm xoáy bánh đốt lốp luôn chứ chẳng đùa! Bởi thế mới thấy nhiều vụ tai nạn xe thể thao là do không kiểm soát dc tốc độ lúc đề pa là dễ mất bám đường và trượt xe hay còn gọi là "mất lái"!

Chạy vài vòng đường trung tâm thì e cũng quen dần và thật sự thấy độ khủng khiếp của động cơ AMG!

Còn về nội thất đánh giá nhanh thì tầm giá 10 tỷ thì nội thất chán òm mặc dù nội thất là da xịn nhưng cách bố trí thì xe này thật sự là đi off road thôi! :D. Đùa chứ nó đẹp ở phong cách riêng chứ ko thể sang trọng như của range rover!

Và đến giờ e vẫn còn mê mẩn về e mer G63 ấy! Nó chỉ dành cho đàn ông phong trần và cá biệt thôi!


E hơi quá lời nhưng nay gặp thớt này sẵn chia sẻ cái hp đối với xe của e! Trong đời tài xế đâu phải ai cũng dc như e :).View attachment 1766860 View attachment 1766861 View attachment 1766862 View attachment 1766863 View attachment 1766864
Cách âm được như S ko cụ
Hệ thống treo thế nào ^^
Nhỡ mai e trúng vietlot e còn tính
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Cách âm được như S ko cụ
Hệ thống treo thế nào ^^
Nhỡ mai e trúng vietlot e còn tính
Khung gầm xe tải, cửa cũng cửa xe tải, chất như nước cất dày cui đến nỗi bác kia còn phải đóng cửa 3 lần mới sát thì đủ hiểu độ cách âm như thế nào rồi. Xe cao thì độ ồn lốp gần như không có. Thật sự em này là ước mơ của vô số bé trai :D.
 
  • Like
Reactions: Thamnguyennguyen1
Tập Lái
2/5/18
9
19
3
các bác tinh tướng so con này với UAZ thấy tội nghiệp thật, kiểu như xe ít tiền hơn nhưng luôn phải chất hơn ngon hơn các kiểu, nói chung cái gì Nga sản xuất cũng đều là vô đối hết
 
Hạng B1
10/7/14
81
49
28
41
các bác tinh tướng so con này với UAZ thấy tội nghiệp thật, kiểu như xe ít tiền hơn nhưng luôn phải chất hơn ngon hơn các kiểu, nói chung cái gì Nga sản xuất cũng đều là vô đối hết
Ủa so với UAZ chỗ nào ta, sao e ko thấy nhi?