Chủ đề tương tự
mấy xe này đi xuyên Việt sao ah. ko lẽ cứ dừng là phải tranh thủ kéo dây nhợ ra xin cắm nhờ ổ điện. vẫn chưa thật sự phù hợp nhỉ
Thiết kế tụt lùi quá.
Xe điện ko cần nhiều hốc hút gió ở mặt trước mà vẫn cố làm.
Bọn tesla, pors thậm chí honda nó thiết kế nhìn tương lai hơn nhiều
Xe điện ko cần nhiều hốc hút gió ở mặt trước mà vẫn cố làm.
Bọn tesla, pors thậm chí honda nó thiết kế nhìn tương lai hơn nhiều
Được! Làm riêng cho nó 1 ổ sạc từ 12kw trở lên ( tầm 60A 220V)...với jack phù hợp....heheBộ sạc đi kèm 11kw. Chắc ko cắm vô được ổ điện của gia đình việt nam nhỉ.
Mang theo cái máy phát điện với Cs và connector tương thích, đổ đầy xăng. Lúc nào nghỉ mà ko có trạm điện thì cứ dùng...Nhớ đổ xăng cho MFĐ...hehe...Đi vòng quanh TG lun ý!mấy xe này đi xuyên Việt sao ah. ko lẽ cứ dừng là phải tranh thủ kéo dây nhợ ra xin cắm nhờ ổ điện. vẫn chưa thật sự phù hợp nhỉ
Xe điện nhưng thiết kế giống xe xăng cho người dùng đỡ lạ, thế thì có ảnh hưởng gì?Thiết kế tụt lùi quá.
Xe điện ko cần nhiều hốc hút gió ở mặt trước mà vẫn cố làm.
Bọn tesla, pors thậm chí honda nó thiết kế nhìn tương lai hơn nhiều
View attachment 2406262
View attachment 2406264
View attachment 2406267
Hốc gió nhiều khi chỉ để trang trí hoặc taưng aero dynamic, chứ ai cấm xe điện không được có nhiều hốc gió đâu?
Khổ là xe điện trông cứ ngu ngu vì không có mấy cái lỗ mũi ấy.Thiết kế tụt lùi quá.
Xe điện ko cần nhiều hốc hút gió ở mặt trước mà vẫn cố làm.
Bọn tesla, pors thậm chí honda nó thiết kế nhìn tương lai hơn nhiều
View attachment 2406262
View attachment 2406264
View attachment 2406267
Rồi thêm cái nữa là xe điện lúc nào cũng nhìn như mấy con tàu điện ngầm Nhật ấy, thô lắm.
Nhanh, không khói, nhưng về ngoại hình thì thua hẳn xe xăng.
Đức trước giờ làm xe đẹp nhất mà giờ làm mấy con xe như con tàu thế này không biết có run tay không