Dòng máy AMG chính hiệu công suất khủng thật sự, chả bù mấy con ở Gò Té chỉ có mỗi cái body kit mà suốt ngày giới thiệu toàn AMG này AMG nọđộng cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp hoạt động với một động cơ điện gắn phía sau để tạo ra công suất 671 mã lực và mô-men xoắn 1.020 NM. Chỉ riêng động cơ tăng áp đó đã tạo ra 469 mã lực và 545 Nm khiến nó trở thành động cơ bốn xi-lanh mạnh nhất trên thế giới. Động cơ điện còn tạo ra 201 mã lực
Gò Té trước nổ sẽ lắp ráp ra con C43 AMG. Tới bây giờ không thấy đâu. Chắc đang bận nghĩ cách đối phó với BMW Chu Lai đang giảm giá rát quá rát.Dòng máy AMG chính hiệu công suất khủng thật sự, chả bù mấy con ở Gò Té chỉ có mỗi cái body kit mà suốt ngày giới thiệu toàn AMG này AMG nọ
Đợt này Thaco set giá bim khiến đối thủ nóng mặt quá. Mấy bác đợt trước mua bim nhập giờ đang tự nhủ "dù sao bim nhập vẫn chất hơn bim ráp" nhưng thực sự thì "lòng đang đau hơn hoạn"Gò Té trước nổ sẽ lắp ráp ra con C43 AMG. Tới bây giờ không thấy đâu. Chắc đang bận nghĩ cách đối phó với BMW Chu Lai đang giảm giá rát quá rát.
Xe có option gì đâu mà không rẻ bác, nhà mình đi xem xe xong rồi nhận ra giá không hề rẻ vì hầu như các option đều chọn thấp nhất, xe lên nghe mùi da nhựa rõ rệtĐợt này Thaco set giá bim khiến đối thủ nóng mặt quá. Mấy bác đợt trước mua bim nhập giờ đang tự nhủ "dù sao bim nhập vẫn chất hơn bim ráp" nhưng thực sự thì "lòng đang đau hơn hoạn"
Bác cầm tiền đi, tháng này hình như xe giao nè )Gò Té trước nổ sẽ lắp ráp ra con C43 AMG. Tới bây giờ không thấy đâu. Chắc đang bận nghĩ cách đối phó với BMW Chu Lai đang giảm giá rát quá rát.
GLC63 S E Performance rất mạnh. Tuy nhiên, nếu coi công suất của xe là tổng của động cơ xăng và động cơ điện lại thì không chính xác vì động cơ điện sẽ mất lực kéo ở tốc độ cao, chưa kể dung lượng pin cũng không đủ cung cấp cho động cơ điện công suất lớn trong thời gian dài (thường chỉ tối đa vài phút, thậm chí vài chục giây) mà chỉ phục vụ tăng tốc tức thời. Do đó, GLC63 này vẫn tăng tốc chậm hơn Urus (dù tổng công suất lớn hơn) và chắc chắc ko thể duy trì tốc độ cao lâu dài như Urus, kể cả trường hợp bỏ bộ giới hạn tốc độ.
Xác nó nhẹ hơn Urus 500kg đó bác.GLC63 S E Performance rất mạnh. Tuy nhiên, nếu coi công suất của xe là tổng của động cơ xăng và động cơ điện lại thì không chính xác vì động cơ điện sẽ mất lực kéo ở tốc độ cao, chưa kể dung lượng pin cũng không đủ cung cấp cho động cơ điện công suất lớn trong thời gian dài (thường chỉ tối đa vài phút, thậm chí vài chục giây) mà chỉ phục vụ tăng tốc tức thời. Do đó, GLC63 này vẫn tăng tốc chậm hơn Urus (dù tổng công suất lớn hơn) và chắc chắc ko thể duy trì tốc độ cao lâu dài như Urus, kể cả trường hợp bỏ bộ giới hạn tốc độ.
thấy cho đặt cọc rồi đó bác, 2,96 tị thì cũng gọi là hợp lý nhỉGò Té trước nổ sẽ lắp ráp ra con C43 AMG. Tới bây giờ không thấy đâu. Chắc đang bận nghĩ cách đối phó với BMW Chu Lai đang giảm giá rát quá rát.
Đại lý báo Mercedes-AMG C 43 giá 2,96 tỷ: Máy 2.0L mạnh hơn 400 mã, khách Việt tiết kiệm gần 200 triệu tiền đăng ký
Mercedes-AMG C 43 4Matic là mẫu AMG thuần chủng đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam.
autopro.com.vn