Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu C 200 Exclusive 2.0 mới với giá bán 1,729 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Đặc biệt, C 200 Exclusive 2.0 2020 đã chuyển sang sử dụng động cơ 2.0L tăng áp mới chứ không dùng động cơ 1.5L EQ-Boost như phiên bản C 200 Exclusive cũ.

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu

Động cơ 2.0L tăng áp mới thay cho 1.5L tăng áp mild-hybrid cũ
Cụ thể, C 200 Exclusive mới sử dụng động cơ 4cyl dung tích 2.0L tăng áp (M264) mới công suất cực đại lên đến 202 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm ngay từ vòng tua máy 1600 – 4000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 9 cấp (9G-TRONIC). Nhờ đó, C 200 Exclusive 2.0 có thể tăng tốc lên 100 km/h chưa đến 7 giây.​

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Động cơ 2.0L tăng áp mới mạnh mẽ hơn động cơ 1.5L mild-hybrid EQ-Boost ở phiên bản cũ ra mắt vào cuối năm ngoái có công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm.​

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Bên cạnh việc thay đổi động cơ mới, các trang bị công nghệ an toàn của C 200 Exclusive vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ như cụm đèn thông minh MULTIBEAM với tầm chiếu sáng xa kỷ lục 650 m. Bộ mâm xe đa chấu 18-inch 2 tông màu xen kẽ đen bạc.​

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Nội thất C 200 Exclusive 2.0 được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch sắc nét, cần số điều khiển điện DIRECT SELECT phía sau tay lái tích hợp lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT đi cùng với 05 chế độ lái DYNAMIC SELECT và Camera lùi. Ngoài ra, C 200 Exclusive 2.0 còn đi kèm với dàn âm thanh Burmester 13 loa công suất 590 watt, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng khả năng ion hóa oxy….​

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


C 200 Exclusive 2.0 sử dụng hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL và hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực & tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ. Bên cạnh các hệ thống an toàn & hỗ trợ lái như phiên bản cũ gồm:​
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC
  • Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; phanh ADAPTIVE; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS;
  • Chống trượt khi tăng tốc, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)
  • Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước; túi khí cửa sổ, túi khí đầu gối cho người lái và Lốp xe run-flat
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Bên cạnh phiên bản C 180 tiêu chuẩn, phiên bản C 200 Exclusive 2.0 được MBV nâng cấp chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn với khách hàng Việt quan tâm đến phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ.​

Phiên bản C 200 Exclusive 2020 có giá bán gần như không đổi – 1,729 tỷ đồng tăng khoảng 20 triệu đồng so với C 200 Exclusive cũ, nhưng đổi lại xe được nâng cấp đáng giá nằm động cơ mới có dung tích lớn hơn (từ 1.5L tăng áp EQ-Boost lên 2.0L tăng áp). Tương tự như phiên bản C 180 - C 200 Exclusive 2020 được bảo hành chính hãng 3 năm (có thể mở rộng thành 5 năm).​

Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2.0 2020:
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu


Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu

Màn hình hỗ trợ lái dạng ống và hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình giải trí 10.25-inch
Mercedes-Benz C 200 Exclusive 2020 sử dụng động cơ lớn hơn, giá tăng thêm 20 triệu
 
Chỉnh sửa cuối:
4/3/19
499
282
66
28
C180 máy bé hơn lại được làm pô thật trong khi C200 đắt tiền hơn lại chơi pô giả như C200 W205 lúc mới ra. Thật sự ko hiểu Merc đang tính bài gì, BMW 520 hàng nhập, giá nhỉnh hơn 50tr mà hơn trang bị, hơn động cơ, trước thì Merc cạnh tranh Bim về giá với trang bị mà như này thì...
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
C180 máy bé hơn lại được làm pô thật trong khi C200 đắt tiền hơn lại chơi pô giả như C200 W205 lúc mới ra. Thật sự ko hiểu Merc đang tính bài gì, BMW 520 hàng nhập, giá nhỉnh hơn 50tr mà hơn trang bị, hơn động cơ, trước thì Merc cạnh tranh Bim về giá với trang bị mà như này thì...
C180 làm pô thật là vì dòng này hướng đến thể thao, có thể thấy là mặt calang có thiết kế 2 thanh ngang to.
Còn c200 làm pô giả là hướng đến sự sang trọng, ca lăng nhiều nan giống S class
Còn 520 nào bác
Ý bác là còn 320 form cũ, công nghệ cũ hả?
Hàng tồn, hàng cũ ra đời gần chục năm rồi
Có so phải so với g20 chứ
 
Chỉnh sửa cuối:
4/3/19
499
282
66
28
C180 làm pô thật là vì dòng này hướng đến thể thao, có thể thấy là mặt calang có thiết kế 2 thanh ngang to.
Còn c200 làm pô giả là hướng đến sự sang trọng, ca lăng nhiều nan giống S class
Còn 520 nào bác
Ý bác là còn 320 form cũ, công nghệ cũ hả?
Hàng tồn, hàng cũ ra đời gần chục năm rồi
Có so phải so với g20 chứ
Mình đang bảo con 520 với con E180 ấy, G20 còn đang đắt hơn cả 520 thì so làm gì.
Còn C200 Exclusive 2019 bản đang dùng máy 1.5 cũng là 2 pô thật.
 
Hạng B2
18/7/04
316
1.533
93
Mer ra phiên bản thay đổi liên tục nhức não luôn, em đang đi mer nhiều lúc cũng chẳng biết xe mình đang đi nó còn bán ko nữa.
Ít nhất 3 năm ra 1 lần chứ mới 1-2 năm ra liên tục. Lúc C200-C250-C300, lúc C200-C200ex, lúc C200, C200ex (máy mới máy cũ), mà mới chưa đầy 2 năm....hazzz
 
  • Like
Reactions: SGNEW and QuyenPDK
Hạng C
9/4/18
637
509
118
36
Mer ra phiên bản thay đổi liên tục nhức não luôn, em đang đi mer nhiều lúc cũng chẳng biết xe mình đang đi nó còn bán ko nữa.
Ít nhất 3 năm ra 1 lần chứ mới 1-2 năm ra liên tục. Lúc C200-C250-C300, lúc C200-C200ex, lúc C200, C200ex (máy mới máy cũ), mà mới chưa đầy 2 năm....hazzz
Nó ra nhiều nhưng mà chỉ là nâng cấp, form vẫn gần y vậy, vậy là có lợi cho người mua trước rồi bác