Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_E -1.jpg

Ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 3, đến nay Mercedes-Benz E-Class 2021 phiên bản nâng cấp facelift mới đã có mặt trên thị trường xe cũ. Có thể nói, chiếc E 300 AMG 2021 này là chiếc E-Class 2021 đầu tiên lên sàn xe cũ tại Việt Nam.

Phiên bản E 300 AMG 2021 chính là phiên bản cao cấp nhất trong 3 phiên bản của dòng E-Class phiên bản nâng cấp facelift mới (E 180, E 200 Exclusive và E 300 AMG). Với giá bán niêm yết 2,95 tỷ đồng, để lăn bánh E 300 AMG 2021 tại khu vực TP.HCM, người mua sẽ chi khoảng 3,3 tỷ đồng bao gồm các chi phí như lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất.

OS_E -2.jpg


Để tiết kiệm một phần chi phí mua xe, lựa chọn xe “lướt” là một gợi ý. Đơn cử, chiếc E 300 AMG 2021 đang được chào bán 3,099 tỷ đồng với ODO khoảng 2.000km. Nếu so với giá “đập hộp” và lăn bánh xe mới, lựa chọn E 300 AMG 2021 chạy lướt sẽ giúp người mua tiết kiệm khoảng 200 triệu đồng vào chi phí lăn bánh.

Hiện chưa rõ lý do gì khiến chủ xe nhanh chóng bán lại E 300 2021 mới, ngoài những lý do cá nhân, có thể chủ xe đã có lựa chọn khác tốt hơn như nâng cấp lên dòng S-Class.

OS_E -12.jpg


Phiên bản E 300 AMG 2021 sở hữu ngoại thất hấp dẫn theo phong cách thiết kế thể thao nhờ gói AMG Line cho ngoại thất. Nội thất xe đi kèm nhiều trang bị như hệ thống thông tin giải trí MBUX với cặp màn hình cảm ứng 12,3 inch, hỗ trợ lái và giải trí.

Vô lăng 3 chấu thể thao, ghế trước thể thao bọc da Nappa, dàn âm thanh sử dụng loa Burmester, trang bị đèn nội thất trang trí 64 màu, điều hòa 3 vùng độc lập, 2 cửa sổ trời, cửa hít…​

OS_E -4.jpg

OS_E -9.jpg
OS_E -5.jpg


Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 sử dụng động cơ 4cyl, dung tích 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 9 cấp (9AT). Là phiên bản cao cấp nhất trong 3 phiên bản được phân phối, E 300 mang công suất mạnh mẽ hơn so với E 200 (2.0L tăng áp 197 mã lực) hay E 180 (1.5L tăng áp ~156 mã lực).

Khác với các phiên bản như E 180 hay E 200 Exclusive, phiên bản E 300 AMG thiên hướng thể thao thường được nhiều khách hàng mua xe tự cầm lái hơn là ngồi ở vị trí ông chủ. Bên cạnh đó, giá bán của 2,95 tỷ đồng Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 dễ tiếp cận hơn so với BMW 530i M Sport nhập khẩu (3,289 tỷ đồng).

OS_E -3.jpg


Nhìn chung, nhờ lợi thế lắp ráp, giá bán của cả dòng E-Class vẫn “dễ chịu” hơn so với các đối thủ nhập khẩu như Lexus ES (2,540 – 3,040 tỷ đồng) hay BMW 5 Series (2,499 – 3,289 tỷ đồng).

Số đông người mua xe thường lựa chọn “đập hộp” xe mới, tuy nhiên nhiều khách hàng lại tìm đến những chiếc xe “lướt” để tiết kiệm chi phí. Hy vọng đây là gợi ý dành cho các bác đang quan tâm dòng E-Class 2021 muốn tiết kiệm trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.​
 
Hạng C
24/11/18
557
506
93
HCM
theo mình cứ bằng giá niêm yết bán sẽ dễ hơn, đúng thật là vs vị trí chủ xe, chả ai uốn bán mà lỗ nhiều cả vì mua xe mà có chạy mấy đâu, mất mấy trăm triệu.
Nhưng cũng cần đứng vị trí người mua xe mà nhắm giá thoai, mua xe thì nghĩ nhiều: ko biết xe lỗi gì ko, ko biết va chạm nhẹ nước noi gì chưa, ko biết vợ 2 qua tay 1 chủ rồi có được cưng chiều ko, vân vân và mây mây...
nên NẾU em có tiền dư chút và có nhu cầu, cứ nhằm giá niêm yết mà trả thôi, được chút nào hay chút đấy, dại gì ko tiết kiệm ít trăm triệu đổ xăng chạy mấy năm, có ai quan tâm mình mua xe cũ khi chạy Merc, chỉ biết thằng đó giàu ghê bây, đẹp trai quá..:)
 
Hạng C
18/4/18
506
308
63
33
Xe lướt chính hãng trong hãng có cả mấy chiếc rồi mà nói là chiếc đầu tiên =)). Xe E 300 lướt trong hãng bữa giờ thấy sales người ta giao cả xe rồi bán quá trời rồi. Hiếm thôi chứ không phải chiếc đầu tiên
 
  • Like
Reactions: AaronTran1710
Hạng B2
8/3/06
375
219
61
theo mình cứ bằng giá niêm yết bán sẽ dễ hơn, đúng thật là vs vị trí chủ xe, chả ai uốn bán mà lỗ nhiều cả vì mua xe mà có chạy mấy đâu, mất mấy trăm triệu.
Nhưng cũng cần đứng vị trí người mua xe mà nhắm giá thoai, mua xe thì nghĩ nhiều: ko biết xe lỗi gì ko, ko biết va chạm nhẹ nước noi gì chưa, ko biết vợ 2 qua tay 1 chủ rồi có được cưng chiều ko, vân vân và mây mây...
nên NẾU em có tiền dư chút và có nhu cầu, cứ nhằm giá niêm yết mà trả thôi, được chút nào hay chút đấy, dại gì ko tiết kiệm ít trăm triệu đổ xăng chạy mấy năm, có ai quan tâm mình mua xe cũ khi chạy Merc, chỉ biết thằng đó giàu ghê bây, đẹp trai quá..:)
Nếu xe ok không bơi lội thì cao hơn giá niêm yết chừng 100tr ok vì chắc cú chủ xe cũng có trang bị thêm BH + abc ...này kia cũng 40-50 chai nữa rồi...
Và cái quan trọng nữa là xe có liền , mua xe 100% ko biết có xe liền không + bây h xe mới chưa đc đăng ký ..chưa biết khi nào ĐK lại được...
 
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
Xe lướt chính hãng trong hãng có cả mấy chiếc rồi mà nói là chiếc đầu tiên =)). Xe E 300 lướt trong hãng bữa giờ thấy sales người ta giao cả xe rồi bán quá trời rồi. Hiếm thôi chứ không phải chiếc đầu tiên
mới mua mà sao bán rồi nhỉ
Dạo gần đây có công ty bất động sản nào thưởng bằng E300 nên hãng và ở ngoài đều có mặt hàng xe chưa chạy hoặc chạy tí đã bán và số lượng cũng vài chiếc.
 
  • Like
Reactions: hjno
Hạng D
15/11/13
3.937
4.818
113
theo mình cứ bằng giá niêm yết bán sẽ dễ hơn, đúng thật là vs vị trí chủ xe, chả ai uốn bán mà lỗ nhiều cả vì mua xe mà có chạy mấy đâu, mất mấy trăm triệu.
Nhưng cũng cần đứng vị trí người mua xe mà nhắm giá thoai, mua xe thì nghĩ nhiều: ko biết xe lỗi gì ko, ko biết va chạm nhẹ nước noi gì chưa, ko biết vợ 2 qua tay 1 chủ rồi có được cưng chiều ko, vân vân và mây mây...
nên NẾU em có tiền dư chút và có nhu cầu, cứ nhằm giá niêm yết mà trả thôi, được chút nào hay chút đấy, dại gì ko tiết kiệm ít trăm triệu đổ xăng chạy mấy năm, có ai quan tâm mình mua xe cũ khi chạy Merc, chỉ biết thằng đó giàu ghê bây, đẹp trai quá..:)
Thật ra chủ xe bán cho lái bằng giá niêm yết đó :)