Mer tài thật, giờ chỉ làm mỗi động cơ I4 2.0L, lắp trên hàng loạt mẫu xe từ A, B, C class đến GLB, GLC, rồi tùy chỉnh để có các Version khác nhau có CS từ 200 đến 400HP, giống như Honda, chỉ làm mỗi động cơ 1.5Turbo rồi lắp trên cả loạt xe, chỉ khác là chỉ có mỗi một phiên bản CS 188HP.
Chỉnh sửa cuối:
Mer tài thật, giờ chỉ làm mỗi động cơ L4 2.0L, lắp trên hàng loạt mẫu xe từ A, B, C class đến GLB, GLC, rồi tùy chỉnh để có các Version khác nhau có CS từ 200 đến 400HP, giống như Honda, chỉ làm mỗi động cơ 1.5Turbo rồi lắp trên cả loạt xe, chỉ khác là chỉ có mỗi một phiên bản CS 188HP.
vậy mua cái xe Merc có động cơ L4 2.0L
xong về mình tự retrofit để tăng thêm mã lực được không bác?
Không.vậy mua cái xe Merc có động cơ L4 2.0L
xong về mình tự retrofit để tăng thêm mã lực được không bác?
Nói như này là đánh giá phiên phiến theo kiểu fan Hòn đá các kiểu nè. Chứ công lực tăng lên thì tay, chân, gân, lông nó cũng phải vững chắc và cứng cáp hơn để có thể đón lực phản lại chứ bác.Mer tài thật, giờ chỉ làm mỗi động cơ I4 2.0L, lắp trên hàng loạt mẫu xe từ A, B, C class đến GLB, GLC, rồi tùy chỉnh để có các Version khác nhau có CS từ 200 đến 400HP, giống như Honda, chỉ làm mỗi động cơ 1.5Turbo rồi lắp trên cả loạt xe, chỉ khác là chỉ có mỗi một phiên bản CS 188HP.
Ngoại hình quá gớm ghêTrái tim quá ghê gớm nhưng ngoại hình ...
Đó là bác không biết mã động cơ nên mới nói vậy GLB, A, B nào được lắp cái động cơ này ). Do càng ngày càng khắt khe về môi trường rồi nhiên liệu rồi xu hướng điện hóa nên mới vậy, chứ ít hãng nào có nhiều mã động cơ với động cơ như Mercedes luôn ấy chứ. Chứ mấy ông Nhật 1 động cơ xài mấy chục năm )Mer tài thật, giờ chỉ làm mỗi động cơ I4 2.0L, lắp trên hàng loạt mẫu xe từ A, B, C class đến GLB, GLC, rồi tùy chỉnh để có các Version khác nhau có CS từ 200 đến 400HP, giống như Honda, chỉ làm mỗi động cơ 1.5Turbo rồi lắp trên cả loạt xe, chỉ khác là chỉ có mỗi một phiên bản CS 188HP.