Bên cạnh việc sở hữu bộ bodykit hầm hố hơn, siêu xe Mercedes-AMG GT của xưởng độ Fostla còn được gia tăng sức mạnh lên đến 650 mã lực.
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Mercedes-AMG sẽ đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm hiệu suất cao GT với biến thể Black Series dự kiến ra mắt vào năm 2020. Nhưng nếu không thể chờ đợi đến lúc đó, bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp của một vài hãng độ danh tiếng để “thay áo” cho siêu xe của mình.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Mới đây, xưởng độ lừng danh Fostla đến từ Đức vừa trình làng một sản phẩm độc đáo dựa trên nguyên mẫu Mercedes-AMG GT với những cải tiến ở cả kiểu dáng lẫn sức mạnh để xứng đáng hơn với tên gọi “Quái thú địa ngục xanh”.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Cụ thể, Mercedes-AMG GT qua bàn tay nhào nặn của Fostla trở nên cá tính và năng động hơn với lớp vỏ bọc nhựa vinyl cao cấp cùng những điểm nhấn trang trí màu vàng chạy quanh xe. Lưới tản nhiệt Panamericana được phủ sơn đen bóng.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Bộ bodykit còn bao gồm các vòm mở rộng hốc bánh xe ở trước và sau. Để tương thích với sự thay đổi này, Fostla trang bị cho Mercedes-AMG GT bộ mâm hợp kim 20 inch đặc biệt của ADV.1, xưởng độ nổi tiếng của Mỹ chuyên cho ra đời những bộ mâm ấn tượng. Đi kèm là kẹp phanh sơn cam nổi bật.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia tại Fostla còn cải thiện khả năng xử lý của chiếc coupe bằng việc nâng cấp hệ thống treo với bộ giảm chấn lò xo cuộn KW vững chắc hơn và bộ miếng đệm lốp H&R giúp cố định các bánh xe.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Ở phía sau là nơi hãng độ sửa đổi lại thanh cản cho cái nhìn cơ bắp hơn, đồng thời bổ sung cánh lướt gió thể thao. Ngoài ra, các tinh chỉnh khác đến từ những bộ phận như khe hút gió, bộ khuếch tán và cánh gió gầm cũng nhằm tối ưu hóa tính khí động học cho xe.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Sự nâng cấp tiếp tục được áp dụng dưới nắp ca-pô khi hãng độ trang bị cho xe khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, tăng rất nhiều so với các sản lượng đầu ra tiêu chuẩn – 469 mã lực và 648 Nm.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
[xtable=bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Không chỉ Fostla, Mercedes-AMG GT cũng là dòng sản phẩm ưa thích của nhiều hãng độ tên tuổi khác. Ví dụ như Mansory cũng cung cấp một biến thể của AMG GT S có công suất 730 mã lực, hay Renntech thậm chí còn đẩy sức mạnh của AMG GT R lên đến 825 mã lực.
{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]